Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

LỊCH SỬ NIKE AIR MAX | công nghệ AIR CỦA NIKE – LUÔN NGHĨ KHÁC VÀ đổi thay toàn cầu.

ngocaanh2702

Well-known member
Năm đấy, cũng vào tháng 3, nước Mỹ là tiện thể hợp nhất, trải qua các cuộc chiến tranh, phóng thích nô lệ, sản sinh ra các bậc nhân tài mà thế giới ai cũng phải nhớ lấy một cái tên. Cái nôi mà người nào cũng phải nhớ rằng cường quốc số 1 toàn cầu đấy sẽ đổi thay toàn cầu theo cách này hay cách khác. Người ta có thể ghét nước Mỹ bởi tinh thần, thái độ và cả những thành tựu họ đang làm ra và họ cũng yêu quý nước Mỹ bởi toàn cầu sẽ đổi khác bởi họ. Nói ra chắc cả trăm năm cũng không hết, các gì nước Mỹ đã làm nên thay đổi thế giới trong một thời điểm nào ấy. Tháng 3, cái tháng giao mùa giữa mùa Xuân và mùa Hạ theo lịch địa lý khái quát, nhưng ở Mỹ dường như vẫn còn những hoa tuyết trắng xoá mà không bao giờ lặp lại 1 hình dáng giống nhau, tháng 3 đấy cộng đồng sneaker cũng thay đổi. Và sự đổi thay ấy đã thay đổi cuộc chơi hoàn toàn trong nền công nghiệp sneakers.



Sneaker lúc đấy có vẻ chẳng cường thịnh hành như bây giờ, người ta cũng nghĩ cụm trong khoảng “Bơm khí” là khi lốp xe kẹ, quả bóng bay cho con trẻ,… nào có người nào mà nghĩ, Nike lại bơm khí cho cái đế giày, cái bộ đệm trên 1 đôi sneaker bao giờ. Thế mà có đó, tư duy của người Mỹ là tiến lên, thay đổi toàn cầu bằng cách đổi thay chính mình. Cái tinh hoa đó xuất hiện cũng đã sắp 30 năm, sắp tròn trặn 1 nửa đời người tính theo Á Đông rồi ấy. AIR MAX, kẻ đổi thay hoàn toàn cuộc chơi, toàn bộ các ông to khi ấy mà đặc trưng là adidas phải dè chừng, và sự sợ hãi khi ấy là hiện hữu, rõ ràng, SNKR Việt Nam tin chắc vậy.

Và người đổi thay cuộc chơi là Bậc thầy phù thuỷ ngoại hình Tinker Hatfield và Giám đốc anh tài Dave Forland (Giám đốc Nghiên cứu và bề ngoài BỘ ĐỆM của NIKE). Trời đã ban cho “người-được-chọn” đổi thay cuộc chơi bằng chiếc chìa khoá. Nếu Harry Porter mang đến chiếc đũa thần “Cơm Nguội” của Dumbledore và xoá sổ Vermort Chúa Tể Bóng Đêm. Hay việc chẳng can hệ lúc Keanu Reeves mang trong mình sức mạnh phá huỷ chủng loài vi rút và người máy thượng đẳng nổi loạn trong The Matrix. Quay trở lại câu chuyện công nghệ AIR MAX, sneakerhead hãy luôn và hãy nhớ về Dave Forland và Tinker Hatfield, và rất nhiều những ai đang ở trong cùng đồng sneaker đều ngả mũ bái phục và dành các lời có cánh cho riêng 2 nhân vật này. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ nói về LỊCH SỬ kỹ thuật NIKE, SNKR VN sẽ dành riêng 1 bài viết về những các kiến trúc sư tại website www.fandy.vn, kỳ vọng các bạn sẽ đón đọc.



