Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

tương lai của gã khổng lồ đến từ Đức và công nghiệp giày tổng thể

ngocaanh2702

Well-known member
Andy Chiu vốn là một nhà sưu tập giày khôn xiết sành điệu trong khoảng năm 1991. Ông từng nắm các vị trí then chốt tại những nhãn hiệu to như L'Oreal và Mercedes-Benz. Không những thế, niềm đam mê dành cho giày dép đã đưa Chiu tới lĩnh vực công nghiệp này duyệt y việc gia nhập adidas Originals (ngành hàng phong cách thể thao của adidas, khác với adidas Performance và adidas NEO).



Andy Chiu rất thành công với BST adidas Originals Consortium Xuân/Hè 2007 cũng như những Công trình có tầm ảnh hưởng to khác, bao gồm HYPEBEAST x adidas x Solebox.

Sau một vài rắc rối, Chiu đầu quân cho PUMA nhưng cuối cùng ông đã trở về adidas, trở thành Giám đốc của adidas Originals và Actionsport Japan.

Hãy cộng chuyên gia kỳ cựu này khám phá adidas Futurecraft 4D - Mẫu giày độc đáo, dùng oxy và ánh sáng tạo nên bộ đế.

Adidas Ultra Boost LacelessĐược biết đến là thương hiệu phong cách thể thao với tính sáng tạo cao khi nói tới các phát hành mới nhất của mình, cho nên ko có gì kinh ngạc lúc Adidas đã quyết định nâng tầm nhìn Ultraboost bằng phiên bản Sneaker “laceless” Đầu tiên của họ.

WSraVpek4hn3lNZ6sCczhuFjAjOeptvOO1WUuZoBrEy8Z_e_ndLsKBNEQy1GO4LHIGsx54FETHS51WFxtFyqbWICOyorkfsi_WB09vlVBBE8LFlu2BzMK1hSX-uW9fSTwWm5JnPX


Về ngoại hình và chất liệu:

tiếp diễn tận dụng các ưu điểm có sẵn với Primeknit co dãn cởi mở cho Upper và bộ đệm Boost đầy năng lượng ở Midsole nhằm bảo đảm một trải nghiệm On-feet tuyệt hảo trong chuyển động hằng ngày lẫn khi tập tành thể thao.

một vài đặc điểm nổi bật:

Vì ko còn dây giày nên phần “ba sọc” cũng thay bằng việc dáng điệu thành các nếp sọc 2 bên hông giày, vừa gắn kết 2 nửa Upper lại với nhau nhằm tạo sự liền mạnh. Phần cổ của giày được thiết kế giúp ôm cổ chân hơn để có thể thoả thích hoạt động mạnh.

kỹ thuật được áp dụng:

BOOST – Số lượng hạt Boost trong sản phẩm Ultra cũng tương tự như những dòng sản phẩm cũ. Boost là phương pháp với các viên nang nén lại với nhau tạo thành một khối thống nhất, và mỗi viên nén đều đem tới một độ đàn hồi tuyệt hảo nhằm cung cấp sự êm ái cho quý khách.

tuồng như, trên quan điểm buôn bán và văn hóa thì sneakers chưa bao giờ tăng trưởng mạnh như hiện giờ. Tinh quái giới giữa cá tính chính thống và bắt mắt thể thao đang ngày càng trở nên lỏng lẻo, cả hai đều liên tiếp tham khảo từ nhau một cách lúng túng. Về mặt tích cực, chúng ta đang đẩy sneakers vượt qua ranh giới mới về ngoài mặt và công nghệ.

Cả Adidas Ultra Boost Laceless đều là những mẫu sneakers dễ mang, dễ mặc hàng ngày vì kiểu dáng nhất quán. Tôi không phải đo đắn phổ quát khi chọn lọc dù chúng không dùng công nghệ BOOST. Ngày nay, người tiêu dùng đã ít quan tâm đến chi phí hơn, có một bộ phận lớn sẵn sàng chi ra số tiền gấp nhiều lần bình thường để trải nghiệm sự độc đáo cũng như lôi kéo sự chú ý trên MXH. Đến khi ra mắt chính thức, có thể thấy thị trường resell (bán lại) tiềm năng của Adidas Ultra Boost Laceless, sẽ ko có giá dưới 700 USD cho mỗi đôi.

cxZ_fpjshtzjEkQ5uXeNRoEauMipmh_6Unmx-9nGn3gPLiGb1HpVw-YN0Pn5udJqUqfz_9Omohnq3bqNwfqygJvBdirvDlp4j89D9nLU5oZKRJzHvAnhZwmEaVu_gS0-568JejWo


giả dụ các bạn yêu thích những mẫu giày Adidas Ultra Boost Laceless này thì hãy có thể vào webiste Fandy.vn để tham khảo nhé!

Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng, với những thông tin hữu dụng này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày cá tính, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao, shop giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ quen thuộc.





































.
 
Top