Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NƠI MUA RƯỢU NGOẠI CAO CẤP, CHÍNH HÃNG UY TÍN TẠI TP HCM & HN ?

topwine

Active member
Cứ mỗi lần nghĩ đến rượu ngoại thì đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến RƯỢU GIẢ. Thật vậy, tìm được một nhà cung cấp uy tín, bảo đảm thứ họ bán cho bạn là RƯỢU NGOẠI CHÍNH HÃNG 100% quả thật là một việc khó. Chứ chưa nói tới giả cả, cùng một loại sản phẩm nhưng giá ‘’chênh’’ nhau từ 20 – 30% là chuyện thường. Chủ yếu bạn vẫn phải dựa vào niềm tin là chính, mua xong và …….‘’cầu nguyện’’.

Chúng ta cùng tìm hiểu các kênh mua hàng sau đây để cân nhắc trước khi quyết định mua:

fb-ads.JPG




1.CÁC SIÊU THỊ

Nhiều người thích mua rượu vang hay rượu ngoại ở siêu thị, vì họ thấy thoải mái, dễ dãi giống như đi mua thịt, cá hay các vật dụng hằng ngày. Họ không có cảm giác rụt rè e ngại như khi bước vào một tiệm rượu chuyên nghiệp, với những người bán hàng săn đón mời chào.

Nhưng điểm bất lợi là sự chọn lựa của bạn sẽ bị hạn hẹp phần nào. Bạn chỉ mua được rượu của các hãng lớn, thí dụ như Robert Mondavi hay Chivas regal, Johnie walker…. Với sản lượng đủ nhiều để có thể phân phối cho các hệ thống siêu thị có cửa hàng trên toàn quốc.

Còn những nhà làm rượu cỡ nhỏ gọi là “Boutique Winery” nổi tiếng là làm ra những chai rượu thơm ngon đặc sắc như Far Niente hay Pual Hobbs, một vài loại singlemalt nổi tiếng mà sản sản lượng quá ít, không đủ để phân phối đến các siêu thị.

Điểm bất lợi thứ nhì là nếu bạn muốn hỏi ý kiến hay muốn biết thêm chi tiết về chai rượu bạn định mua thì nhìn quanh nhìn quẩn, chẳng thấy có nhân viên nào của siêu thị đứng đó để hỏi. Mà nếu có chăng nữa thì nhân viên này có lẽ cũng không hiểu biết gì nhiều hơn bạn.

Thứ 3: Nói về rượu ngoại thì Gía cả ở siêu thị bao giờ cũng cao hơn bên ngoài khoảng 30%. Giá này đã bao gồm thuế, các chi phí liên quan để chai rượu đó được trưng bày ra trước mắt bạn.

Nhưng công bằng mà nói, siêu thị cung ứng cho ta sự thuận tiện. Khi ta cần một chai rượu vẫn uống quen để dùng trong bữa ăn gia đình, thì còn gì tiện hơn là ghé vào siêu thị gần nhà mà mua.

spririt_1.jpg


2. .CÁC SHOP RƯỢU CHUYÊN NGHIỆP

Đây là những Shop có thể lớn, có thể nhỏ, nhưng không bán thứ gì khác ngoài rượu vang, rượu Ngoại, bia nhập, và một số sản phẩm liên quan như ly rượu, bình lọc rượu, đồ mở nút chai hay thức ăn đi kèm như pâté, saucisse, fromages.

Đặc điểm tốt nhất của họ là phục vụ chu đáo (good service). Họ có nhân viên chuyên nghiệp với những hiểu biết khá sâu rộng về rượu vang, rượu ngoại, để có thể trả lời mọi câu hỏi liên quan đến những chai rượu bày bán trong tiệm và ngoài ra còn có thể khuyến nghị khác hàng nên mua thứ rượu nào cho phù hợp với túi tiền và nhu cầu của khách.

Và giả như bạn chẳng may gặp phải chai rượu hỏng, cửa tiệm sẽ vui vẻ lấy lại ngay không hề thắc mắc, và sẽ đề nghị đổi cho bạn một chai khác còn tốt nguyên, hoặc hoàn trả lại tiền. Tiệm sẽ gởi trả chai rượu hỏng đó trở lại cho nhà sản xuất hoặc hãng phân phối chứ không bị thiệt thòi gì cả.

Đặc điểm tốt thứ nhì của các tiệm rượu chuyên ngiệp là sự lựa chọn khá rộng rãi (large selection) với nhiều thứ rượu sản xuất ở nhiều vùng khác nhau trên thế giới, và nhiều hạng giá tiền đi từ năm, sáu trăm, lên đến vài triệu đồng một chai.

Và vì các shop rượu chuyên nghiệp này phải lo bảo vệ giá trị kho hàng mà họ đã đầu tư rất nhiều tiền vào đó, nên ta có thể yên tâm là rượu của họ được lưu trữ đúng cách.

Nhiều tiệm cỡ đại công ty, có chi nhánh nhiều nơi còn trực tiếp nhập cảng rượu đắt tiền từ các nhà sản xuất ở bên kia bờ đại dương, và họ không quản ngại phí tổn thuê những containers có gắn máy lạnh trên các tàu thủy để đảm bảo là những thùng rượu mà họ mua không bị nung nóng lên trong lúc được chuyên chở lâu hàng tháng trời trên mặt biển.

Wine-store.jpg

3.MUA RƯỢU ONLINE

Khái niệm mua rượu trên mạng dường như vấn còn xa lạ đối với khá nhiều người Việt Nam, đặc biệt là những vùng xa, thành phố mới, thị trấn nhỏ, hay ngay cả ở thành phố lớn như Tp HCM hay Hà Nội có nhiều người vẫn chưa có thói quen mua rượu qua mạng Internet.

cua-hang-ruou.JPG

Lý do chính là vẫn đề LÒNG TIN, vì rượu giả quá nhiều, ngay khi ra tiệm làm ăn bất chính vẫn có thể mua nhầm. Do đó, việc rượu giả tràn lan ảnh hưởng đáng kể tới quyết định mua hàng. Vậy nên việc tìm được một nhà cung cấp uy tín rất cần thiết hoặc bạn phải tìm hiểu kỹ cách phân biệt rượu ngoại thật, giả chính xác 100%.

>>>>CÁCH PHÂN BIỆT RƯỢU NGOẠI THẬT,GIẢ CHÍNH XÁC 100% (UPDATE 2018)

Với bài viết này hi vọng sẽ giúp quý khách hàng có được thông tin cũng như kinh nghiệm giúp ích nhiều trong việc mua rượu ngoại, rượu vang,....

lien-he-mua-hang.jpg
 
Top