Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sức hấp dẫn của Dự án the manor central park bitexco nguyễn xiển đến từ đâu?

tpthao

Well-known member
Trong hành trình cuộc sống, ngôi nhà luôn mang nhiều ý nghĩa hơn là 1 nơi chốn đi về. Nhà phải là chốn bình im nhất, là nơi nuôi dưỡng tâm hồn “mỗi sớm mai đều chứa chan năng lượng, mỗi buổi chiều đều nôn nao về nhà”.
Nhà không đơn thuần chỉ để che mưa che nắng mà còn là nơi giúp ta cảm nhận hết trị giá của cuộc sống. Mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà, bạn có thể nhấp một tách cà phê trên ban công ngắm nhìn thành thị đang hiện ra ma lanh, bầu trời trong xanh, tiếng chim líu lô trên cành, tiếng lũ trẻ nô giỡn trong công viên hay hồ bơi xanh thẳm… Bạn cảm nhận cuộc sống thật hạnh phúc, tràn trề năng lượng sáng tạo và mê say để sẵn sàng bước vào một ngày mới thật năng động và nhiệt huyết.
Buổi chiều bước chân về ngôi nhà của mình, bạn có thể buông người thư thái trên bộ sofa êm đềm, sau đó nhắm mắt thu giãn ánh sáng từ cửa sổ rọi vào làn da mái tóc, cảm nhận sự trong trẻo của khi không dịu dàng lan tỏa qua những giác quan. Bước vào gian bếp khoáng đãng với những thiết bị tiên tiến đem lại cho bạn và gia đình những bữa cơm ấm cúng, đầy ắp tiếng cười.
The-manor-toan-canh-ve-dem.jpg

Nhìn nhận được vai trò của ngôi nhà đối với mọi gia đình, chủ đầu cơ Bitexco đã kiểu dáng và vun đắp nên Dự án the manor central park bitexco nguyễn xiển – một dự án lý tưởng hơn một chốn đi về. Đây là 1 Công trình cao cấp tọa lạc tại lối vào phía Tây Nam thủ đô, nằm trong quần thể thành phố và công viên Chu Văn An rộng 200 ha – nơi suy tôn những giá trị lịch sử dân tộc nhưng vẫn mang trong mình thời trang sống đương đại nhộp nhịp.
The manor central park bitexco được quy hoạch là khu tỉnh thành gương mẫu với 18 tòa nhà cao tầng, hơn 1000 căn nhà rẻ tầng, tất cả đều được chú trọng trong khâu kiểu dáng. Nhờ sự tận tường và chăm chút trong phong cách nghệ thuật kiến trúc tất cả các cái sản phẩm nhà liền kề nhà thị trấn thương nghiệp, Biệt thự the manor central park hẹn sẽ là những ngôi nhà đẹp, là môi trường sống lý tưởng của mọi gia đình
Hơn nữa để tạo nên sự hoàn mỹ trong mỗi ngôi nhà biet thu the manor central park, chủ đầu tư lựa chọn những nhãn hàng nội thất nhập cảng cao cấp cùng đồ trang hoàng đẹp mắt, mọi thứ hài hòa với nhau tôn lên sự sang trọng và nâng cao độ thẩm mỹ cho mọi không gian. Đồng thời sự sắp đặt nội thất cũng như đồ đạc công nghệ trong từng căn phòng tạo sự hiện đại và giúp đứa ở thuận tiện trong nhịp sống tại nhà mình. Đây chính là xu hưởng kiến trúc phù hợp với thời trang sống của quý quý khách trong thời kỳ thời nay.
shophouse-the-manor-central-park_n-1.jpg

ngoài ra, Nhà phố the manor central park còn là khu đô thị hoàn chỉnh có độ phủ xanh lớn, bao gồm hệ thống công viên trọng điểm rộng 7ha, 5 công viên ngón tay được phân bố tản mạn trên nền đất rộng 90ha. Chính cho nên lúc sống tại The Manor Central Park, dân cư sẽ được tận hưởng cuộc sống an lành, bao bọc bởi thiên nhiên tươi mát, thừa hưởng không khí trong lành và tràn đầy ánh nắng mặt trời.
bên cạnh đó, chuỗi hệ thống những Bán nhà phố the manor central park, trung tâm thương mại, siêu thị sắm sắm, quán cà phê, có mặt ở khắp nơi đảm bảo chuyên dụng cho đầu đủ nhu cầu dân cư từ A đến Z.
không những thế hệ thống vườn trẻ nội khu và khu vực vui chơi dành riêng cho con trẻ đảm bảo thuận tiện và an toàn, phù hợp với các gia đình có con nít. Tuyển lựa sống tại shophouse the manor central park, những bậc phụ huynh không cần phải mất nhiều thời gian đón đưa mỗi ngày, con trẻ được học tập vui chơi trong môi trường đảm bảo thấp nhất. Mặt khác trung tâm thể dục thể thao trong khuôn viên nội khu The Manor Central Park, đầy đủ những nơi tập như sân đánh cầu lông, sân bóng đá, bể bơi trong lành sạch sẽ…
tuy nhiên, lien ke the manor central park còn sở hữu trung tâm vui chơi tiêu khiển dành cho cả người lớn và con nhỏ. Đặc trưng các công viên ngón tay xuất hiện tiếp giáp công viên Chu Văn An cực phù hợp cho những buổi tụ tập vui chơi tiêu khiển cùng bạn bè gia đình mỗi dịp cuối tuần.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án vui lòng liên hệ phòng CSK. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top