Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm mặt những mẫu giầy vans khiến bạn teen mê mẩn

ngocaanh2702

Well-known member
Liệu các fans của Vans có thể "nhắm mắt làm ngơ" nổi trước các mẫu giày quyến-rũ-đến-từng-cm này?
Thật ko khó để người ta có thể trông thấy hình ảnh các đôi giày Vans trên đường phường với mọi độ tuổi, mọi giới tính khác nhau. Ra mắt vào năm 1966, trải qua 50 năm hình thành và phát triển, giờ đây, những đôi giày Vans chừng như đã ăn sâu vào tiềm thức của cực nhiều người. Thiết kế của giày Vans ko màu mẽ hay bóng bẩy nhưng chinh phục được đa số mọi người bởi sự năng động, giản đơn đầy tinh tế của nó. Đồng thời, loại vải thân thuộc, tha hồ cùng ngoài mặt cổ điển đã trở thành bản sắc riêng của Vans, giúp Vans ngày càng củng cố vị trí của mình trong lòng những tín đồ phong cách.

không những tiếp tục lớn mạnh và thông minh ko dừng, Vans còn đa dạng lần hiệp tác với những thương hiệu khác tạo nên những mẫu giày đầy thời trang và trị giá. Hãy cùng điểm qua các mẫu giày Vans đã được ra mắt vào nửa đầu năm 2018.

Một lần nữa, Vans lại nữa gây ấn tượng với người hâm mộ với bộ sưu tập giày mang thời trang tô điểm hình ảnh thức ăn trên sản phẩm. Cảm hứng cho bộ sư tập này khá táo bạo kết hợp phong cách “ngoại đạo” vào sản phẩm thời trang. Vì thế, góp mặt trên các kiểu dáng đình đám quen thuộc Authentic, Sk8-Hi và Slip-On là các hình ảnh thức ăn quen thuộc cộng giới trẻ từ pizza, taco, hamburger đến cupcake, macaroon hay donut.

Giày Vans Supreme Hoạ Tiết – Chẳng ai còn lạ gì phiên bản Old Skool đã quá đỗi quen thuộc của Vans trong cồng động Sneaker rộng lớn. Như vậy nên, những “tay chơi” tầm cỡ, các Vans-holic thực sự thường mua đến những phiên bản Collab, Custome dừng với mẫu mã cực độc, dị, không thể thấy ở bất cứ đâu !Sở hữu bề ngoài gọn, nhẹ truyền thống từ dòng Old Skool, sản phẩm tiếp diễn dùng chất vải cao cấp cho Upper, cũng như cao su ở phần Midsole bên dưới.Nếu là lần Việc trước tiên tận mắt diện kiến đôi giày này, hẳn bạn cũng sẽ lấy làm kinh ngạc bởi nét lượn sóng quen thuộc giờ còn được “bầu bạn” với một loạt chiếc “đầu lâu” xanh lè (Hay còn gọi là Skull Pile Green) trải dọc thân giày. Một phiên bản thú vị mà những người nào yêu thích sự phá cách khó lòng có thể bỏ qua.Bộ đệm cao su chống trót lọt trượt – Với hệ thống các các con phố rãnh cắt, khoét bề mặt đế. Bạn có thể thoả thích chuyển động trên những địa hình trơn tuột trượt.

te-x5rPAAB5S6Btdu8jpr-LWbR9Vo4-s5-QBIfTI9XukEonmPqEFVF0yLvHPWsZlSgAMpUWRAgDuMydpDbhY4HFwx6TSEbOcAjVMY0TnsNABliLxdLtx1YafZaGr4P3t5jW9REHp




Vans Digi Hula

Là một kiểu dáng chứa chan nắng hè tới trong khoảng Vans, dòng sản phẩm Authentic được phổ biến các chị mê say trở lại cùng hoa văn thú vị cho mùa hè gần tới. Trên nền vải canvas trắng thân thuộc là các cô nàng Hula ôm ấp đàn duyên dáng. Đem chút không khí hè hot bỏng vào y phục hàng ngày, Digi Hula sẽ giúp mùa hè trở nên nở rộ hơn bao giờ hết.

JD Sports & Vans Special 50th Anniversary Pack

Đây là bộ sưu tập vô cùng đặc thù của Vans. Lý do là nó được ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm mối quan hệ của JD Sports và thương hiệu giày vải nức danh đã đi được với nhau tròn nửa thế kỷ. Vẫn giữ nguyên ngoại hình classics với 2 sắc màu đơn là xanh và đỏ, Vans đã mang lại niềm cảm hứng mới cho các fans ruột với hoa văn caro bên trong thân giày.

Nintendo x Vans Footwear

Liệu có bao giờ các bạn tự hỏi rằng sự hài hòa giữa một hãng bắt mắt thể thao và một công ty game nổi danh sẽ như thế nào không? Vans sẽ giúp các bạn tư vấn câu hỏi đấy lúc tạo ra mắt bộ sưu tập độc đáo với sự góp mặt của các nhân vật game quen thuộc tới trong khoảng Legend of Zelda, Super Mario Bros, hay Donkey Kong của Nintendo. Tham dự Dự án đặc biệt này chính là bốn dòng sản phẩm được ưa thích của Vans bao gồm Authentic Canvas, Sk8-Hi, Old Skool và Slip-On. Giả dụ các bạn là một giáo đồ game, vững chắc, bạn sẽ không thể bỏ qua bộ sưu tập này.

nếu là một fans của các đôi giày Vans thì hãy đừng bỏ lỡ cơ hội tìm giày Vans hàng hiệu với giá ưu đãi giảm tới 30% tại Tiki.vn nhé. Đặc thù nếu các bạn chưa quen nhận diện giày Vans hàng hiệu thì Tiki.vn chính là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin của mình. Hãy nhớ rằng thời cơ nghìn năm có một này vô cùng, khôn xiết hi hữu thấy. Do đó, còn chờ gì nữa mà ko vào xem và xách 1 số em về nào.

các bạn đang tìm kiếm đôi chính hãng cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao, giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ thân thuộc.

















































.
 
Top