Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

‘SNEAKERHEADZ’ - bức thư tình dành cho các tín đồ thể thao

ngocaanh2702

Well-known member
NEW BALANCE LÀ MỘT THỨ ngôn ngữ diệu kì

các bạn gái tôi - người chưa từng đi một vài sneaker nào, luôn tôn trọng đam mê với những đôi giày của tôi. Bởi cô đó đồng cảm sâu sắc với tôi, khi đã từng sạo sục các shop mỹ phẩm ở khắp thành phố, những shop online chỉ để tậu một thỏi son Rihanna phiên bản tránh được. Mỗi người mỗi khác, và dù ko bị khiếp sợ bởi giày thể thao, nhưng cô đó luôn trân trọng điều khiến những giáo đồ và người sưu tầm giày thể thao phải phát cuồng.

giả dụ các bạn là một tín đồ của giày thể thao thì xin chúc mừng! &Quot;Sneakerheadz" là một bộ phim dành cho các bạn. &Quot;Sneakerheadz" đề cập về thèm khát, xu thế tiêu dùng, thời trang và sự hoài niệm. Bộ phim tài liệu này là lời giới thiệu đối với những người chưa biết gì về toàn cầu văn hóa giày thể thao, song song thanh minh lòng kính trọng đối với các giáo đồ giày thể thao trên khắp thế giới.

Góc nhìn phản ảnh trong khoảng quá khứ
Bộ phim khai mạc bằng lịch sử về giày thể thao, trùng với giai đoạn bắt đầu nhiều của hip-hop, cũng như lòng mến mộ đối với những vận động viên nổi tiếng. Trong khoảng giao kèo Adidas lịch sử của RUN-DMC, tới màn ra mắt mẫu giày NEW BALANCE 996 GRAY Đầu tiên vào năm 1984, giày thể thao trở nên một phần quan trọng của văn hóa đại chúng trong một thời gian dài.

nIiLiI7Zjs3gJL2h5rmreaQ4AT_Nl69-5e8UqBORIuKlhag22ffGDS-WCVGvfRVvtSABzy0oznxwnPQ5xLAisKs2GYzBvz1BJsUb97y7S9S3CrCvMMkxUhkpqH64T7J569wiIzJo


tiện lợi cảm thấy tiếng nói thiết kế của NB luôn xuyên suốt với nhau, vẫn “mô tuýp” đó, vẫn những chất liệu đó, chỉ click nhá một tí sự khác biệt trên mỗi đôi giày nhưng không do đó mà làm cho nó trở thành nhàm chán, tất đều có những nét hấp dẫn, quyến rũ của riêng mình.

UPPER vẫn sẽ là da lộn được cải thiện một cách đáng đề cập, ngay từ các phiên bản Đầu tiên. NB đã cho thấy được vị thế DA LỘN của mình với chất lượng tuyệt vời, so với những lời ca cẩm về UPPER da từng thấy trên một vài mẫu giày trong khoảng ADIDAS và NIKE. Chắc chắn trải nghiệm của bạn đối với nó cũng là xuất sắc nhất.

“NỬA DƯỚI” từ cao su cứng cộng 3 kỹ thuật quen thuộc ít thấy được trong xu thế các kỹ thuật như EVA hay BOOST hiện nay.

nhắc về phối màu của NEW BALANCE, và cách đặt tên của nó là ko bao giờ đủ. Người ta kiếm tìm, sáng tạo nên các thứ đơn giản hơn, ít màu mẽ hơn. Còn riêng với NB thì điều ấy lại hoàn toàn trái ngược, sẽ có đến 3 -4 màu sắc cộng xuất hiện trong một đôi giày NB, nhưng ko do vậy mà nó trở nên lòe loẹt, khoa trương mà trái lại còn tạo nên một nét quyến rũ, “gây nghiện” đối với các tín đồn bắt mắt “VINTAGE”, “RETRO” mang nét đẹp hoài cổ.

Cách đặt tên theo số hiệu tạo nên điểm nổi bật cho dòng giày này với một Thống kê có ba chữ số dĩ nhiên kí hiệu chữ ở phía trước diễn tả loại giày gì, và dành cho đối tượng nào. Một cách làm thông minh các cũng hơi rườm rà đối với một vài đầu giày muốn chọn cho mình một em NEW BALANCE.



Sự giao xoa văn hóa
dù rằng có cực nhiều sự kiện lịch sử trong bộ phim, "Sneakerheadz" ko bị sa lầy trong quá khứ; nó trải dài và mở mang trên khắp thế giới. Trong khoảng California tới Tokyo, bộ phim đem tới cho khán kém chất lượng một cái nhìn về cách ăn mặc ở phố thị và văn hóa giày thể thao đã tác động đến đa dạng khía cạnh đời sống khắp thế giới.

Bộ phim cất các đoạn về các bộ sưu tập cá nhân khổng lồ với số lượng lên đến hàng nghìn, một danh mục thuật ngữ giải thích cho các từ như "colorway" (phối màu) và "deadstock" (giày mới cứng), và nó từng thao tác đưa người xem vào một bối cảnh có thể rất lạ lẫm với những người ko có cộng yêu thích đối với giày thể thao.

NEW BALANCE được phân thành những đoạn nhỏ một cách rất thông minh, dùng các tên gọi của những mẫu giày thể thao lừng danh tương ứng với một chủ đề phù hợp. Đạo diễn phim David T. Friendly và Mick Partridge đã tỉ mỉ trong việc chạm tới niềm ham mê giày thể thao tại Mỹ.

Góc tạ thế
Một điều quan trọng của bộ phim là những dịch vụ đã rất trung thực và quyết định không lánh né những mặt trái của văn hóa giày thể thao. Có một thực tại nghiệt ngã là rộng rãi người đã chết, và đang chết, vì các đôi giày.

dù rằng những công ty sản xuất giày đã có một vài điều chỉnh về cách thức tung ra các đôi giày mới. Bên cạnh đó trong một lĩnh vực mà cung cầu chưa bao giờ cân bằng, thú sưu tầm giày thể thao có thể nuôi dưỡng thói đố kỵ và tham lam. Chứng cớ của tính tham lam có thể thuận tiện cảm thấy lúc chúng tôi kiểm chứng những người phát cuồng vì giày có bộ sưu tập quá to nên phải khoa trương ra.

Nhìn chung,NEW BALANCE khiến các tình nhân văn hóa giày thể thao có thể kiêu hãnh. Nó có các đoạn phim hậu đài tại các shop giày thể thao to nhất hiện nay

NEW BALANCE được nếu một bức thư tình gửi đến các giáo đồ giày thể thao, nhất là cho những người mang niềm hoài niệm về quá khứ; ở thời chưa có internet thì việc mang tới đôi giày thể thao mới nhất thực sự làm họ rất khổ sở. Nếu bạn yêu những đôi giày, hoặc đang muốn Tìm hiểu về nét văn hóa đặc thù này

Hãy nhanh tay tróc nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông tin chi tiết và có dịp sở hữu siêu phẩm này. Chúc bạn may mắn! Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm shop giày thể thao nữ đà nẵng
 
Top