Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lựa chọn gạch lát nền Viglacera hợp lý theo phong cách thiết kế

phuong_122

Well-known member
Mỗi một loại sẽ đều có những sự phù hợp riêng với từng phong cách thiết kế ngôi nhà.

Chính sự khác biệt của các loại gạch lát nền Viglacera khác nhau đã đem lại cho không gian nhà bạn thêm sự tinh tế và ấn tượng hơn. Bài viết hôm nay hãy cùng showroom Thuận Dũng lựa chọn gạch lát nền cho từng xu hướng phong cách thiết kế nhà hiện nay nhé!

1. Chọn gạch lát nền Viglacera nhà theo phong cách thiết kế cổ điển
Phong cách thiết kế cổ điển có nguồn gốc từ phương Tây cho nên khi bước vào một không gian mang phong cách cổ điển sẽ có cảm giác rất “Tây”. Đây cũng là một trong những phong cách thiết kế được nhiều người quan tâm và yêu thích, nhất là đối với những gia đình Hoàng Gia.

Khác với các phong cách thiết kế khác, phong cách này đi vào từng chi tiết nhỏ cầu kỳ, cho nên đối với các không gian có diện tích lớn mới thích hợp để thiết kế phong cách này. Và khi chọn gạch ốp lát theo phong cách cổ điển ngoài việc chú ý màu sắc, họa tiết hoa văn, bạn cần chú ý đến việc lựa chọn kích thước gạch lát nền sao cho phù hợp nhất. Một số lưu ý khi chọn gạch lát nền Viglacera cho phong cách cổ điển bao gồm:

+ Sử dụng tone màu ấm áp
Trong không gian cổ điển màu chính được sử dụng thường là những màu như nâu sẫm, màu nâu, màu be. Vì thế khi chọn màu gạch lát nền bạn cũng nên lựa chọn những tone màu ấm ấp đó. Đặc biệt khi sử dụng gạch ốp lát màu nâu sẫm bạn cần phải thiết kế tinh tế để có được không gian thoáng đãng nhất.

+ Sử dụng họa tiết hoa văn mềm mại tạo không gian đẹp dịu dàng, bay bổng
Gạch ốp lát nên có thiết kế hoa văn mềm mại tạo không gian đẹp dịu dàng và bay bổng. Có thể sử dụng gạch trang trí tạo điểm nhấn cho không gian thêm tranh treo tường làm điểm nhấn để căn phòng thêm chiều sâu.

+ Sử dụng gạch lát nền giả gỗ ấm áp
Như bên trên đã đề cập, quý vị có thể sử dụng tone màu nâu sậm cho không gian căn phòng. Có thể lựa chọn gạch lát nền Viglacera giả gỗ với màu tối nhằm tạo nên nét cổ điển, rất truyền thống.

Các kiểu gạch lát nền cổ điển bạn có thể sử dụng trong phong cách thiết kế cổ điển
Rất nhiều kiểu gạch lát cổ điển mang âm hưởng lịch sử, cũng sinh động và thu hút mọi người không kém gì các mẫu thiết kế hiện đại ngày nay. Chỉ cần nghĩ đến những công trình kiến trúc nổi tiếng từ cuối thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 20 là mọi người sẽ có thể cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, âu cũng là nhờ một phần các mẫu gạch lát nền cổ điển.

2. Chọn gạch lát nền Viglacera theo phong cách thiết kế đương đại
Các đường thẳng, mảng lớn và khối cơ bản là những yếu tố cơ bản tạo nên phong cách đương đại, không gian nội thất ít chi tiết, ít hoa văn rườm rà. Ngôi nhà ưu tiên không gian sử dụng cho người dùng, nên lựa chọn gạch ốp lát có màu sắc đơn giản, tươi tắn cùng họa tiết tinh tế đang chiếm ưu thế trên thị trường đồ nội thất hiện nay.

Khi lựa chọn gạch lát nền Viglacera theo phong cách thiết kế đương đại, bạn nên chọn các tone màu vừa có sự tương phản để làm nổi bật nội thất, vừa có sự hòa hợp để tạo nên sự đồng bộ trong thiết kế.

Gạch Viglacera họa tiết vân đá mềm mại là gợi ý phù hợp nếu bạn muốn phá cách phòng khách đương đại của mình.Với phòng khách, gia chủ có thể sử dụng những mẫu gạch lát nền Viglacera với họa tiết quyến rũ, lấy cảm hứng bất tận từ thiên nhiên kết hợp hội họa và điêu khắc, giúp không gian đương đại trở nên sang trọng hơn.

Bên cạnh họa tiết đa dạng, gia chủ có thể lựa chọn nhiều loại gạch lát sàn Viglacera mang phong cách đương đại với kích thước tầm trung gạch lát Viglacera 50x50cm, gạch Viglacera 60x60cm, gạch ốp lát Viglacera 80x80...

Với mỗi phong cách sẽ đều cho chúng ta cái nhìn khác về cuộc sống, về từng thời điểm. Bạn yêu thích phong cách nào cho ngôi nhà của mình? Hãy đến với showroom Thuận Dũng chia sẻ những khó khăn bạn đang gặp phải trong khâu hoàn thiện ngôi nhà, đặc biệt là khâu lựa chọn gạch lát nền Viglacera.
 
Top