Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 Cách lựa chọn chậu rửa Viglacera thông minh cho phòng tắm

phuong_122

Well-known member
Bồn rửa mặt lavabo là thiết bị mà chắc chắn ai cũng cần phải có cho phòng tắm của mình. Tuy đây không phải là thiết bị duy nhất có thể làm tăng thêm vẻ đẹp cho phòng tắm gia đình nhưng sở hữu một chậu rửa Viglacera đẹp lại giúp hoàn thiện không gian phòng tắm một cách hoàn hảo và tiện lợi nhất. Dưới đây là 4 cách lựa chọn lavabo rửa mặt sao cho phù hợp và nâng cao sự hoàn mĩ cho phòng tắm nhà bạn.

1. Lựa chọn mẫu chậu rửa Viglacera thiết kế đẹp và có điểm nhấn
Muốn sở hữu 1 bồn rửa mặt đẹp thì dĩ nhiên tiêu chí đầu tiên phải là về hình dáng, kiểu dáng được thiết kế bên ngoài của nó. Một chậu rửa lavabo đẹp phải có những đường nét tinh tế và có một sự sang trọng cho 1 cái nhìn tổng quát. Chọn một mẫu lavabo cách điệu hay phá cách một chút cũng tạo cho không gian một điểm nhấn đặc biệt.

Thiết kế màu sắc kết hợp cũng là những điểm nhấn tạo nên phong cách riêng cho không gian phòng tắm. Hay các bạn có thể chọn sự phá cách với những hình khối đặc trưng bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn một mẫu chậu rửa Viglacera với đường nét góc cạnh, đường cong uốn lượn và màu sắc tương phản.

2. Hài hòa, phù hợp với vị trí và không gian phòng tắm
Lựa chọn ví trí chậu rửa lavabo Viglacera thích hợp không chỉ làm tăng vẻ đẹp của phòng tắm mà còn cho thấy gu thẩm mĩ tuyệt vời của gia chủ. Từ việc lựa chọn một loại bồn rửa mặt rồi vị trí đặt chúng ra sao cần được cân nhắc một cách kỹ lưỡng.

Còn đối với gia đình nào có được một không gian phòng tắm rộng rãi thì để sở hữu được một chậu rửa Viglacera đẹp là điều vô cùng dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu rửa mặt mà bạn ưa thích, nhưng lời khuyên dành cho không gian phòng tắm rộng là những mẫu chậu rửa mặt âm bàn hoặc dương vành sẽ phù hợp nhất.

Ở vị trí lắp đặt lavabo cũng cần phải cân nhắc kĩ để sao cho tiện lợi cho việc sử dụng, không bị vướng víu và quan trọng nhất là lắp đặt sao cho hợp phong thủy nữa nhé.

3. Chậu rửa làm vệ sinh dễ dàng
Một bồn lavabo với thiết kế tỉ mỉ, sang trọng nhưng lại khó làm sạch, dễ trầy xước, vệ sinh khó khăn thì đó cũng là một sản phẩm không tốt. Rõ ràng việc vệ sinh và làm sạch cũng là điểm lưu tâm trong quá trình lựa chọn mẫu chậu rửa Viglacera.

Đối với yêu cầu vệ sinh dễ dàng này thì các bạn nên chọn các sản phẩm có công nghệ tráng men cao cấp phủ nano của các thương hiệu Inax, Toto, Viglacera, Ceasar,... Do đặc tính không bám bẩn nên các bạn không cần dùng chất tẩy rửa, bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm lau cũng có thể đảm bảo bồn rửa được sạch sẽ, sáng bóng. Hơn nữa với công nghệ hiện đại này còn giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

4. Chọn địa điểm mua chậu rửa Viglacera uy tín, chất lượng
Để có cả 3 đặc điểm trên thì việc chọn địa điểm mua bồn rửa mặt uy tín, đáng tin cậy là điều quan trọng nhất. Hãy tìm những địa điểm cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng vì hiện tại trên thị trường nhiều sản phẩm bồn rửa mặt bị làm giả rất tinh vi khó phát hiện.

Hãy đến ngay Thuận Dũng để giải quyết vấn đề lừa đảo khi mua chậu rửa Viglacera. Showroom Thuận Dũng tự hào là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối các mẫu thiết bị vệ sinh của các thương hiệu hàng đầu như Toto, Inax, Viglacera,... đảm bảo uy tín, chất lượng 100% tại Hà Nội. Với showroom hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình khiến cho khách hàng vô cùng thoải mái và yên tâm khi mua sắm tại đây.
 
Top