Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hé lộ bảng màu mới của dòng sản phẩm adidas nmd human race

ngocaanh2702

Well-known member
Sau vài lời đồn đoán cộng thêm vài teaser và hình ảnh đính kèm, kiểu dáng mới nhất của Pharrell x adidas Hu NMD rốt cuộc đã được hé lộ.

Hình ảnh “nóng hổi” này “đốt cháy” toàn bộ những chiến trường, báo hiệu một đợt release “đình đám” gần tới. Như đã nhắc, những bức ảnh mới cung ứng cho chúng ta cái nhìn cận cảnh tốt nhất của phiên bản màu off-white này, cái mà lần Việc ban đầu thu hút sự lưu ý của giới chiêu mộ điệu vào tháng 11 năm ngoái.

Được dự đoán là một phần của bộ sưu tập “Blank Canvas”, “chiến hài” Hu NMD mới nhất có phần upper được làm bằng Primeknit màu off-white với một vài chi tiết trắng nổi trội như phần cổ và phần cage bằng TPU. Không chỉ có vậy midsole còn được vật dụng lớp BOOST dày dặn cộng bộ đế ngoài với thiết kế tuyến phố rãnh và gai bám cứng cáp. Rút cục là dòng chữ “WORLD” được thêu ngay ngắn bên trên – chạy từ ngón chân đến lưỡi gà, một nét đặt trưng thú vị của dòng sản phẩm Hu NMD.

mrv5f-yTMdRkQAwJ4UqSFjRaeEyWZvocaNDMATPuxMdpqzKD0wIRqLWJNfPaM8G94c3x115V05xIloFoIHsmPf-k4xWMW7a6g3RqpqXPz8MMfATSdtlD8ZGdhwwOQo6jMvcq5dkx


những hình hình ảnh mới nhất của Pharrell x Adidas Nmd Human Race phát hành tháng 11 năm nay. Hai phối màu Việc ban đầu được đã lộ diện: Oreo và yellow and black, vẫn còn 2 phối màu nữa là ….

xác nhận từ Yeezy Mafia thì có 4 phối màu được ra mắt vào tháng 11 năm nay gồm Pale Nude/Core Black, Sun Glow/EQT Yellow, Core Black/FTWR White, and a Multi-Color và hiện tại 2 phối màu Việc ban đầu đã lộ diện: Oreo và Multicolor. Cùng Hausneaker cập nhật những thông tin mới nhất về hai phối màu còn lại nhé !!!

Qua hình ảnh cho thấy bộ sưu tập lần này có phần đế ngoài hoàn toàn mới, được lấy cảm hứng từ “Trail” – giúp người mang vượt qua các tháng mùa đông lạnh giá và hoạt động nhái ngoại tốt hơn.

Pharrell x Adidas Nmd Human Race yellow black

x4Si0avC3GguxM7YbW1Kg4iMwuYMTYWdW72eZGFpsf3m8lVo3PMSghUwpH8X2mHbnfBDHDr7ton0Na0Ofz5yCKIccO-OSIM8ArTpOQ75Jegu1SYPnQVGtP6zGvI61oLfAghw9ogT


Pherrall William có nhẽ là Celeb mang lại phổ thông tác động nhất đối với Adidas từ vài năm trở lại đây. Sự kết hợp Việc ban đầu tới trong khoảng chuỗi phát hành Series NMD Human Race, phiên bản nâng cấp của NMD R2, giữ lại 1 vài điểm đặc trưng ở thế hệ cũ cũng như thêm thắt vào phổ thông chi tiết theo thiết kế của Pharrell. Và bài review ngày bữa nay, chúng tôi muốn san sẻ với bạn giám định chi tiết sản phẩm Humanrace Yellow x Black

Về kiểu dáng và chất liệu:

Trái ngược hy vọng của phổ thông người, phần thân giày trên Adidas Humanrace Yellow x Black được làm hoàn toàn bằng vải MESH thay vì Primeknit co dãn linh hoạt như trong những phiên bản tiền nhiệm. Điều này không chỉ tác động đến tính thẫm mỹ tổng quan cho sản phẩm, mà còn có phần bí và nóng hơn theo đánh giá trong khoảng 1 số người mua. Không những thế, chúng ta cũng cần phải đề cập tới vài ưu điểm vượt trội trên loại chất liệu này, cụ thể như độ mềm mại, ôm sát form bàn chân, mang lại cảm giác ham thích lúc vận động.

Thêm nữa, đế Boost cộng dải nhựa cải tiến hội tụ vào phần gót chân chính là các điểm được giữ lại trong Series lần này.

Về một vài đặc điểm nổi bật:

điểm đặc sắc Heeltab phần gót được khâu liền thêm một miếng da nhỏ nhằm để in lên 2 logo tượng trưng cho Pharrell Williams và logo hình 3 lá 7 màu.

điểm thu hút Tiếp đến là khung hình tam giác chạy dài phần má chân nằm dưới mắt cá, những ô vuông nhỏ thuộc phần sườn này không chỉ để trang trí mà còn được sử dụng như vậy các lỗ xỏ dây giày, kết hợp cộng hệ thống dây dạng tròn tạo nên nét độc đáo, mới lạ, chưa từng xuất hiện trong rất nhiều phát hành Sneakers trước đây.

công nghệ được sử dụng:

công nghệ Boost cải tiến – kèm theo dải nhựa mới và số lượng hạt Boost cũng được tăng lên giúp đẩy nhanh giai đoạn chuyển hóa lực tương giữa bàn chân và đôi giày, đem đến hiện trạng tốt nhất, tuyệt vời tập luyện cao nhất.

Hãy nhanh tay tróc nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông tin chi tiết và có dịp sở hữu siêu phẩm này. Chúc các bạn may mắn! Ngoài ra bạn có thể xem thêm tại shop giày thể thao nam tại đà nẵng
 
Top