Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mỹ và nguy cơ thắt chặt chính sách nhập cư

phamnguyenanhtai

Junior Member
Tài liệu này lấy từ Brenda Lachman
kể từ 9/11, tình cảm chống nhập cư ko chỉ tăng lên vì các lý do rõ ràng, mà họ thực thụ đã nhân lên trong vài năm qua. sở hữu hơn mười bảy công ty chống nhập cư, và lập luận của họ về việc từ khước người nhập cư, đại xá hoặc canh tân nhập cư toàn diện thường là kinh tế; trộm cắp công ăn việc làm cho, sử dụng rộng rãi các hệ thống phúc lợi, quá chuyên chở của hệ thống giáo dục và chẳng hề trả thuế. Bản sắc dân tộc và các diễn đàn kết đoàn ca cẩm về người nhập cư cô lập chính họ vào cùng đồng của chính họ, ko thay thế văn hóa gốc của họ bằng phương pháp sống của người Mỹ và chối từ học ngôn ngữ. các nhà môi trường cũng sở hữu phần phàn nàn của họ, nhắc rằng những người nhập cư đang tiêu thụ các nguồn tài nguyên khan hi hữu và chứa chan khắp quốc gia.


Nhưng khiến cho phương pháp nào mà nước Mỹ đi trong khoảng việc sở hữu chính sách mở cửa biên giới đến 1 hành động chặn đường biên giới?

Xem thêm :
Định cư Mỹ : http://kornova-viet.com/category/kien-thuc-dinh-cu/my/

Bạn đã bao giờ sở hữu người nhà hoặc bạn bè ở nhà của bạn trong hơn ba ngày? có nhẽ khách này đã thông báo hoặc bất thần đã trợ giúp bằng cách thanh toán hàng tạp hóa nhưng ko viện trợ sở hữu các món ăn sau bữa ăn, hoặc nhặt quanh đó nhà và sân nhưng vẫn tiêu dùng những nhà cung cấp gia đình như điện, nước và TV, thậm chí với thể mượn xe gia đình để chạy 1 số việc vặt, hoặc ko tôn trọng lệ luật gia đình hoặc lịch trình gia đình, hoặc thậm chí tệ hơn, ăn và sau chậm tiến độ cô lập mình trong phòng để xem TV hoặc nghe nhạc lớn không quan tâm đến việc san sớt mang gia đình của bạn, làm bạn tự hỏi lúc nào khách rút cục sẽ rời đi.

lúc đến thăm người nhà hoặc bạn bè, chúng ta nên xoành xoạch khiến cho mình hữu dụng theo mọi phương pháp có thể, ko chỉ bằng cách thức giúp tìm hàng tạp hóa mà còn sở hữu những công việc nhà xung quanh và cứng cáp tuân thủ các luật lệ và lộ trình của gia đình chúng tôi đang tới thăm. Nguyên tắc tương tự cũng được áp dụng lúc tới thăm 1 đất nước khác dù được mời hay bất thần, hoặc trong một thời kì ngắn hoặc cho 1 kỳ nghỉ trong khoảng thời gian dài hơn.

Nó được biết đến đa dạng rằng đa số người nhập cư đến Mỹ để đạt được trong số các thứ khác giấc mơ Mỹ, nhưng giấc mơ Mỹ không chỉ là về kiếm tiền và gửi nó trở về nhà; điều ngừng thi côngĐây tương đương sở hữu việc đột nhập vào 1 căn nhà, lấy đồ đạc của gia đình chậm triển khai và rời đi. Nó chẳng phải là mua một ngôi nhà có 1 hàng rào picket trắng và khóa bên trong nó để tiếp tục sống cuộc sống chúng tôi chạy trốn. Cuộc sống ở Mỹ là về công tác khó khăn, vâng, nhưng cũng tận dụng thời cơ một lần trong đời để biết và học hỏi về văn hóa, chính yếu là vì Hoa Kỳ với 1 trong các bức tranh khảm phong phú nhất về tư tưởng, truyền thống và thực phẩm trên thế giới . Học hỏi trong khoảng văn hóa và ôm lấy nó sẽ ko lấy đi bản sắc của quê hương, hay các trị giá với trong lòng chúng ta, trái lại, bằng cách thức phát triển thành 1 phần của nồi nóng chảy, tinh thần hệ, truyền thống và văn hóa của chúng ta có thể được chia sẻ song song chúng ta học hỏi trong khoảng những người nhập cư khác và từ các người Mỹ bản xứ.
ưu tiên chính là học ngôn ngữ, bởi vì đây là bí quyết duy nhất để giao du mang thể diễn ra, và học luật, điều quan trọng vì phổ biến người nhập cư chấm dứt trong tù hãm hoặc tham gia vào những vấn đề pháp lý khiến như vậy vì sự thiếu hiểu biết của pháp luật Hoa Kỳ, và điều chậm triển khai với thể tiện dụng giảm thiểu được ví như mọi người nhập cư đặt nó khiến cho chỉ tiêu học tiếng nói, các lề luật và pháp luật.

tự nguyện trong 1 doanh nghiệp hoặc nhà thờ mà bạn chọn là 1 bí quyết khác ko chỉ để kết bạn mới mà còn học văn hóa chúng tôi là 1 phần của và thực hành tiếng Anh. khi mà thực hành ngôn ngữ và thành ngữ biểu thức bạn sở hữu thể viện trợ bằng bí quyết dịch cho những người nhập cư khác vừa mới đến và đang trong công đoạn thích nghi có bản thân văn hóa mới.

Cuộc sống ở Mỹ là san sớt, coi sóc và làm cho việc cộng nhau. Sau ngày 11 tháng 11, người dân của tất cả các quốc gia đã thống nhất bằng cách viện trợ nhau để đối phó mang nỗi đau và sợ hãi, giúp đỡ trên mặt đất bằng ko, và có các gia đình để kiếm tìm người thân của họ. Nhưng tại sao chờ đợi một thảm họa để trở thành tham gia lúc bạn với thể khiến cho điều Đó ngay hiện tại, bữa nay, và mô tả với thái độ của bạn mà bạn quan tâm và bạn hàm ân đất nước vĩ đại này.


Brenda Lachman sinh ra và lớn lên ở Mexico, nơi cô sống đông đảo cuộc sống của mình; Bà đã chuyển tới Hoa Kỳ vào tháng hai năm 2001. Bà đã khiến cho cố vấn tình nguyện tại các trung tâm có thai Khủng hoảng Houston, Chương trình tự nguyện viên Houston, và đã dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai tại Nhà thờ đạo thiên chúa Saint John Vianney ở Houston.
( nguồn : Kornova Việt Nam )

Xem thêm :
Định cư Canada : http://kornova-viet.com/dau-tu-dinh-cu-canada/
 
Top