Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn thiết bị vệ sinh và gạch lát sàn cho phòng tắm

phuong_122

Well-known member
Để đạt được những điều ấy, việc thiết kế và bố trí phòng tắm là điều rất cần thiết, từ cấu trúc tổng thể, thiết bị vệ sinh, màu sắc chủ đạo cho đến mẫu mã gạch lát nhà tắm đều cần được chú tâm đến. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn cách chọn thiết bị nhà tắm, cách bố trí dựa trên kích thước lớn hoặc nhỏ của phòng. Cùng tìm hiểu ngay các bí quyết thiết kế phòng theo diện tích để có cách chọn thiết bị phòng tắm, gạch lát nhà vệ sinh đẹp và phù hợp.

Chọn thiết bị vệ sinh cho không gian nhỏ
Bạn sẽ không còn phải đau đầu vì không biết phải sắp xếp, bố trí ra sao để giúp không gian nhà tắm nhỏ của bạn trở nên thông thoáng mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Những gợi ý sau sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.

Chọn kích thước lavabo phù hợp
Có nhiều loại chậu rửa lavabo khác nhau. Nhưng ngày nay các chủ nhà lại thích kiểu đặt bàn nó phù hợp với lối thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, do hạn chế về không gian, nhiều người đã chọn sử dụng kiểu lavabo treo tường.

Được xem là lựa chọn thông minh để bạn tiết kiệm không gian, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thêm không gian bên dưới chậu rửa để lắp đặt thêm thiết bị vệ sinh khác hoặc để trống để tạo sự rộng rãi, thoáng đãng. Chậu rửa lavabo Viglacera treo tường không chỉ gọn và tiện lợi, nó còn giúp đem đến cho phòng tắm của bạn một vẻ ngoài mới mẻ và phá cách.

Bồn tắm/vòi sen
Với không gian hạn chế, phòng tắm nhỏ có nhiều vấn đề xử lý hơn và nó chỉ cho phép sử dụng một số sản phẩm phù hợp. Hãy chọn sự kết hợp giữa bồn tắm và vòi sen trong cùng một khu vực tại phòng tắm nếu như bạn muốn sử dụng của hai. Thay vì đặt vị trí vòi sẹn ở cùng phía với chiều rộng của bồn tắm thì bạn hãy thử đặt nó theo phía dọc với mặt tường theo chiều dài của bồn tắm để đem lại cảm giác sang trọng cho phòng tắm.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng gạch lát sàn màu tối quanh bồn tắm để tạo điểm nhấn nét tương phản cho căn phòng.

Hoặc với một không gian nhỏ hẹp, bạn có thể lắp đặt vòi sen thay vì sử dụng bồn tắm để tiết kiệm diện tích. Đầu vòi hoa sen cố định là một số lựa chọn hoàn hảo cho khu vực tắm nhỏ. Góc của đầu vòi sen có thể được điều chỉnh để hướng nước ở vị trí thoải mái nhất. Tối ưu diện tích thiết kế thiết bị vệ sinh trong phòng tắm, hãy chọn đầu vòi sen gắn trần không giống như một vòi hoa sen đầu cố định vào tường hoặc trực tiếp hoặc với một cánh tay tắm - Vị trí của vòi sen của bạn sẽ không bị hạn chế

Bồn cầu
Trong thiết kế nhà vệ sinh diện tích nhỏ, người ta thường ưu tiên lắp đặt bồn cầu vào góc phòng để tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế đặt đồ đạc xung quanh để tránh cảm giác bừa bộn, chật chội và đảm bảo vệ sinh.

Ngoài ra, lựa chọn loại bồn cầu âm tường với hệ thống bình chứa, đường ống đặt âm tường sẽ giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn. Đồng thời, thiết kế hiện đại tiện của loại thiết bị vệ sinh này còn đem lại hiệu ứng thị giác tích cực cho không gian của bạn.

Lựa chọn gạch lát sàn nhà tắm cho không gian nhỏ
Mặc dù đây không phải là những quy tắc cứng nhắc, nhưng một số quy tắc sử dụng gạch sau đây sẽ giúp đem đến một không gian phòng tắm hiện đại.

Gạch ốp phòng tắm của bạn không nhất thiết phải sử dụng hoa văn màu sắc quá giống nhau. Bạn có thể ốp gạch cạnh bồn tắm và tường chung một màu gạch làm cho không gian phòng tắm trở nên rộng hơn. Gạch Marble là sự lựa chọn tuyệt vời vì nó đem đến một khoảng không gian đồng bộ.

Sử dụng gạch vân đá tự nhiên trong phòng tắm đem lại không gian sử dụng như tại spa tạo cảm giác rộng rãi. Nếu gạch vân đá tự nhiên cảm thấy quá trung tính, bạn có thể kết hợp nội thất có màu sắc đậm như khăn tắm, kệ và phụ kiện phòng tắm.

Nếu bạn đang có dự định sửa sang, cải tạo hoặc làm mới lại phòng tắm, cùng xem qua những sản phẩm về thiết bị nhà tắm và gạch lát nền của Showroom Tiến Cường tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Chúng tôi cung cấp đủ các loại bồn tắm, bồn cầu, chậu rửa và gạch ốp lát. Luôn sẵn sàng cung cấp thông tin và tư vấn tận tình, chi tiết về sản phẩm gạch, thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm tốt nhất.
 
Top