Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm Đẹp Với Máy Tiêm Dưỡng Chất Shine Plus

hanakbn

New member
LÀM ĐẸP NHANH CHÓNG VỚI MÁY TIÊM DƯỠNG CHẤT SHINE PLUS
Bạn ngại ngùng vì làn da không được đẹp, những nốt mụn làm bạn mất tự tin,… Đó là khi bạn chưa biết đến công nghệ tiêm dưỡng chất bằng máy tiêm dưỡng chất Shine Plus. Có những công nghệ làm đẹp mới, khi chúng ta chưa kịp cập nhật thì người khác đã sử dụng, tương tự vậy,chưa kịp sử dụng thì người khác đã đẹp. Do đó, hãy luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới và tinh tế nhất để giúp có một làn da, vóc dáng hoàn hảo các chị nhé.Khi biết và sử dụng công nghệ máy tiêm dưỡng chất mới này, chắc chắn làn da của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều và mang đến sự tự tin cho bạn trong mọi hoàn cảnh.
Công nghệ tiêm dưỡng chất Shine Plus xuất xứ từ Hàn Quốc. Nếu bạn có nghe qua những dịch vụ làm đẹp có tên gọi mỹ miều như: Cấy collagen căng bóng da, Tái tạo làn da – baby face, một lần làm đẹp bằng 3 năm dưỡng da,… Tất cả đều là tên gọi của dịch vụ sử dụng máy tiêm dưỡng chất này.
  • Máy tiêm dưỡng chất Shine Plus có cấu tạo như thế nào?
Máy tiêm này có hình dáng như một cây súng, nhỏ gọn, có gắn đầu kim. Đầu kim khách hàng có thể sử dụng đầu 8 hoặc 16 kim (lưu ý những kim này chỉ được sử dụng một lần cho một khách hàng). Đầu càng nhiều kim thì dưỡng chất sẽ càng đưa vào da nhiều hơn, hạn chế tình trạng dưỡng chất bị tràn ra ngoài.
Máy có cấu tạo hệ thống hút chân không hiện đại, do đó, khi lắp đầu kim chuyên dụng giúp giảm tiêu hao lượng dưỡng chất đến mức thấp nhất. Thiết kế máy gọn nhẹ, tay cầm tiện lợi cho người sử dụng
Một ưu điểm nữa đó chính là máy tiêm này có thể dễ dàng điều chỉnh độ nông sâu của kim cũng như tốc độ nhanh hay chậm của quá trình tiêm cho phù hợp với thể trạng của người sử dụng và từng vùng sử dụng. Do đó bạn hoàn toàn có thể tăng hoặc gia giảm tùy theo nhu cầu của từng khách hàng.
Máy không độc quyền về loại kim được sử dụng. Do đó, bạn có thể mua bất kì loại kim nào phù hợp với máy và phù hợp với túi tiền của bạn để sử dụng. Điều này là một điểm cộng giúp các chủ spa có thể linh hoạt hơn trong việc lựa chọn phụ kiện cho phù hợp với máy và không phụ thuộc vào nhà cung cấp.
Máy tiêm dưỡng chất Shine Plus với cải tiến mới có thiết kế tay súng có màng ngăn giúp không cho máu trào ngược vào bên trong máy.

may-tiem-duong-chat.png
  • Vì sao nhiều spa, thẩm mỹ viện lớn lại tin dùng máy tiêm dưỡng chất shine plus đến như vậy?
Máy tiêm dưỡng chất Shine Plus là một trong những phát kiến mới mẻ và đã được kiểm định chất lượng đầy đủ của bộ kiểm định Hàn Quốc nên khi sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Như bạn đã biết Hàn Quốc là một quốc gia rất nổi tiếng về làm đẹp. Những mỹ phẩm và máy móc thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc được nhiều nước đón nhận và tin tưởng vào công nghệ làm đẹp của họ. Thật quá khập khiễn nếu bạn có ý định so sánh việc sử dụng máy tiêm dưỡng chất với phương pháp tiêm trực tiếp dưỡng chất vào da thông qua kim tiêm. Một số tinh chất như HA, Botox, Filler, Aqua-shine, tiêm tái định hình,…rất khó thực hiện chính xác bằng tay. Một điều đặc biệt khác, màng ngăn của máy tiêm dưỡng chất Shine Plus được gắn ngay trên tay cầm chứ không phải được gắn trên thân máy như một số máy khác nên giảm thiểu tối đa được tình trạng tắc nghẽn do máu trào ngược.
Máy rất dễ sự dụng với màn hình cảm ứng rộng 7 inch. Bạn có thể điều chỉnh dễ dàng trên màn hình để thay đổi các chế độ, liều lượng trong quá trình tiêm.
  • Khách hàng đã nói gì sau khi sử dụng máy tiêm dưỡng chất shine plus
Công ty chúng tôi đã và đang phân phối rất nhiều dòng máy thẩm mỹ cho khách hàng. Một trong số đó, máy tiêm dưỡng chất shine plus là mặt hàng nổi trội và được bán rất chạy. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về chất lượng sản phẩm mang lại cho quý spa. Chắc chắn sản phẩm này sẽ là một dịch vụ mới, giúp bạn thu hút nhiều khách hàng và sẽ làm khách hàng của bạn vô cùng hài lòng.
Ý kiến của chị M.T chủ spa trên đường 3/2 cho biết: “ Những khách hàng của tôi sau khi sử dụng dịch vụ với máy tiêm dưỡng chất này đều cảm thấy rất hài lòng. Sau khi tôi kết hợp tiêm căng bóng da cho khách hàng bằng tinh chất HA hay tinh chất cá hồi làn da của họ đẹp lên trông thấy. Da căng bóng, mịn màng. Cảm thấy khách hàng của mình tin tưởng và sử dụng dịch vụ này tôi cũng rất vui và an tâm làm cho khách.”
Một khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ với máy tiêm dưỡng chất Shine Plus cho biết: “ Tôi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ. Da tôi đã cải thiện rất nhiều so với sử dụng những phương pháp chăm sóc da khác. Hoàn toàn không tốn thời gian nghỉ dưỡng hay có bất kì tác dụng phụ gì sau khi tiêm. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và sử dụng phương pháp chăm sóc này cho làn da của mình.”
 
Top