Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lý do nên đầu tư Chung cư 6th Element Tây Hồ

tpthao

Well-known member
Mảnh đất xoàn ven Hồ Tây luôn lôi kéo gần như Dự án bất động sản đặc thù là chung cư cao cấp bởi đây là nơi linh khí tập trung, phong thủy hanh hao thông, cuộc sống thịnh vượng.. Một trong số những Dự án đang gây bão tại khu vực ấy là Chung cư 6th Element Tây Hồ. Với ý tưởng Dự án dựa trên 5 yếu tố trong tình cờ tạo nên 1 thế giới cân bằng, 6th Element sẽ là yếu tố thứ 6 giúp chúng ta tìm về một thế giới riêng để cân bằng xúc cảm và thu giãn trị giá cuộc sống.
Chủ đầu tư có kinh nghiệm
công ty Cổ phần vun đắp và thương mại Bắc Hà chính thức đi vào hoạt động trong khoảng năm 2005 với 100% vốn tự có, tổ chức cổ phần vun đắp và thương nghiệp Bắc Hà hiện là chủ đầu tư của nhiều Dự án có qui mô to, tiên tiến đã và đang được khai triển, điển hình có thể nói đến như Công trình HH2, Khu nhà ở hẩu lốn Bắc Hà Trung Văn (C14 Bộ Công An), khu nhà ở hẩu lốn Bắc Hà Phùng Khoang (C37 Bộ công an),..với các hạng mục nhà biệt thự, nhà liền kề, chung cư cao tầng và các siêu thị, showrooom..
Sau gần 5 năm xây dựng và trưởng thành, tổ chức Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà đã mau chóng phát triển thành một trong các doanh nghiệp bậc nhất, có uy tín to trong ngành buôn bán phát triển nhà, đầu cơ Dự án, cao ốc văn phòng, trọng tâm thương mại và căn hộ cao cấp. Dự án 6TH Element Tây Hồ chính là đứa con tiếp theo được chủ đầu cơ này đầu cơ 1 cách thức kĩ lưỡng.
Vị trí kim cương
Toạj lạc tại vị trí thuận lợi trong KĐT mới Tây Hồ Tây, tiệm cận đường sắt đô thị số 2, đường 40m nối liền tuyến giao thông huyết quản Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, trong khoảng chung cư 6th Element có thể dễ dàng kết nối đến khu vực phía Tây, trung tâm thành phố và những thức giấc lân cận.
c51-1.jpg

Vị trí dự án chung cư 6TH Element là nơi giao trâm của 3 quận nội thành: Bắc trong khoảng Liêm, quận Tây Hồ và Cầu Giấy sở hữu đầy đủ các nhân tố để trở thành mảnh đất xoàn đắt giá hàng đầu lâu dài. Dễ dàng kết nối đến những trục liên lạc chính như cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, đường vòng đai hai, vành đai 3,… Dự án bí quyết tuyến xe điện trên cao Nam Thăng Long khoảng 500m, thuận tiện di chuyển đến thị trấn cổ.
liên kết vùng trong khoảng Căn hộ 6TH Element cực kì thuận lợi:
Dự án đường vành đai 3 Phạm Văn Đồng mở rộng với tổng chiều dài 5,5 km, mặt cắt ngang được mở mang trong khoảng 56 lên 93 m đang khai triển. Trong khoảng thời gian dài lúc bến xe Mỹ Đình di dời cũng sẽ làm giảm tải cho đường vòng đai 3.
tuyến đường 40m nối từ đường vòng đai 2 đến đường vành đai 3 qua Công trình cũng sẽ hoàn thành trong năm 2018.
tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài kết nối qua các khu thị thành to Tây Hồ Tây – Ngoại Giao Đoàn – Ciputra cũng đang khai triển.
từ Công trình cư dân dễ dàng kết nối tới: thị trấn cổ, khu thành thị Ciputra, KĐT Ngoại giao đoàn, KĐT Tây Hồ tây, trường bay Nội Bài…
6th-element.jpg

