Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thủ tục thành lập doanh nghiệp

THỦ TỤC THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP
Ngày nay
thành lập công ty/doanh nghiệp đang rất phổ biến trên toàn quốc. Vậy để chọn dịch vụ thành lập công ty uy tín an toàn phục vụ chuyên nghiệp bạn hãy ghé thăm công ty luật Trí Nam.
Chúng tôi tự hào là đơn vị thành lập công ty giá rẻ nhưng đảm bảo tư vấn chuyên sâu về pháp luật doanh nghiệp đồng thời có đủ hỗ trợ khai thuế, đặt in hóa đơn đỏ, cung cấp kế toán chuyên nghiệp. Các bước thành lập công ty được thực hiện với thời gian nhanh, đăng ký đa ngành nghề và cam kết không phát sinh phụ phí trong toàn bộ quy trình thành lập công ty.
1537024557647.png


QUY TRÌNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY
Bước 1
: Quý khách hàng liên hệ để đưa ra yêu cầu cho chúng tôi về mô hình kinh doanh dự kiến và các băn khoăn đang cần giải đáp theo thông tin
Các vấn đề cần tư vấn nhanh như lựa chọn tên công ty, lo lắng về địa chỉ đặt trụ sở hoặc các quan ngại liên quan đến quy định pháp luật về thuế được Luật sư tư vấn trực tiếp mà không phải trải qua bất kỳ bước đăng ký nào. Sau khi Quý vị quyết định sẽ thành lập công ty, chúng tôi sẽ tư vấn gói dịch vụ thành lập công ty phù hợp với kế hoạch của Quý vị để việc kinh doanh có thể bắt đầu sớm.
Bước 2: Quý khách hàng sẽ cung cấp chi tiết các thông tin dự kiến đăng ký cho công ty mới và nhận dự thảo hồ sơ thành lập công ty sau ½ ngày làm việc. Bạn hãy kiểm tra kỹ các thông tin Luật sư đề xuất trong hồ sơ và nếu có vấn đề cần tư vấn, làm rõ hãy liên hệ hoặc gửi lại yêu cầu để Luật Trí Nam hoàn thiện theo đúng mong muốn của quý vị.
Bước 3: Ký kết hợp đồng, ký hồ sơ thành lập công ty và cung cấp tài liệu.
Bước 4: Nhận kết quả sau khi chúng tôi hoàn thành nội dung công việc theo hợp đồng
Sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói bạn hoàn toàn có thể yên tâm kinh doanh bởi các hỗ trợ Luật Trí Nam cung cấp là rất bài bản và đầy đủ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giải đáp thêm các quy định pháp luật mà Quý vị quan tâm, bởi công ty luôn mong giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
KINH NGHIỆM HỖ TRỢ THÀNH LẬP CÔNG TY TRÍ NAM
Trong 07 năm triển khai dịch vụ, công ty đã thực hiện dịch vụ thành lập công ty cho nhiều doanh nghiệp ở khắp các tỉnh phía Bắc, bao gồm: Thành phố Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Nam, Hải Dương, Vĩnh Phúc. Với trung bình thực hiện thủ tục thành lập trên 50 doanh nghiệp mỗi tháng, chưa kể các dịch vụ pháp lý khác như thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký bản quyền tác giả, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền, xin cấp các loại giấy phép con, Luật Trí Nam tự hào với kết quả đánh giá rất tốt từ khách hàng. Đây cũng là tiền để để chúng tôi nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ thành lập công ty ngày một chuyên nghiệp và hữu ích hơn đáp ứng để trở thành điểm tựa pháp lý vững chắc song hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.
CÔNG TY DỊCH VỤ LUẬT TRÍ NAM
Thành lập công ty
Tầng 5 ,số 227 đường
nguyễn ngọc nại,thanh xuân,hà nội
Hotline : 0934.345.745.
 

Attachments

  • 1537024557647.png
    1537024557647.png
    475.4 KB · Lượt xem: 1
Top