Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phối hợp đồ dây cùng với đồng phục công sở

boss_sgu

Well-known member
Bất cứ trang phục nào cũng sẽ trở nên thú vị gấp đôi và trang trọng gấp ba nếu bạn mặc theo cả “cây”. Một chiếc áo hai dây cũng không ngoại lệ! Bạn có thể biến chiếc áo dây yêu thích thành một item thời trang đúng điệu bằng cách tìm mua hoặc may quần hoặc chân váy “ton sur ton”, thậm chí đồng điệu đến cả từng chi tiết nhỏ nhất. Khi ấy, người ta sẽ chẳng nhận ra bạn đang mặc chiếc áo mà ai cũng có, chỉ còn quan tâm xem không rõ bạn mua cả bộ đồ chất chơi ấy ở đâu mà thôi!

Coi liền un Áo Thun Đồng Phục cực chất lượng !!!

Các công sở luôn có những quy tắc nhất định về chuyện ăn mặc, song cũng thường dành ra một ngày để chị em được tự do lựa chọn áo quần. Vào ngày như vậy, hãy thử phối áo dây cùng quần công sở để tạo ra bộ cánh vừa trẻ trung vừa thành lịch. Nhớ là chọn áo dây với chất liệu mềm mại, sang trọng như lụa chứ đừng là cotton để tránh tạo ra cảm giác mặc đồ ở nhà đi làm nhé!

Coi un Đặt May Áo Thun Đồng Phục Công Nhân bao hàng tốt và chất lượng !!!

Chân váy dài tạo ra cảm giác vừa trẻ trung, vừa lịch sự, vừa cổ điển lại vừa hiện đại, rất hợp với các quý cô thị thành bây giờ. Và tuyệt hơn nữa, đó là chân váy dài luôn cần một chiếc áo nhỏ gọn để phối cùng cho hợp rơ – chính là áo hai dây! Mặc chân váy dài bồng bềnh cùng với áo dây gọn gàng, xinh xắn, hình ảnh duyên dáng ấy thật khó mà không khiến người ta xiêu lòng, bạn có thấy vậy không?

Bạn có để ý rằng trang phục màu trắng luôn đem lại cảm giác sang trọng, choáng ngợp không? Vậy thì đó là tất cả những gì một chiếc áo hai dây đang cần! Hãy phối những chiếc áo dây đơn giản của bạn với quần, chân váy hoặc cả bộ suit trắng, đảm bảo sẽ không ai còn chê bạn mặc quê, mặc giản dị quá mức đâu! Ngoài ra, màu trắng cũng hợp tuyệt đối với nhiều màu sắc nên dù đang sở hữu áo dây màu gì, bạn cũng có thể yên tâm về khoản mặc đẹp.
 
Top