Giá cả hợp lí
Chỉ với hai,2 tỷ là bạn có thể sở hữu được một căn hộ cao cấp tại Dự án 6TH Element. Đây là 1 mức giá khá ổn với 1 căn hộ có vị trí sắp Hồ Tây. Nhưng với tầm giá này, bạn hoàn toàn có thể có thêm các sự tuyển lựa tốt hơn như chung cư StarLake. Nếu như xét trên mục tiêu chọn nhà theo phong thủy “tựa núi, nhìn sông” thì có lẽ bạn nên nghiêng về Starlake bởi Dự án hãnh diện ngự trị chính là huyệt phong thủy của Hà NộiHệ thống luôn thể ích tiên tiến nhưng chưa lý tưởng
Tại 6th Element, Chủ đầu cơ luôn chú trọng đến từng giá trị sống của cư dân – những người mua khá giả luôn mong muốn 1 cuộc sống đầy đủ nhân tiện nghi. Dự án sở hữu 55 một thể ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân sống tại dự án: Phòng sinh hoạt cộng đồng, trọng tâm thương nghiệp, bể bơi vô cực, trung tâm thể thao, khu vui chơi cho con nhỏ
Với hơn 10.000m2 diện tích khu đất dành cho cây xanh, sân vườn và khu nhân thể ích khép kín sẽ mang đến 1 cuộc sống xanh để cư dân tận hưởng sau những giờ làm việc căng thẳng.
Nằm sát KĐT Nam Thăng Long, Chung cư 6TH Element thừa hưởng đầy đủ tiện ích ngoại khu và môi trường sống hoàn hảo: Siêu thị, nhà trẻ – trường quốc tế, Spa – Gym, Nhà hàng – cafe,…
Để có thể đáp ứng 1 phương pháp đầy đủ nhất tất cả các nhu cầu căn bản trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình và cá nhân cư dân trong Công trình. Chủ đầu cơ đã quyết định sắp xếp hàng loạt các loại dịch vụ và luôn thể ích tại chỗ nội tại khu chung cư như:
Trường măng non chất lượng cao, với đội ngũ thầy giáo nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo trong khoảng các trường học chính quy, đạo đức nghề nghiệp thấp nên đây chính là chốn gửi gắm con em an toàn, chất lượng dành cho cư dân trong khu vực.
Khu sắm mua với nhiều shop luôn tiện ích khác nhau, nơi đây sẽ có đầy đủ tất cả các loại hàng hóa cơ bản dành cho cuộc sống hàng ngày của con người.
Khu shop ăn uống, quán café cũng sẽ là điểm nhấn đáng chú ý tại đây.
Sân chơi trẻ thơ
Vườn hoa, đường dạo bộ
Hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối
Nhà xe đa dạng, an toàn và đương đại.
mặc dầu có 1 hệ thống tiện ích ngoại khu khá nhân thể nghi đầy đủ, song Dự án vẫn chưa quy tụ đầu cơ mạnh thêm về nhân tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu sinh hoạt thực tế của cư dân như: hệ thống lọc nước uống nước tại vòi, hệ thống tách mỡ…. Đây là 1 điểm trừ của 6th Element so với các Công trình đến từ chủ đầu tư Vingroup hay VimeFulland
mẫu mã căn hộ thoáng mát
Sở hữu những vị trí góc tòa nhà với tầm nhìn toàn cảnh Hồ Tây tuyệt đẹp cộng ngoài mặt độc đáo, sang trọng, căn hộ chung cư 6th Element sẽ đem lại các giá trị sống đẳng cấp của giới thượng lưu, mô tả chiếc tôi riêng biệt của người gia chủ.
Mặt bằng chung cư 6TH Element được ngoài mặt tận dụng tối đa không gian sống, mang tính thẩm mỹ cao. Phòng khách của tất cả những căn hộ được bề ngoài với ban công trải dọc, cư dân sẽ sở hữu tầm nhìn toàn cảnh Hồ Tây, cầu Nhật Tân và cảnh quan tỉnh thành Hà Nội. Khu vực bếp được ngoài mặt riêng, một lô gia ban công tách biệt giúp gia chủ tiện dụng trong việc nấu bếp
Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư 6th Element chiếm tỷ lệ 60% tổng số lượng căn hộ tại Dự án
Tất cả 3 mẫu căn hộ 2 phòng ngủ này đều được ngoại hình khá giống nhau, vượt bậc với phòng khách rộng và thoáng, sở hữu ban công dài trải dọc theo chiều ngang tòa nhà. Các phòng ngủ trong căn hộ được bề ngoài nằm cạnh nhau, đều sở hữu cửa sổ Euro Window lớn rộng 5 m2 hướng đến không gian bỗng nhiên nội khu và cảnh quan huyện Tây Hồ.
Thiết kế dự án chung cư 6TH Element 2 phòng ngủ có tất cả hai phòng ngự sinh được hoàn thiện đầy đủ các trang vật dụng nội thất cao cấp mang nhãn hàng Kohler Mỹ cao cấp, trong đó một phòng ngự sinh sẽ được đặt tại khu vực sinh hoạt chung trong căn hộ và 1 phòng vệ sinh sẽ được đặt trong phòng ngủ Master.
tuy nhiên Bắc Hà cũng bề ngoài riêng một ban công lớn, trải dọc theo chiều ngang phòng khách và 1 logia nhỏ tại khu vực bếp nhằm luôn thể cho việc giặt đồ, phơi đồ.
ngoài ra ở phòng ngủ lại không có thêm logia, view cửa sổ nhìn ra không gian bên ngoài chưa rộng. Đây chính là điểm trừ cho căn hộ này.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tổng quan dự án 6TH Element Tây Hồ . Hay cập nhật Tiến độ thanh toán căn hộ 6TH Element vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top