Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn cách chọn gạch ốp tường Viglacera trang trí cho phòng khách

phuong_122

Well-known member
Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu của gạch Viglacera mang lại chất lượng công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Việc lựa chọn họa tiết gạch ốp tường Viglacera trang trí phù hợp cho từng không gian của căn phòng rất quan trọng và đây là yếu tố chính quyết định vẻ đẹp không gian cho ngôi nhà.

Lựa chọn hoa văn gạch ốp tường Viglacera phù hợp cho phòng khách
Với mỗi căn phòng đều có diện tích khác nhau và phù hợp với mỗi loại gạch có hoa văn, đường nét khác nhau. Đối với không gian phòng khách, đây là một không gian dễ kết hợp màu sắc nhất, những viên gạch đơn giản, ít hoa văn sẽ dành cho phòng khách có diện tích eo hẹp và ít ánh sáng.

Tùy từng phông màu tường của gia chủ lựa chọn, hãy sáng tạo và để ý kết hợp màu gạch thích hợp với màu sắc của bức tường. Ngoài ra các gia chủ cũng cần cẩn thận tới những nội thất trong nhà để lựa chọn được những mẫu gạch ốp tường Viglacera trang trí phù hợp làm nổi bật vẻ đẹp của đồ dùng bên trong ngôi nhà.

Những họa thiết gạch ốp tường Viglacera hay được sử dụng cho phòng khách

Gạch Viglacera phòng khách mang phong cách hoài cổ, cổ điển

Nếu gia chủ là người thích sự hoài cổ thì có thể chọn gạch ốp phòng khách đẹp bằng chất liệu gỗ mang đến không gian gần gữi, thân thuộc cho căn phòng. Lúc này, mẫu gạch gỗ có hoa văn, màu sắc cổ xưa, gợi nhớ về cuộc sống thôn quê êm đềm, ấm cúng gắn kết các thành viên là một không gian lý tưởng. Đồng thời, kết hợp thêm một số món đồ nội thất sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo là sự kết hợp của cổ điển và hiện đại.

Gạch ốp tường có hoa văn đối xứng

Khi sử dụng gạch ốp tường Viglacera phòng khách có hoa văn đối xứng sẽ làm cho khoảng cách chân tường và gạch nổi bật, rõ ràng hơn. Mẫu gạch có hoa văn đối xứng phù hợp với tường có màu sáng. Những mẫu gạch đậm sẽ tạo lên sự nổi bật cho cả căn phòng cũng như ngôi nhà của bạn. Đặc biệt màu gạch trùng với tường sẽ tạo lên sự hoàn hảo và nhẹ nhàng.

Còn gạch ốp chân tường vân gỗ sẽ nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau. Tùy theo sở thích của mỗi gia đình là khác nhau. Mẫu gạch ốp chân tường này mang lại sự tinh tế, ấm áp cho không gian phòng khách.

Gạch ốp tường có họa tiết giống giấy dán tường

Bạn có thể thấy giấy dán tường được sử dụng khá nhiều trong các phòng trọ sinh viên. Bởi giá thành thấp, tuy nhiên thời gian sử dụng lại không được lâu, chính vì vậy, các nhà sản xuất đã cho ra đời mẫu gạch ốp lát Viglacera cao cấp mang hiệu ứng giấy dán tường đẹp giống các họa tiết, hoa văn được in trên giấy dán tường tạo nên phong cách họa tiết độc – lạ khiến mọi vị khách đến với gia đình trầm trồ về sự mềm mại, nhã nhặn của phòng khách.

Gạch ốp tường mang phong cách châu Âu

Bên cạnh các loại gạch ốp chân tường, các bạn có thể lựa chọn các loại gạch ốp tường phòng khách khác nhau. Khi chọn gạch ốp tường các bạn cần sự tinh tế trong cách cảm nhận cũng như từng đường nét hoa văn tinh xảo.

Các bạn có thể suy nghĩ cách kết hợp thêm mẫu gạch ốp tường phòng khách với kích thước 60x60cm để giúp đường nét họa tiết mẫu gạch càng phong phú, hiện đại hơn. Với mẫu gạch ốp tường phòng khách mang phong cách châu Âu, nhiều hộ gia đình thường chọn mẫu này để hướng tới vẻ đẹp hiện đại châu Âu.

Gạch ốp tường phòng khách có vân tuyết

Họa tiết đơn giản đang là xu thế lựa chọn gạch ốp tường Viglacera của nhiều gia đình. Bạn cũng biết sự đơn giản luôn trường tồn theo năm tháng. Cho nên gạch ốp tường vân tuyết là mẫu gạch không thể bỏ qua khi lo lắng có nên ốp gạch tường phòng khách với các gam màu trung tính như: ghi, xám rất phù hợp để ốp phòng khách tạo nên không gian đơn giản, sang trọng.

Trên đây là những chia sẻ của showroom gạch viglacera Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội về cách chọn họa tiết gạch ốp tường Viglacera hợp lý cho ngôi nhà của bạn. Hy vọng sẽ giúp ích các bạn trong khâu chọn gạch được thật sự ưng ý, phù hợp cho công trình xây dựng của bạn.
 
Top