Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

adidas Superstar phiên bản sang chảnh qua sự nhào nặn của Yohji Yamamoto

ngocaanh2702

Well-known member
Việc xào nấu lại những mẫu mã sneaker đã quá thân thuộc, và dần trở thành một thách thức để các đơn vị thiết kế có thể tạo nên được một sản phẩm mới đột phá nhưng vẫn giữ lại được sự đặc biệt nguyên bản. Với ADIDAS SUPERSTAR – dựa trên Superstar, Yohji Yamamoto đã làm được điều ấy.

1GcLDDvJ_vCts0OmfHXXRhKCvdbAZgaxFQYVKi-m1wkpI_RZPUtnxsdarsQaQKNt6OQKwEBJJOW76k9sx0K91-GNCN3N1dAGj4orIExrHIGRhSNSCefqkC4wmanCVady_gFYx65r


Vẫn là tổng thể kiểu dáng Superstar thân thuộc, ADIDAS SUPERSTAR chỉ với một chi tiết đổi thay nhỏ đã đủ khiến mọi người phải trằm trồ. Như cái tên của nó, knot có nghĩa là nút thắt. Ở mỗi bên của giày là một sợi dây, bắt đầu với một mối thắt rút trong khoảng phía mép gần shell-toe, chạy lên mạn lưỡi gà với những các con phố uốn lượn tạo nên các lổ xỏ dây và chạy thêm 2 tuyến phố gấp khúc rút cục trước lúc chui tọt vào bên dưới để giày. Chi tiết tuy đơn thuần nhưng rất ấn tượng, và vững chắc khâu gia công cũng ko phải đơn thuần tí nào.

CdUiPBnkKps_Mx2l6syi7hbH2DG_RoQvahF39wuhWFCsyp0P0G9x99vWQ-lVLwxph5fjNzQMGV9IKwf_YwuoB3Zv7nK2pJlUuZvG32aocHqI2-nG2ANXSHX_ij-1DfJlrpdpIE-7


cộng cảm hứng với chi tiết phía trên, hai phối màu của ADIDAS SUPERSTAR cũng cực tinh tế với tông Chalkwhite trong khoảng leather và Black từ suede. Điểm xuyến rốt cuộc là một vài chi tiết branding của Y-3 trong tông trắng đen .

Trong Báo cáo mới nhất trong khoảng doanh nghiệp nghiên cứu thị phần NPD Group, adidas Superstar là đôi giày có doanh sốtính theo trị giá tiền thu về cao nhất năm 2016 tại Mỹ – thị trường sneaker to nhất toàn cầu. Dẫn lời thêm, nhà Nhận định Matt Powell của tập đoàn này cũng tiết lộ rằng “Đây là lần Trước tiên sản phẩm của Nike đánh mất vị trí dẫn đầu trong hơn một thập kỷ qua”. Superstar có giá retail chỉ $80, chưa bằng một nữa của Air Jordan XII giữ vị vtri1 thứ hai với retail $170. Tức, để dẫn đầu trong danh sách này, số lượng bán ra của Superstar chắc chắn phải là vượt rất xa so với AJ XII.

Tuy vị trí dẫn đầu thuộc về adidas nhưng 9 vị trí còn lại lại là sở hữu của Nike hoặc các tổ chức con của Nike. Danh sách này chưa đề cập lên được kết quả của cuộc đấu giữa adidas và Nike. Nhưng việc để vụt mất vị trí Đầu tiên, điều chưa từng có trong hơn một thập kỷ qua, thì rõ ràng Nike đã bị adidas giành lấy một phần thị phần nào ấy.

có mặt trên thị trường vào năm 1969, được ưa thích và phổ biến một cách phổ biến từ các tín độ cá tính, hiphop, một số tuyển thủ bóng rổ nhà nghề Mỹ cũng đã sử dụng nó vào trận chiến của mình. Trải qua một thời kì hơi dài, năm 2015, nó đã chính thức được trở lại cùng làn sóng ko phải thua kém gì so với các ngày phát hành Ban đầu cách đây sắp 20 năm.

Phần “3 sọc” trong khoảng DA cứng cáp sẽ là điểm đặc sắc nổi trội cho đôi giày Superstar, đây cũng là ý đồ được ADIDAS biểu thị tương đối rộng rãi trong một số mẫu phát hành cộng thời này.

UPPER trong khoảng DA THẬT ( Full Grain Leather ) – không giống như 1 số chất liệu Da đã được gia công, thay đổi, pha trộn thêm một chút để đảm bảo độ bền cho sản phẩm, tránh các tác động từ thời tiết. Với tấm da đúng nghĩa như vậy có lẽ sẽ phát sinh nên một số vấn đề cần chú ý trong việc bảo quản, cả các vết nứt trên UPPER sau một thời gian dùng. Ngoài ra không thể không kể đến độ đẳng cấp mỗi khi Onfeet Superstar trên chân.

Bộ đế CUPSOLE giúp “ăn gian” thêm 3cm chiều cao cho người mang nó. Bên cạnh đó, việc phần đế màu trắng và chất liệu cao su khá cứng khiến cho đôi giày dễ bị bám bẩn và đôi chút khó chịu khi di chuyển lâu, liên tục.

Hãy nhanh tay truy tìm cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông tin chi tiết và có dịp sở hữu siêu phẩm này. Chúc các bạn may mắn! Thêm nữa các bạn có thể tham khảo thêm shop giày thể thao nữ ở đà nẵng
 
Top