Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mang thai vẫn mặc quá gọn và quyến rũ như Kate Upton

boss_sgu

Well-known member
2018 có lẽ là năm Kate Upton đón nhiều tin vui hơn cả! Vừa mới được tạp chí Maxim vinh danh là “Người phụ nữ sexy nhất thế giới” cách đây không lâu, cô lại tiếp tục công bố với fan hâm mộ mình đang mang thai đứa con đầu lòng với người chồng là vận động viên bóng chày giàu có.

Coi un kìa Áo Thun Đồng Phục bao hàng tốt và chất.

Nổi tiếng với thân hình phồn thực nên nhiều người cho rằng khi bầu bì, Kate Upton sẽ phát tướng và kém xinh nhưng ngược lại, mỹ nhân 26 tuổi vẫn khiến công chúng “rụng tim” với những khoảnh khắc cực thời trang và sành điệu dù bụng đã “lùm lùm”.

Ngó liền Đặt May Áo Thun Đồng Phục Công Nhân cực đẹp và uy tín.

Xuất hiện cả trên thảm đỏ lẫn đời thường kể từ khi công bố tin vui, Kate Upton ghi điểm mạnh mẽ với những bộ cánh khoe trọn thân hình ngọc ngà. Dù vòng 2 đã tăng kích cỡ không ít song bù lại, vòng 1 của nàng siêu mẫu cũng trở nên đẫy đà, gợi cảm hơn nhờ sắp làm mẹ.

Ý thức được điều này, Kate Upton rất chăm diện những thiết kế giúp khoe trọn “tòa thiên nhiên” căng đầy, đặc biệt không ngại chọn những gam màu trẻ trung như trắng, đỏ hay những họa tiết như chấm bi…, giúp cho hình ảnh cô trở nên gần gũi hơn, rạng rỡ hơn, đồng thời cũng như đập tan quan niệm bầu bì là phải xuống sắc, phải xồ xề.

Cùng chiêm ngưỡng gu ăn mặc đẹp mắt của mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới từ khi công bố tin vui mang bầu
 
Top