Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chính thức ra mắt Khu đô thị sao vàng city

tpthao

Well-known member
Dự án sao vàng city - tỉnh thành Uông Bí được đánh giá là một trong các thành thị năng động và lớn mạnh tại Quảng Ninh với nhiều nhà sản xuất công nghiệp và du dịch cũng được đầu tư tăng trưởng, đặc biệt là cơ sở cơ sở vật chất đồng bộ chính là sự dị biệt so với nhiều thành phố khác tại Quảng Ninh.
sao-vàng-city.jpg

Thấu hiểu được mong muốn an cư cũng như việc đầu tư tại Uông Bí, chủ đầu tư doanh nghiệp TNHH Sao Vàng (Giày da Uông Bí) đã khai triển Dự án sao vàng city đây là 1 trong các Dự án dự án trọng tâm hưa hứa hẹn mang lại nhiều điểm sáng cho bất động sản Quảng Ninh nói chung và đô thị Uông Bí kể riêng.Sao Vàng City Uông Bí với thiết kế tiên tiến các diện tích từ 90m2 ngoài mặt gồm liền kề, vi la và shophoues các căn đều mang thời trang tiên tiến và tận dụng đối đa các diện tích cây xanh và khuôn viên tại Dự án. Những chiếc nhà đều được chủ đầu tư thiết kế đồng bộ và đẳng cấp với nhiều căn mặt thoáng.
chiếc bề ngoài Dự án đất nền sao vàng city uông bí gồm 1 trệt và 3 lầu đáp ứng đầy đủ nhu cầu ổn định chỗ ở xuất sắc những căn bên trong đều thoáng và đủ ánh sáng với chiều ngang 5m và dài 19m với những mẫu nhà khác nhau thích hợp cho nhiều gia đình. Đặc thù mặt đường Quốc Lộ 18 thuận tiện cho việc buôn bán chính là điểm thu hút tại sao Vàng City khi được khai triển chỉ mất khoảng đến.
lien-ke-fairy-town.jpg

thông tin về Công trình Du an sao vang city
Chủ đầu tư: tổ chức TNHH Sao Vàng
Vị trí khu đất sao vàng city: Ngay quốc lộ 18 kế bên nhà máy Sao Vàng, thành phố Uông Bí, Hạ Long
Với vị trí đắt địa mà Sao vàng uông bí có được cùng cơ sở cơ sở vật chất hoàn chỉnh hứa sẽ là nơi học tập sinh sống hoàn hảo giành cho cư dân về đây.Liền kề khu dân cư, bên cạnh Vincom khu tậu mua sa sầm uất.
sắp chợ Thanh Sơn và đa số trường học cấp 1, cấp 2 và cấp 3.
trong khoảng Sao Vàng Uông Bí dễ dàng đi lại về trung tâm thị thành chỉ khoảng 1km trong bán kính chưa đầy 2km đến bệnh viện đa khoa Việt Nam – Thụy ĐiểnHiện chủ đầu tư đã hoàn thành xong cơ sở hạ tầng và chuẩn bị bàn giao nền cho người dùng tiến hành vun đắp chỉ cần khoảng sớm nhất.
Đất nền sổ đỏ với nhiều diện tích trong khoảng khoảng 90m2
Với số lượng sản phẩm có giới hạn, hiện tại chúng tôi đang nhận đăng ký đặt giữ chỗ chọn lô và vị trí chiến lược. Quý khách có nhu cầu Phân tích về sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống cung cấp của Đất Xanh Miền Bắc.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án Dat nen sao vang city. Hay cập nhật Giá đất nền sao vàng city uông bí vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top