Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

chung cư ciputra - Nơi tận hưởng những giá trị đẳng cấp của cuộc sống

tpthao

Well-known member
Đã 15 năm qua nhưng Tổng quan dự án chung cư ciputra vẫn là 1 trong những Công trình đẳng cấp nhất tại thị trường Hà Nội nhờ tập hợp tất cả các nguyên tố của một Công trình BĐS cao cấp.
đẳng cấp vị trí: gần xã mà biệt lập
Nằm trên địa phận các thị trấn Xuân Đỉnh, Đông Ngạc (quận Bắc từ Liêm) và những thị trấn Phú Thượng, Xuân La (quận Tây Hồ), cư dân Bán chung cư Ciputra chỉ phương pháp 3 phút để kết nối tới Công trình ngoại giao đoàn, 12 phút đến sân bay Quốc tế Nội bài và 15 phút để vào khu trọng tâm Hà Nội. Lâu dài lúc tuyến Metro số hai của Hà Nội với điểm đầu là Nam Thăng Long – khu thành phố mới Ciputra, điểm cuối là nút giao trên phố è Hưng Đạo được hoàn tất, việc vận động từ đây tới những địa điểm trọng điểm thành phố sẽ càng trở thành thuận lợi hơn.

sang trọng môi trường sống: Xanh sạch, an toàn
Vi tri chung cu ciputra nằm ở vị trí có địa thế phong thủy đắc địa hàng đầu của Thủ đô, bao quanh quéo bởi: Sông Hồng, Hồ Tây lịch sử và cầu Nhật Tân, nằm giữa tuyến phố Võ Chí Công – vòng đai hai và đường vành đai 3 Phạm Văn Đồng, khu thị thành này được được hưởng vẻ đẹp đột nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh hồ Tây, cũng như được đảm bảo những điều kiện về môi trường. Điểm quan yếu là Ciputra giao thông rất tiện dụng vào hè phố nhưng lại “náu mình” ở vị trí riêng biệt, riêng tư, thích hợp với lối sống của các người “có điều kiện”.
ciputra-ha-noi-1.png

Với hơn 508.000 m2 diện tích dành cho cây xanh và hơn 261.000 m2 diện tích dành cho hệ thống hồ và kênh, Ciputra chính là một trong các khu tỉnh thành sở hữu hệ sinh thái xanh hoàn thiện và quy mô bậc nhất Việt Nam. Trong bối cảnh mà sống “xanh” đã phát triển thành 1 xu hướng tất yếu, những Công trình như Ciputra chính là “viên ngọc quý” mà nhiều người kiếm tìm.
Xem ngay: Nội thất chung cư ciputra bàn giao có những gì?
Dự án chung cư ciputra cũng là 1 trong số ít KĐT đi đầu vun đắp đường dành riêng cho xe đạp và người đi bộ với tên gọi “Eco-path” trong cố gắng tạo ra không gian sống thấp hơn cho người dân. Tuy nhiên, Ciputra cũng là khu thành thị trước nhất tại Hà Nội có biển hạn chế tốc độ dưới 35km/h lúc chuyển di trong khu, để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như bảo vệ môi trường.
sang trọng tiện thể ích sống: Tinh tế và đủ đầy.
Ciputra10.jpg

Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án. Hay cập nhật Giá bán Chung cư ciputra vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
bên cạnh những Câu lạc bộ Gia đình đã có, chung cư ciputra vừa mới đây lại tiếp tục bổ sung thêm Câu lạc bộ Ciputra – tổ hợp vui chơi tiêu khiển để tạo ra cộng đồng cư dân và người nhà. Tiện ích chung cư ciputra có đầy đủ những tiện ích thể thao giải trí như: học viện Golf tăm tiếng Leadbetter, sân tập golf, trọng điểm fitness, bể bơi bốn mùa, thư viện, phòng xông hơi, phòng ăn VIP, nhà hàng, café, phòng họp lớn, sân chơi trẻ em… bên cạnh đó, các luôn thể ích cấp thiết của cuộc sống như nhà hàng nức tiếng, spa, nhà băng, cửa hàng tiện lợi, … đều sẵn có tại khu thành thị.
 
Top