Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

bạn đôi giày adidas Yeezy hứa khuynh đảo năm 2018

ngocaanh2702

Well-known member
Giày adidas Yeezy tiếp diễn giúp adidas mang nhiều khách đến shop của họ hơn với adidas Yeezy Desert Rat 500 “Blush”. Tháng 4/2018, adidas vừa giới thiệu mẫu giày Yeezy Desert Rat 500 “Blush”, tức thời họ phải gắn bản “hết hàng" từ website đến shop, dù rằng giá giày adidas Yeezy ko phải rẻ. Hình ảnh người mua phải xếp hàng tại adidas Bitexco dần trở nên thân thuộc với tín đồ giày sneaker Việt Nam.



adidas Yeezy 500 Blush được Kanye West giới thiệu với sự pha trộn giữa phong cách retro và tiên tiến. Với phối màu mang cái tên rất epic “Super Moon Yellow”, phiên bản Yeezy 500 Blush được vật dụng phần upper làm trong khoảng vải lưới đi kèm 1 số chi tiết bằng da lộn.



Giày Adidas Yeezy 500 Blush tan – Một phiên bản Sneaker thuộc dòng giày Chunky đồ sồ được ra mắt nửa đầu 2018, nhanh chóng trở nên chủ đề bàn tán của phần nhiều những thành viên cộng đồng Sneaker, Hypebeast thời kì vừa qua, tụ hội vào thiết kế độc, dị có phần táo tợn của nó. Ví như bạn đã sở hữu phiên bản này, hãy cho chúng mình biết cảm nhận, nếu như chưa, hãy cùng Fandy Đánh giá thật tường tận kiểu dáng mới tinh của ông chủ YEEZY qua bài viết dưới đây và thử mua câu trả lời vì sao nó lại gây bàn cãi phổ thông như thế nhé!

Ltw01iMRFJ9drOQgRdOsShgk_X0YyZ8eGL_oisKZcobWPDmskMUSivVxY9PHj2563Gt8kTrfLqdHg5hVI5DIn0e7RzQJo6rkFRXeApIeQGZZGfjTMkvmOku7Z0DjFtq5mpYq2bfH




ngoại hình và chất liệu trên giày Adidas Yeezy 500 Blush tan
Giày Yeezy 500 màu tan mang kiểu dáng và một form dáng hoàn toàn dị biệt so với phần còn lại. Kết cấu giày toàn bộ hợp thành thể thống nhất liền mạch nhau nhưng vẫn dựa trên hai thành phần chính là Midsole & Upper. Cả Midsole lẫn Upper có vẻ như đều lấy cảm hứng trong khoảng bàn chân của một loại động vật, quái vật nào đó vậy. Khi mà nửa thân dưới được đúc tạo bởi cao su cứng với các đường vát cong uốn lượn lồi lõm thì nửa thân trên cũng nổi bật không kém cộng chất Mesh dày dặn, kiên cố, được kiểu dáng theo form nhọn dần về mũi giày.

Phiên bản màu Tan cũng là phối màu Việc ban đầu và độc nhất vô nhị cho tới trước sự xuất hiện của phối màu All Black, một phối màu khá thời thượng, đều đặn xuất hiện trong các sản phẩm Sneaker & thời trang cách đây không lâu, vừa giúp việc mix đồ tiện lợi hơn các vẫn giữ sự nổi bật.

Zp9ysK6A8eHzsTcmvrZEFDuej8Yj70zEpxNnhN0KkhjdosFO_Ryq9adc8LHFKe1oo5TXQ4b7WDTu7bBsFb-tYe7aUCy2mwvchMF1s7CyeV-2O3zH-byt-C2gk62T_rgdW98T0SJm


điểm thu hút có trong giày Yeezy 500 Blush tan
tất nhiên, đây là sản phẩm của Aiddas & Kayne West nên kiên cố sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng đặc thù từ cả hai tên tuổi.

Một nhấn nhá vượt trội khác chính là thiết vô tiền khoáng hậu của sản phẩm. Từng thành phần, từng vị trí đều mang mảng, khối rời rạc đặt trên một bộ khung gần như nguyên khối, cho tạo hình của nó gần giống với một bàn chân quái thú nhất, đó cũng là cảm hứng chính mà ngay từ đầu Adidas, cả Mr.Kayne muốn hướng đến khi bắt tay vào thực hiện Dự án Adidas Yeezy Blush 500 này.

kỹ thuật tích hợp của giày Adidas Yeezy 500 màu tan
kỹ thuật bộ đệm Boost – nói về Adidas là nhắc về các thao tác đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy Blush 500 x Off-White trên đây chẳng hề ngoại lệ khi họ vừa đem tới một ngoại hình thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp các phương pháp tiên tiến, hiện đại thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác ổn định giúp bạn nhận thấy thoải mái, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này



Hãy nhanh tay truy hỏi cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết về túi gym chính hiệu và có dịp sở hữu một vài giày thời trang mua giày thể thao ở đà nẵng , đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn. Chúc các bạn may mắn!
 
Top