Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 giá trị khác biệt của dự án Imperia Sky Garden

tpthao

Well-known member
Imperia sky garden - Ngay giữa trọng điểm Thủ đô, chỉ cách Hồ Gươm chưa đầy 4km, bạn có thể sở hữu 1 không gian sống đẳng cấp, hiện đại nhưng, bình yên ổn và riêng tây với giá thành hợp lý.
Imperia sky garden hội tụ mục tiêu “Sống xanh và sống sang”
Trong bối cảnh Dự án bất động sản mọc lên “như nấm sau mưa” nhưng người mua vẫn cảm thấy nghe đâu chưa thỏa mãn. Bởi, với nhu cầu của họ, các Dự án bây giờ vẫn chưa đáp ứng được hết. Hoặc được cái này, mất cái kia.
Chung cư ở nội đô thì vị trí thuận lợi nhưng giá cao ngất ngư, luôn tiện ích đầy đủ nhưng ngược lại khi nào cũng ồn ào, huyên náo bởi những trọng điểm thương nghiệp to những tầng khối đế. Không gian tây riêng bị san sớt quá nhiều.
Còn chung cư giá “bình dân” hoặc chỉ có bơ vơ vài dãy nhà kiểu “hộp diêm” vô hồn, thiếu cây xanh và nhân thể ích, hoặc lại ở quá xa trọng điểm, chuyển di bất một thể. Vì lẽ ấy, các căn hộ có vị trí chiến lược, có mức giá vừa tầm, có nhân thể ích đầy đủ nhưng phải đảm bảo không gian im tĩnh, trong sạch luôn là ước mơ, là thèm khát của cư dân thị thành.
Không cần mất công tìm kiếm đâu xa nữa, ngay giữa trung tâm quận hai Bà Trưng - Hà Nội, 1 Công trình được đánh giá là sẽ chinh phục được cả các người mua khó tính nhất đã ra mắt - Dự án imperia sky garden, do MIKGroup vững mạnh.
Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện
Chiếm lĩnh “vị trí kim cương” tại 423 Minh Khai, Vị trí Chung cư Imperia Minh Khai được giới chuyên môn cho là một trong những Công trình có vị trí trung tâm nhất phía Nam Hà Nội.
tien-ich-du-an-imperia-sky-garden.jpg

Tại Chung cư 423 minh khai, cư dân chỉ mất 10 phút để vận động tới khu phố cổ, 5 phút để tiếp cận hàng loạt những dịch vụ luôn tiện ích sang trọng như bệnh viện quốc tế Vinmec, trọng điểm thương nghiệp Vincom Megamall, trường Liên cấp Vinschool… không những thế hàng loạt các bệnh viện, cơ sở giáo dục đầu ngành nghề của cả nước cũng hội tụ ở khu vực này. Nhưng lợi thế lớn nhất giúp cuộc sống của cư dân Imperia sky garden 423 Minh Khai vẹn tròn, viên mãn chính là Công trình nằm ngay trên tuyến đường vòng đai hai, tuyến đường huyết quản của thủ đô đang được đầu tư mở rộng với quy mô chiều rộng hơn 60m.
tuyến phố này cũng sẽ được vun đắp thêm trục đường bộ trên cao, nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư vọng giúp giao thông khu vực 2 Bà Trưng thuận lợi hơn bao bất cứ khu vực nào. Và được biết, thời gian dự định hoàn tất của những dự án liên lạc trọng tâm này sẽ trùng với thời gian Chung cư imperia sky garden 423 Minh Khai bàn giao nhà cho quý khách.
Tiện ích Imperia Sky Garden đẳng cấp, chất lượng vượt trội
Ngay lúc bước qua khỏi những rầm rĩ, nhộn nhịp của con đường Minh Khai sầm uất, cư dân mai sau của Chung cư 423 minh khai đã được thảnh thơi. Dạo bộ trên các con đường rợp bóng cây xanh, giữa những khóm hoa bốn mùa khoe sắc và hương thơm thoang thoảng nhẹ nhõm.
tien-ich-imperia-sky-garden.jpg

Không chỉ mang lại môi trường sống hoàn hảo, Chung cư imperia sky garden thật sự đạt tiêu chuẩn sang trọng khi cung ứng cho cư dân 68 một thể ích luôn thể nghi, trong ấy có những một thể ích tưởng nghe đâu chỉ có ở các resort hạng sang, nay đã xuất hiện ngay tại tổ hợp căn hộ giữa nội đô.
“Thỏa sức tận hưởng” sẽ là xúc cảm chủ đạo để duy trì cuộc sống an lành và hạnh phúc cho những người chủ sở hữu nơi đây. Do vậy, ngay diễn ra từ xuất hiện, Imperia Sky Garden đã được giới chuyên môn Tìm hiểu, tại đây, bạn sẽ có được cuộc sống resort suốt 365 ngày trong năm, được đắm mình trong làn nước mát lành của bể bơi vô cực, được thả hồn trong khu vườn chân mây tràn đầy sắc tím, được ngắm bầu trời đầy sao ở vườn địa đàng ma lanh sắc hoa… để tái tạo sức cần lao, thăng bằng lại cuộc sống, đón ngày mới tràn đầy năng lượng.
Chung cư imperia sky garden Sở hữu 1 môi trường sống “chạm đến cảm xúc” như vậy nhưng theo chủ đầu tư, giá của căn hộ ở đây sẽ rất hợp lý, thích hợp với những gia đình trẻ có thu nhập tương đối. Do đó, nhiều chuyên gia dự đoán, Imperia Sky Garden sẽ làm nên 1 “kỳ tích” ở thị phần quận 2 Bà Trưng nhắc riêng và Hà Nội tổng thể, và cứng cáp đây sẽ là Công trình nóng nhất nửa cuối năm 2018.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tổng quan chung cư Imperia Sky Garden. Hay cập nhật Tiến độ thi công Imperia Sky Garden. vui lòng liên hệ phòng CSKH. hotline: 0932.833.888 để dược tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
imperiaskygardent.com
 
Top