Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn đồ tập gym nữ chuẩn dáng đẹp cực hút mắt người nhìn

ngocaanh2702

Well-known member
Tập GYM ngày nay càng được ưa thích vì nó mang tới sự khỏe đẹp cho bạn gái. Các bạn đã biết cách chọn đồ tập gym nữ sao cho đẹp tôn dáng chưa ? Cộng xem nhé

thiên hướng tập gym để tăng vóc dáng của phụ nữ đang hot hơn bao giờ hết. Nhưng làm sao để chọn đồ đi tập gym( bộ gym nike ) cho nữ thích hợp từng người. Vừa giúp tôn vóc dáng đẹp nhất mà vẫn thả sức khi tập dượt.

BJ5eThqC1yTaNGPZyWpJ612Vu-xU1XPyORKB903M0H-V43V9r90ki_keyRvIiI4eoVr0XX4mSCowF0Lb2f79O15uhWBNrQwDDqWPjV2vfDq0YY6bbseXEPQIKvbxCf1KnyHudm38


chẳng phải tập thể thao là phái nữ không cần đẹp. Sai lầm đó. Chính lúc tập thể thao là khi vóc dáng bạn hấp dẫn nhất. Vì sao lại ko chọn trang phục tập phù hợp, giá mềm mà vẫn có thể khoe hết vẻ đẹp của các bạn. Học ngay cách chọn đồ tập gym theo từng dáng người chuẩn nhất nhé. Bảo đảm bạn sẽ thu hút hết ánh nhìn của mọi người đó.

thiên hướng bắt mắt tập gym nữ nóng nhất hiện nay:
Với các người tập gym, thì áo xống không chỉ là trang phục luyện tập, mà còn là bắt mắt và bắt mắt.

có nhẽ chính hình ảnh những ngôi sao cực nóng trong bộ đồ tập khiến chúng ta phải đổi thay suy nghĩ. Những set đồ mix cực chất, những phụ kiện tập gym bắt mắt lên ngôi.

Áo bra thể thao:
bạn từng trầm trồ trước vòng eo của 1 ngôi sao qua áo bra phải ko. Phái đẹp em hiện nay đang săn lùng item này ráo riết. Không chỉ dễ dàng, thoáng mát, mà áo bra còn khôn cùng tôn dáng,giúp khoe vòng 1, vòng eo con kiến.

Quần legging dáng dài:
Đây là kiểu quần tập được ưa thích nhất. Ngoài khả năng di chuyển cao, thì Ưu điểm là khoe trọn vòng 3 và đôi chân dài.

Quần legging còn giúp người mặc không quá hở hang. Lại còn rất dễ phối với các trang phục khác. Nếu như lần Trước tiên đi tập, ko biết mặc gì khi tập gym nữ, thì đây là chọn lọc hàng đầu

Short ngắn:
những nàng có đôi chân dài cực ưa thích kiểu đồ tập gym nữ này. Vừa thả phanh trong chuyển động, vừa khoe trọn vòng 3 và đôi chân dài miên man

Quần tập gym jogger:
Một trong những item hot nhất trong mùa thu đông năm nay chính là quần jogger. Đây là kiểu quần dành cho luyện tập thể thao. Với phổ thông màu sắc và mẫu mã, thích hợp cả gym và đi chơi là lý do chị em ưa thích kiểu đồ tập này.

Chọn đồ tập gym nữ như thế nào?
đa dạng người quan niệm rằng mặc đồ tập ôm thì lộ hết yếu điểm thân thể. Bởi vậy thường hay chọn các bộ đồ tập gym nữ rộng, kín để che bớt những chổ ko đẹp.

4MosbBfmmT8hZ9i8bYa_oExBg1guUkUTMoXIF0ADV-wSxNaGRuDtmjrk6hNIcosHNl-1UH5FbSR5va8VMJOzXkSOzZQQQs191TaxfEXpSWLwyXEa6EvhmiPLdbT_j3Pq1aZVDTb6


bên cạnh đó, nếu bạn biết cách chọn đồ tập gym theo dáng người thì khác. Bạn sẽ bớt nỗi lo về hình thể, mà còn tự tín hơn lúc tập luyện nữa đó. Vì đồ tập gym nữ được mẫu mã để tôn dáng, che bớt nhước điểm cơ thể.

Vậy làm sao để chọn được trang phục tập đúng với dáng người của bạn. Việc đầu tiên là phải xác định bạn thuộc dáng ai .

Dáng người quả lê:
Đặc điểm: Người có dáng quả lê thường có phần trên nhỏ(vai, ngực, bụng). Trong khi phần dưới lại to(hông, mông, đùi).

Để giúp phần trên vượt trội hơn, kết hợp thân thể hơn, chọn như sau:

  • Chọn áo tập có màu tươi sáng, tạo điểm thu hút phần trên.
  • Chọn quần tập có màu tối, giúp phần dưới trông gọn ghẽ hơn.
  • tránh được y phục có họa tiết, đặc trưng là phần chân.
Dáng người thước kẻ:
Đặc điểm: Đây là dáng người thẳng đuột. Chiều ngang của vai, bụng, hông bằng nhau.

Với dáng người này, để tạo sự hấp dẫn cần phải tăng tuyến đường cong cơ thể. Bằng cách tạo điểm nhấn ở cổ, ngực và hông:

  • các bạn nên chọn áo phông/ sát nách có cổ tròn.
  • Áo bra với màu sắc tươi sáng cũng rất thích hợp với bạn
bạn đang kiếm tìm bộ đồ gym cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày thời trang, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao,các shop bán giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ thân thuộc.
 
Top