Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đẩy lùi những mảng nám hiệu quả từ những cách này

Nha đam được biết đến là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả, không những thế, nha đam, viên uống trị nám sakura hcl còn là công thức xóa tan các vết nám da mà chị em tin dùng.
Trị nám da bằng mặt nạ nha đam
Đây là cách trị nám da bằng nha đam đơn giản nhất và các bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà. Theo đó, để thực hiện cách trị nám này bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lá nha đam tươi và thực hiện như sau:
nha-dam.jpg
Đầu tiên bạn rửa sạch lá nha đam, tách bỏ vỏ chỉ giữ lại phần thịt trắng bên trong. Tiếp đến, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi dùng khăn lau khô, sau đó đắp phần thịt nha đam lên vùng da bị nám và thư giãn trong khoảng 15 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch.
Loại mặt nạ nha đam này bạn nên áp dụng 2 lần/tuần để có hiệu quả trị nám tốt nhất. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, trước khi thoa nha đam lên mặt, bạn nên thử thoa 1 chút nha đam lên tay để chắc chắn nha đam phù hợp và thân thiện với làn da của bạn, tránh tình trạng dị ứng gây ngứa và khó chịu.
Trị nám da bằng mặt nạ nha đam và mật ong
Nha đam và mật ong là hai nguyên liệu thường được dùng trong làm đẹp và mang lại hiệu quả. Do đó khi kết hợp nha đam và mật ong bạn sẽ có ngay công thức trị nám hiệu quả, an toàn. Tinh chất từ mật ong sẽ giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, mịn màng, mềm mại và trắng sáng.
Cách trị nám da này bạn thực hiện như sau: Bạn chuẩn bị 100g nha đam tươi, 2 thìa mật ong nguyên chất.
Bạn lấy lá nha đam tươi rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào nồi nấu với 500ml nước. Sau khi nấu xong bạn chắt nước nha đam hòa với mật ong để có một hỗn hợp trị nám hiệu quả. Bạn lấy dung dịch vừa tạo đắp lên mặt, đặc biệt chú ý những vùng da nám. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông và nhất là trị nám hiệu quả.
Trị nám tại nhà hiệu quả từ Viên uống giảm nám chuyên sâu Sakura HCL White Blossoms EX
viên uống trị nám sakura
hcl White Blossoms EX là sản phẩm giúp giảm nám được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn GMP Nhật Bản có tác dụng hỗ trợ giảm nám da mặt, tàn nhang và đốm nâu từ sâu bên trong, đánh bật các dấu hiện nám sạm da tiềm ẩn từ bên trong. Giải pháp cải thiện nám, tàn nhang & đốm nâu an toàn, cao cấp hiện nay đến từ Nhật Bản.
vien-uong-giam-nam.jpg
Viên uống trị nám sakura hcl
Hướng dẫn sử dụng:
- Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần dùng 2 viên.
- Chỉ sử dụng cho người trên 15 tuổi.
- Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người
Để biết thêm chi tiết Viên uống trắng da trị nám Sakura HCL White Blossoms EX này và hãy gọi về Hotline: 0938 118 118 - 0938 295 118 - 0937 459 779 - 0909 329 118 để được tư vấn rõ hơn bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
 

Attachments

  • nha-dam.jpg
    nha-dam.jpg
    67.5 KB · Lượt xem: 2
  • vien-uong-giam-nam.jpg
    vien-uong-giam-nam.jpg
    61.9 KB · Lượt xem: 2
Top