Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Siêu mẫu xinh đẹp và chất bên đồng phục áo thun vs biển

boss_sgu

Well-known member
Mùa hè đang vẫy gọi, câu hỏi "đi đâu", "mặc gì" luôn khiến các cô nàng đau đầu. Siêu mẫu Hà Phương với kinh niệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang sẽ tư vấn cho các trong việc lựa chọn trang phục bikini phù hợp với các loại vóc dáng, đặc biệt các bạn gái đang cảm thấy tự ti về khiếm khuyết cơ thể thì đừng nên bỏ qua nhé!

Xem liền Công Ty May Đồng Phục Giá Rẻ cực uy tín và chất lượng.

Theo Hà Phương, không có trang phục nào dễ phô diễn đường cong như bikini và cũng không trang phục nào dễ khiến bạn bị lộ nhược điểm như loại đồ kiệm vải này. Vì thế, phải hiểu rõ ưu, nhược điểm cơ thể của bản thân để có cách lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp.

Coi un liền May Đồng Phục Công Nhân Tại Tphcm bao tốt và test.

Siêu mẫu Hà Phương cũng nhấn mạnh rằng: “Dáng áo tắm Monokini luôn khiến các tín đồ yêu thời trang yêu thích. Hoa văn lạ, đường cắt eo khiến người mặc tôn dáng, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng nên nhớ kiểu này “chống chỉ định” với những cô nàng vòng 2 thiếu săn chắc, gọn gàng”

Với thiết kế liền thân, áo tắm một mảnh có thể giúp bạn khoe được những đường cong chữ S. Bên cạnh đó, đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những cô nàng vẫn còn e dè với áo tắm hai mảnh.
Áo tắm với họa tiết retro hay quần bikini cạp cao là item hữu hiệu để ‘che giấu’ vòng eo "bánh mỳ" rất tốt đấy nhé!

Với thiết kế liền thân, áo tắm một mảnh có thể giúp bạn khoe được những đường cong chữ S. Bên cạnh đó, đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những cô nàng vẫn còn e dè với áo tắm hai mảnh.hoặc thiết kế bèo nhún tạo cảm giác đầy đặn và quyến rũ hơn.
 
Top