Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách bảo dưỡng xe du lịch suzuki ciaz trong mùa mưa

Vào những ngày mưa bão thì tuyến phố phố thường xuyên xảy ra hiện tượng ngập nước gây cạnh tranh cho việc đi lại. Và điều quan yếu lúc bạn lái xe du lịch suzuki ciaz cao cấp thì nước mang thể lọt vào những bộ phận trong xe, gây hỏng hóc và giảm độ bền của mẫu xe. đôi khi xe bạn ko đi qua các đoạn tuyến phố ngập nước nhưng cũng với thể nước mưa lọt vào trong xe. Vấn đề bạn cần biết ở đây là nước sẽ lọt vào những phòng ban nào trong xe.

Hướng dẫn bảo dưỡng xe du lịch suzuki ciaz trong mùa mưa

kiểm tra thảm, vải bọc ghế, các tấm trang trí của xe du lịch suzuki ciaz xem mang bị ướt không. ví như sở hữu thì đem ra cho thợ xử lý hoặc sấy khô tiêu dùng chai chăm sóc nội thất bảo kê. ko nên để tự khô vì trong thời gian chậm triển khai đủ gây ẩm mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không gian nội thất trong xe. Cần kiểm tra phần khung đỡ ghế ngồi, những mô tơ và mô đun điện tử, đây đều là những phòng ban quan yếu dễ hỏng nhất cần rà soát thường xuyên.

Nước lẫn trong dầu nhớt và dầu hộp số thì sẽ mang màu sắc kì dị, nhạt hơn màu gốc hoặc có màu trắng đục. Gây nghiêm trọng cho xe và các bộ phận liên quan, thấy trường hợp này bạn mang xe tới xưởng tu bổ để kiểm tra chuẩn xác hơn và hỗ trợ khi cần phải có.

Sau các trận ngập nước thì toàn bộ hệ thống phanh trên xe sẽ bị cứng, dẫn tới tình trạng phanh khó rất nguy hiểm lúc điều khiển xe.

khi phát động động cơ chú ý đến các âm thanh dị kì, xác định vị trí âm thanh chậm tiến độ để báo cho thợ sửa xe càng sớm càng rẻ.

Xem thêm: Xe tải suzuki blind van có thật sự hiệu quả như bạn nghĩ

Để biết thêm thông tin chi tiêt về xe du lịch suzuki ciaz hãy địa chỉ có chúng tôi qua hotline: 0915 50 50 39 để được hỗ trợ trả lời hoặc xem sản phẩm trực tiếp tại website: giaxetaisuzuki.net
 
Top