Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhận ưu đãi cực lớn khi mua căn hộ Tòa B Imperia Sky garden

tpthao

Well-known member
Imperia sky garden - Tất cả các người nào mua đất đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 căn hộ giá trị hơn 2 tỷ đồng ngay tại Công trình này.
MIKGroup - đơn vị lớn mạnh Công trình vừa ban bố chương trình giảm giá cho các bạn mua nhà Imperia sky garden sau khi Công trình này ra mắt cuối tháng 6 gần đây.
Theo đó, tất cả các ai đặt mua thành công căn hộ từ nay tới 31/7 sẽ nhận ngay bộ nội thất bếp giá trị 30 triệu đồng. Song song, khách hàng tham dự chương trình bốc thăm may mắn "mua một căn sở hữu 2 căn" để có cơ hội nhận thêm một căn hộ mới nhận thêm 1 căn hộ mới ngay tại Công trình. Bên cạnh đó, là thời cơ đi du hý hè tại châu Âu, Singapore và Phú Quốc.
imperiaskygarden.jpg

Với khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán sớm, công ty phát triển Dự án chung cư imperia sky garden sẽ tri ân bằng phương pháp chiết khấu trực tiếp 5% giá thành căn hộ hoặc nhận lãi suất 0% trong vòng 11 tháng. Người dùng có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ đến 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc tới 24 tháng.
"Sau lễ ra quần rầm rộ cách đây không lâu, chính sách hàng khuyến mại lớn mà chúng tôi dành cho người mua đang được nhiều đơn vị thẩm định cao. Chúng tôi muốn đem lại cho cư dân mai sau những đặc quyền tại dự án", đại diện MIKGroup cho hay.
Vị này cũng hy vọng đây là 1 trong những yếu tố thu hút người mua mau chóng quyết định "xuống tiền" để tuyển lựa nơi an cư cho gia đình.
Trực tiếp giao dịch với nhiều người mua thời gian qua, đại diện một đại lý phân phối sản phẩm cũng tỏ bày, chính sách giảm giá "Mua 1 căn sở hữu hai căn" cũng là bí quyết mà công ty vững mạnh Dự án muốn dành tặng cho quý khách như 1 lời tri ân. Theo ông, món quà giá trị này cùng lúc khẳng định tiềm lực và uy tín của chủ đầu tư và công ty lớn mạnh dự án; giúp Imperia Sky Garden định vị vị thế khu vực phía Nam thành thị.
Vị trí chung cư Imperia Sky Garden nằm trên trục đường Minh Khai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) - đây cũng là tuyến huyết quản khu vực phía Nam. Theo MIKGroup, với mật độ xây dựng phải chăng, Dự án nổi bật với ngoại hình độc đáo về cảnh quan, cây xanh và mặt nước.
các căn hộ tại Imperia sky garden 423 Minh Khai có không gian đương đại được bao nói quanh đông đảo khu vườn xanh mướt cỏ hoa như: vườn chân mây, vườn địa đàng, vườn hoa leo, vườn treo Imperia…
Chung-cu-imperia-sky-garden.jpg

Tiện ích Imperia 423 Minh Khai đáp ứng mọi nhu cầu đời sống của cư dân ở mọi lứa tuổi. "Sắc xanh của lá, sắc đỏ của hoa, nối nhau từ mặt đất, lên tới những tầng cao và tập trung ở cả tầng mái, khiến cho gia chủ dễ hình dung về khu vườn trên cao nức tiếng thế giới Rockefeller Center, New York", tổ chức vững mạnh Công trình nói.
Với cố gắng tổ chức tăng trưởng Công trình trong việc kiến tạo môi trường sống xanh, tháng 6 mới đây Imperia sky garden Minh Khai giảnh giải thưởng "Dự án có bề ngoài cảnh quan lý tưởng nhất" tại PropertyGuru Vietnam Property Award 2018.
Quý khách hàng có nhu cầu Thông tin chung cư Imperia Sky Garden. Hay cập nhật Bảng giá căn hộ Imperia Sky Garden. Vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top