Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sở hữu ngay sen tắm cây Viglacera cho phòng tắm của bạn

phuong_122

Well-known member
Sen tắm cây Viglacera là dòng sản phẩm đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một thiết bị hiện đại, chất lượng, cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Bài viết chia sẻ của Showroom Cường Quốc sẽ mang đến cho bạn đọc sản phẩm vòi sen tắm Viglacera chất lượng cùng những phân tích về ưu điểm nổi trội mà sản phẩm này mang lại nhé.

Những ưu điểm nổi bật của sen tắm cây Viglacera
Chất lượng ổn định
Sen tắm Viglacera hiện nay đang được nhiều gia đình lựa chọn làm thiết bị sử dụng cho phòng tắm của mình. Sở hữu nhiều ưu điểm như chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, độ bền cao sen cây Viglacera góp phần tôn lên vẻ hiện đại và đẳng cấp cho không gian phòng tắm gia đình.

Những sản phẩm sen tắm cây Viglacera còn được sản xuất với nguồn nguyên liệu là đồng nhập khẩu nguyên chất 100%, được mạ một lớp Crom - Niken cho sản phẩm luôn đẹp, sáng bóng. Ngoài ra với lớp mạ này còn tăng khả năng chống gỉ sét, chống nấm mốc, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Lợi ích cho sức khỏe người sử dụng
Sản phẩm vòi sen cây Viglacera còn được áp dụng những công nghệ tiên tiến và còn mang lại lợi ích cho sức khỏe nữa. Do sự thiết kế với bát sen đứng tạo thành dòng nước dội từ trên cao với áp lực vừa phải giúp kích thích mạnh các huyệt đạo ở đầu giúp giảm những cơn đau đầu do stress.

Sự sang trọng của từng mẫu mã
Viglacera là một cơ sở sản xuất rất chuyên nghiệp và đa dạng các sản phẩm, các sản phẩm nào cũng đều sang trọng và được thiết kệ hiện đại cả. Chỉ cần sở hữu sản phẩm sen cây Viglacera trong phòng tắm cũng cho thấy rằng gia chủ vô cùng thời thượng, bắt nhịp cùng xu hướng thẩm mỹ.

Dòng sản phẩm sen tắm cây Viglacera có 2 loại: sen tắm cây đứng và sen tắm cây âm tường. Cả hai mẫu mã đều mang đến phong cách sang trọng riêng.

Sen tắm cây đứng phù hợp với không gian phòng tắm rộng rãi, đặc biệt là phù hợp khi kết hợp với buồng tắm đứng.

Sen tắm cây âm tường lại là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng tắm chật hẹp vì được thiết kế gọn, những chi tiết cố định, không đụng đến sẽ được lắp đặt âm tường. Với những ngôi nhà nào khiêm tốn về mặt diện tích và phải thiết kế tiết kiệm diện tích mà vẫn mong có được sự hiện đại thì mẫu thiết bị vệ sinh này các bạn nên lựa chọn.

Thiết kế hiện đại
Với mẫu mã đẹp mắt, sang trọng chính là một trong những lợi thế lớn của thiết bị vệ sinh Viglacera. Sự sáng tạo và trau chuốt đến từng chi tiết giúp cho các mẫu sen vòi Viglacera trở nên thật ấn tượng, hiện đại, tinh tế là những gì mà người tiêu dùng đánh giá về các mẫu sản phẩm. Với các mẫu sen tắm cây Viglacera phù hợp với nhiều không gian khác nhau, nhất là đối với những phòng tắm có thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc những nơi sang trọng, cao cấp như khách sạn, biệt thự, khu resort…

Mẫu mã đa dạng
Sự đa dạng về mẫu mã giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp. Sen cây Viglacera gồm cao các mẫu bát sen hình tròn, hình vuông, và hình chữ nhật có kích thước từ nhỏ đến lớn…Điểm chung của các mẫu vòi sen tắm Viglacera đó chính là sự tiện dụng, tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng. Một số những sản phẩm sen tắm cây đang rất được ưa chuộng hiện nay: Sen cây Viglacera VSD5091, vòi sen Viglacera VG592, ….

Giá thành hợp lý
Sản phẩm sen tắm Viglacera có giá thành rất hợp lý phù hợp điều kiện kinh tế của các gia đình Việt. Chính vì thế sen cây Viglacera chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt, sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái và sảng khoái hơn khi tắm.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sen cây tắm Viglacera
Cường Quốc tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh của các thương hiệu như Toto, Inax, Viglacera,... hàng đầu tại Hà Nội. Bởi vậy nên mọi sản phẩm được phân phối về showroom Cường Quốc tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội đều được kiểm tra chất lượng, tem mác rõ ràng nên đảm bảo uy tín 100%. Hãy đến với chúng tôi để tự do chọn lựa cho mình những sen tắm cây Viglacera ưng ý nhất.
 
Top