Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá và cung cấp rèm cửa sổ cho chị Phương ở Hà Nam

remnamsao

Đã bị cấm
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa sổ khác nhau, mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau. Điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Vừa qua Rèm cửa 5 sao đã báo giá rèm cửa sổ cho chị Phương ở Hà Nam. Sau khi tham khảo nhiều mức giá chị đã quyết định lựa chọn loại rèm cửa sáo nhôm để trang trí cho không gian gia đình.

https://remcua5sao.com/cach-may-rem-cua-2-lop-don-gian-nhat-ngay-tai-nha

Giá rèm cửa sổ mà Rèm cửa 5 sao đang cung cấp
Rèm cửa 5 sao được nhiều người biết đến là một trong những đơn vị cung cấp các loại rèm cửa có thương hiệu, tên tuổi, uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Rèm cửa 5 sao cung cấp nhiều loại rèm khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng như: Rèm cửa văn phòng, rèm nhà lô, rèm biệt thự, rèm khách sạn, rèm trường học, rèm hội trường, rèm bệnh viện… với nhiều mức giá khác nhau.

Điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cả về hình thức lẫn giá cả. Chính điều này đã giúp chi Rèm cửa 5 sao ngày càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sử dụng rèm cửa.
Báo giá rèm cửa sổ cho chị Phương ở Hà Nam
Chị Phương ở Hà Nam tìm đến Rèm cửa 5 sao khi có nhu cầu tìm loại rèm cửa thích hợp với nhà lô. Chị cho biết chị đã tham khảo và tìm hiểu giá các loại rèm ở nhiều nơi và nhận thấy Rèm cửa 5 sao có nhiều loại rèm với mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của chị.

https://remcua5sao.com/trang-tri-hang-lang-voi-rem-ban-cong-dep

Sau khi liên hệ, nhân viên của công ty đã tư vấn và nêu ra các loại rèm mà công ty đang cung cấp từng loại và từng mức giá cụ thể như sau:

Rèm vải cửa cao cấp 56VH — EK8386 gi, rèm vải cửa cao cấp 56VH — EK8387, rèm vải cửa cao cấp 56VH VON 51, rèm cản sáng 56 VH950–14, rèm sáo nhôm 56VH SN33, rèm sáo nhôm 56VH SN33 … Mỗi loại rèm sẽ có mức giá khác nhau. Qua trao đổi và tìm hiểu các chức năng cụ thể của từng loại rèm chị Phương đã quyết định lựa chọn loại rèm sáo nhôm 56VH SN33 với mức giá 210.000 đồng.

Đây là loại rèm làm bằng chất biệt nhôm sơn tĩnh điện, loại rèm này có thể điều chỉnh các lá lật ngửa ở mức độ khác nhau nhằm điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp. Rèm có thể thu gọn lên bằng cách kéo lên nên rất tiện.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm tĩnh điên nên có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, đặc biệt có khả năng cản sáng tốt.

Chỉ sau vài ngày đặt hàng, chị đã nhận được sản phẩm. Để tiết kiệm chi phí, chị Phương và gia đình đã quyết định tự thi công lắp đặt rèm cửa. Rèm cửa 5 Sao đã tư vấn hết sức nhiệt tình quy trình lắp rèm cửa và những lưu ý cần thiết giúp gia đình chị Phương lắp đặt rèm cửa chính xác và đẹp nhất. Với sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên từ xa, gia đình chị Phương đã hoàn thiện công trình đẹp như mong muốn. Chị rất hài lòng về chất lượng cũng như các chính sách dịch vụ của công ty đưa ra và hứa hẹn sẽ giới thiệu thêm bạn bè, người thân tin tưởng mua rèm cửa tại Rèm cửa 5 Sao.

Bai viet goc : https://remcua5sao.com/bao-gia-va-cung-cap-rem-cua-so-cho-chi-phuong-o-ha-nam
 
Top