Sản phẩm NIKE AIRMAX ONE OG ULTRA CHALLENGER RED đã thực sự làm tiêu tốn một lượng sức lực và thời gian đồ sộ của cả đội ngủ ngoại hình. Một mặt, cả lực lượng phải làm sao đưa được túi khí ngày càng lớn lên và trải rộng cả bộ đế và tiêu chí cuối cùng là bộ đệm khí hầu hết cho phần đế giày. Một mặt phải tiếp diễn nghiên cứu về lớp cao su kiểm soát an ninh đạt hiện trạng dai sức nhất khi dùng.

L2EW4CLMG-7i2xWiKgfdAa2P-EznQ3JAbj6pjXugR2RLgdcMnPnG-ydKFxipC664rs5P0fDyZmWkH6yfkkU9nWm-_UaBP5dmiFNNi6bgAg6njLPqKEaTQBQlSFwQgGmT1Y-7G6V8




UPPER là sự kết hơp giữa DA THUỘC và DA LỘN sang chảnh, nhưng nhìn một cách đại quát thì nó lại trông trẻ trung, bắt mắt hơn phổ biến. Suốt cả một thời gian dài như thế nhưng NIKE vẫn luôn gắn bó chặt chẽ với loại chất liệu này, chúng ta chỉ mới thấy được 1 số ít các mẫu sử dụng phần UPPER khác như FLYKNIT, hay phủ toàn bằng DA LỘN cao cấp, sang trọng.

MIDSOLE sử dụng công nghệ AIR cùng với bề ngoài mang tính cách mệnh giúp chúng ta có thể Quan sát được một phần nội thất bên trong của nó, điều đã đem lại thành công tới cho NIKE cũng như NIKE AIRMAX 1.

Thêm vào đó AM1 có một lớp phủ trắng trên mũi giày nằm chìm dưới lớp phủ màu đỏ trong suốt tạo nên ngoại hình tinh tế và hết sức độc đáo. Bao gồm cả đế đệm phylon có độ dài vừa đủ. Rõ ràng, đây là chìa khóa cho tính năng của đôi giày, giúp nó trở nên nhẹ hơn.



30 năm, NIKE AIRMAX ONE OG ULTRA CHALLENGER RED Bây giờ đã trở nên một tượng đài, một sự suy tôn về sự trải nghiệm, về khả năng biến đổi cũng như trí mường tượng đột phá kinh điển của nước Mỹ cường thịnh.



Chưa có một tổ chức hay thương hiệu nào làm được như NIKE, chưa có 1 người nào có thể làm cho người khác nhớ tới câu nhắc kinh điển “JUST DO IT” và dấu swoosh” sắc lẹm mà NIKE cho ra. Và AIR MAX đang là một minh chứng của câu kể “không gì là ko thể” và Hãy làm đi “JUST DO IT”

không những thế, điều đặc trưng mà Fandy muốn nói đấy chính là sự phấn khích của Dave Forland, người Việc trước tiên tạo ra AIR MAX sở hữu chiếc cửa sổ đặc thù thì air max đã được phát triển và ứng dụng. Không những thế mãi đến lúc Hatfield và Dave nhúng tay vào thì việc đưa túi khí lộ diện ra ngoài mới trở nên hiện thực. Và phương pháp AIR MAX Việc ban đầu được gọi NIKE AIRMAX ONE OG ULTRA CHALLENGER RED (nghĩa là đuôi gió, ám chỉ việc đệm khí phía sau phấn gót của đôi giày)

Hãy đi sâu vào từng tấm hình cùng chúng tối để hiểu rõ câu chuyện lớn mạnh của công nghệ AIR MAX được phát triển qua bàn tay của nhà thiết kế thần sầu và nhà lớn mạnh kỹ thuật đỉnh cao này.

Hãy nhanh tay tróc nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết và có cơ hội sở hữu siêu phẩm này. Chúc các bạn may mắn! Không chỉ có thế các bạn có thể tham khảo thêm giày thể thao tại đà nẵng
 
Top