Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Imperia Sky Garden - không gian sống lý tưởng dành cho con trẻ

tpthao

Well-known member
Imperia sky garden đang được coi là “nơi ước tới chốn mong về” của các gia đình trẻ, đặc trưng là những gia đình có con nhỏ.
không gian sống tiên tiến và bình yên ổn cho trẻ con
Tại những tỉnh thành to, trẻ em có nhiều điều kiện để học tập và Tìm hiểu thế giới; trẻ có thể được học ngoại ngữ, luyện đàn, học múa ngay tính từ lúc còn rất nhỏ song song có thể tiếp xúc với các kỹ thuật tiên tiến, biết đến sự kỳ diệu của kỹ thuật kĩ thuật. Nhưng ngược lại, cũng chính ở những thị thành to, không gian vui chơi của trẻ lại đang ngày càng thu hẹp, những trải nghiệm thực tại ngày một ít đi và sự mất an toàn cho trẻ ngày một tăng cao…
Không lấy gì làm lạ lúc hiện tại, số đông các bậc làm bố mẹ ở đô thị đều ưu tiên các mục tiêu cho trẻ em lên đầu lúc tuyển lựa chốn ổn định chỗ ở, như: Nơi ở ấy có sắp trường học không, có không gian cho con vui chơi không, có những tiện thể ích gì cho trẻ nhỏ, có thực thụ an toàn cho sự lớn mạnh của con không?
imperiaskygarden.jpg

Được thẩm định là một trong các Dự án tập hợp hàng loạt các luôn thể ích đỉnh cao tại thị xã hai Bà Trưng, Hà Nội - Chung cư imperia sky garden đang được coi là “nơi ước đến chốn mong về” của các gia đình trẻ, đặc thù là các gia đình có trẻ con. Lý do được cho rằng, Imperia sky garden là nơi có đầy đủ mọi tiêu chí về cuộc sống xanh, an toàn và tiện lợi cho trẻ thơ.
không gian sống an toàn cho những cư dân nhí
Mong muốn mang lại cho cư dân 1 môi trường lý tưởng, công ty lớn mạnh Công trình MIKGroup đã kiến tạo nên không gian sống sang trọng tại Imperia sky garden với 68 một thể ích để mọi nhu cầu của những thành viên trong gia đình đều được đáp ứng. Đặc trưng là nhu cầu vui chơi và khám phá thế giới của trẻ nhỏ.Tại Dự án imperia sky garden, các khoảng không gian xanh, những bãi cỏ mềm mại, những khóm hoa bốn mùa khoe sắc sẽ là nơi để con nít khám phá thế giới bỗng nhiên. Khu vui chơi ngoài trời rộng rãi để các con thỏa sức nô giỡn. Các ngày mưa hay các ngày gió lạnh, ba má cũng không cần lo lắng vì chủ đầu cơ đã bề ngoài một khu vực riêng với tên gọi Kid Club để những bé có thể vui chơi trong nhà.
Thêm vào đấy, bể bơi cũng được xây dựng trên tầng mái đáp ứng nhu cầu bơi lội của con trẻ. Tại Chung cư imperia sky garden 423 Minh Khai em nhỏ chỉ cần vài bước chân là được tiếp cận với thế giới rộng to với bao điều thú vị.
truong-hoc-imperia-sky-garden.jpg

bên cạnh đó, vấn đề an toàn tại Dự án cũng được khôn xiết chú trọng với hệ thống an ninh 24/24, màng lưới camera kiểm soát dày đặc, lực lượng bảo vệ giỏi. Vì lẽ đấy, tại Imperia Sky Garden, trẻ thơ sẽ được thoải mái vui đùa, chạy nhảy đầm trong không gian vừa chan hòa với bất chợt, vừa an toàn.
Hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khỏe toàn diện
Tìm hiểu thêm: Tiến độ thi công Chung cư Imperia Sky Garden
Với mỗi gia đình, sức khỏe cho những thành viên và nền tảng học thức cho con em là những yếu tố luôn được để ý ở mức cao nhất. Đây cũng chính là lợi thế của Imperia Sky Garden lúc bao quanh Dự án là những hệ thống săn sóc sức khỏe và giáo dục lớn mạnh nhất Thủ đô.
Về giáo dục, kế bên Imperia sky garden Minh Khai là hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến đại học với các cơ sở uy tín như Trường liên cấp Vinschool, Trường măng non Minh Khai, Trường tiểu học Tô Hiến Thành, Trường PTTH Thăng Long, Trường đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng… Ngay trong nội khu Công trình cũng dành những vị trí vàng nhất làm cơ sở giáo dục, bổ dưỡng trí não cho những măng non mai sau của Imperia Sky Garden.Bên cạnh đó, với những cơ sở săn sóc sức khỏe uy tín như Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện nhàn hạ, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Viện Pháp chỉ cách thức Dự án chung cư imperia sky garden tối đa 10 phút tài xế, các cư dân ngày mai có thể hoàn toàn lặng tâm lúc những thành viên trong gia đình được trọn vẹn hưởng thụ hệ thống săn sóc sức khỏe chất lượng thấp nhất trong một khoảng thời gian di chuyển nhanh nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu Thông tin chung cư Imperia Sky Garden. hay cập nhật Giá bán căn hộ Imperia Sky Garden vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top