Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mặc áo polo đúng điệu - phẩm chất của các anh thực sự

ngocaanh2702

Well-known member
Áo polo là một trong các món y phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người phái mạnh.

Áo polo luôn hiện hữu trong tủ đồ các anh nhưng chẳng phải là một món đồ cá tính đem đến đa dạng xúc cảm hay phấn khích. Mọi người vẫn thường mường tượng nó như kiểu áo đồng phục của học sinh, nhân viên hay người giao hàng chuyển phát. Cho đến tận ngày nay, áo polo vẫn còn bị xem là thứ gì đấy không đạt đến tiêu chuẩn của những người các anh có bắt mắt thực sự.

ngoài ra, nằm ở ngay ranh mãnh giới giữa áo thun tha hồ và sơ mi trọng thể, polo chính là sự chọn lọc lý tưởng cho đời sống thường nhật. Đó là một món đồ thích hợp cho tiết trời xuân hè, những ngày hứa hẹn Đầu tiên, vài buổi sáng dã ngoại và cả lúc bạn ko chắc chắn biết đích xác nơi mà mình gần tới.

Áo polo tương đối linh động và thú vị - điều tạo nên thời trang của một người đàn ông. Nhưng, cũng như những món đồ thời trang khác, việc mặc áo polo cũng nên được cố nhiên một số điều lưu ý theo Art of Manliness.

PEfFDnvdLaFuC9Klf76DXzj9fiCvX65Atee0UBAndZLa_BQFNDFCh1uBubBIWmum4vNqbWZA1pveNNrL_N0OrrelF1FmJU1ehORQ3LjZAJcJ3xww-CNGSmDQ0_JnJBre2nwkmAsd


Nâng tầm thời trang cộng với áo polo
lúc nói đến việc mặc đẹp một chiếc áo ÁO POLO LACOSTE tennis điều quan yếu nhất, cũng giống như với những sản phẩm may mặc khác, chính là phải vừa căn vặn. Dưới đây là hai tiêu chí các bạn cần để kiểm tra.

Thứ nhất là chiều dài. Tuyến phố lai áo bạn không nên dài quá điểm thấp nhất ở phía túi quần sau - tức thị ko cao quá hông và ko thấp hơn 10 cm dưới trục đường dây lưng. Chiếc áo polo hoàn hảo nên đủ dài để bạn có thể đóng vào quần mà không bị tuột ra, và đủ ngắn để bạn có thể mặc nó bên ngoài mà ko cần đóng bộ.

Tay áo nên nằm giữa bắp tay, và không dài quá 2/3 chiều dài trong khoảng vai tới khuỷu tay.

Nhìn chung, áo polo nên vừa vặn vẹo thân thể bạn, không quá rộng nhưng cũng ko quá chật. Chúng có thể khá khít vào thân thể ở phần ngực, bắp tay, và xuôi dần lúc xuống eo của bạn.

thân thể các bạn càng đẹp, thì chiếc áo polo càng có thể mặc chật. Nhưng đừng bởi vậy mà chọn một chiếc áo quá ôm ấp vào cơ thể đến nỗi phải nhận thấy bức bí. Tốt hơn hết, chiếc áo cần đủ rộng để bạn đưa được hai ngón tay vào phía bên trong áo.

kSI4xuXJnzmmSXFQ-IyfavqnR7y5t9nTpKpqmhxn62voKlFLKfWxWKINeWk11IukuZFLBN6M9H36sgSQJALn7wBFFZ15osZSQ-PmuAjRWO8YIPKVeqc5kd5gTpDcbci2lbZIHiiQ


Nên mặc polo như thế nào?
bạn nên gài chí ít một chiếc nút. Việc ko gài nút nào sẽ tạo nên vẻ ngoài khá cẩu thả và nhếch nhác. Bên cạnh đó, gài hết các nút trên cổ áo polo sẽ tạo nên vẻ trịnh trọng quá mức. Do vậy, bạn chỉ nên gài trong khoảng một đến 2 nút khi mặc áo polo.

Hãy thả phanh lựa chọn giữa bỏ áo vào quần bộ hạ vào tình cảnh. Một chiếc áo polo có thể được mặc theo 2 cách. Dĩ nhiên, việc cho áo vào quần sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài lịch sự hơn, khi mà việc để áo ra ngoài quần sẽ tạo nên sự thả sức.

nếu chiếc áo có kiểu dáng với tà sau dài hơn phần tà trước, hãy bỏ áo vào quần vì áo này được kiểu dáng hướng tới mục tiêu đấy.

các bạn nên có sẵn một bộ áo polo với những màu đơn thuần, như xanh navy, đen và trắng. Các anh sẽ ko bao giờ mắc lỗi về phục trang nếu mặc lên người những chiếc áo polo có màu sắc kinh điển như thế này.

các mẫu áo polo có kèm sọc hay pha màu đối lập ở viền tay hay cổ áo cũng là sự chọn lọc thú vị, mang lại ấn tượng tương đối thời thượng và trẻ trung, mới mẻ.

Ngoài ra, các bạn có thể mở mang sự lựa chọn sang các màu sáng và độc đáo. Đôi khi, bạn cũng cần làm điều gì đấy dị biệt, như mặc vào người chiếc áo có màu hồng, tím, đỏ hay xanh lá chẳng hạn.

Và hãy sẵn sàng trả phổ biến hơn 1 triệu để sở hữu chiếc áo polo đẹp. Áo polo có thể rất nhanh bị xuống màu và mất dáng. Do vậy nên, hãy sẵn sàng trả thêm rộng rãi tiền hơn để sở hữu chiếc áo thật sự tốt.

những sai lầm nên tránh
Thứ nhất là mặc áo lót. Một chiếc áo lót sẽ làm tăng lên sự cồng kềnh không cần phải có, và tạo ra các đường hằn xấu xí lên trên áo polo. Ví như các bạn vẫn muốn mặc áo lót khi tiêu dùng áo polo, hãy chọn lấy chiếc nào có trục đường viền cổ mỏng.

Thứ 2 là mặc chồng hai lớp áo polo. Một chiếc áo polo đã quá đủ để tạo nên thời trang. Thứ ba, đừng đứng cổ áo. Xu thế này đã lỗi mốt tương đối lâu, và lời khuyên thành tâm dành cho bạn là hãy quên nó đi ngay khi vừa mường tượng

Đừng chọn áo polo có túi, trừ khi chúng thật sự đẹp. Một miếng túi đắp trên phần ngực của thân áo polo có thể tạo nên chút quyến rũ thị giác, nhưng nó thi thoảng lúc được dùng và có xu hướng kém sang, khiến chiếc áo trở nên thiếu sắc nét. Vì vậy, hãy tránh loại có túi, trừ lúc chúng rất mỏng và được đính kèm nút để giữ kín mồm túi.



Hãy nhanh tay tróc nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết

và có cơ hội sở hữu một đôi giày cá tính giày thể thao tại đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn. Chúc bạn may mắn!
 
Top