Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo Chọn Giày Da Nam Đẹp Chất Trong Từng Phong Cách

lyly220199

Well-known member
Trong tủ đồ của những chàng trai không thể thiếu được những đôi giày da nam. Loại giày này giúp phong cách của các chàng được tươi mới và phong phú hơn. Và bài viết dưới Xtop.vn sẽ giới thiệu cho bạn những mẹo vặt để chọn giày da nam đẹp chất trong từng phong cách.

L101T.jpg


1. Chọn giày da ưu tiên hàng thật hàng chất lượng

Những đôi giày da chất lượng sẽ tôn được lên được đẳng cấp và phong cách của bạn. Hãy chọn một đôi giày da thật chất lượng để đảm bảo được vẻ đẹp phong cách lẫn độ bền của chúng. Độ bóng sáng của những đôi giày da có chất liệu từ da tự nhiên sẽ khiến bạn hài lòng. Dù chọn gì đi chăng nữa bạn cũng nên ưu tiên chất lượng của chúng ở hàng đầu.

CB001.jpg


2. Chọn giày theo từng phong cách

- Lịch lãm sang trọng: những đôi giày Oxford sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những chàng trai mang phong cách lịch lãm và sang trọng. Với thiết kế mang đậm chất giày tây khiến chúng thu hút rất nhiều chàng trai đặc biệt là dân văn phòng.

- Bụi bặm và phá cách: có lẽ khi nói đến phong cách này thì không thể bỏ qua những đôi giày Chelsea boot. Với lối cổ điển trong mẫu thiết kế đem lại sự huyền bí pha chút hoang dại giúp chúng có một phong cách đặc biệt. Những chàng trai yêu thích sự phá cách thì không nên bỏ qua mẫu thiết kế này. Hãy sắm nó cho tủ đồ của bạn.

- Năng động và tràn đầy sức sống: Những đôi giày lười hay với tên gọi giày loafer chưa bao giờ là lỗi mốt cho phong cách này. sự nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ nhưng lại đậm chất tràn đầy sức sống giúp những đôi giày này được ưa chuộng

Xem thêm: Vòng đá mắt mèo, vòng đá mix bạc
 
Top