Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo tại Chung cư imperia sky garden

tpthao

Well-known member
Ngay sau lúc chính thức ra mắt, tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp Imperia sky garden do MIKGroup phát triển đã làm các bạn “đứng ngồi dưng yên” vì mong muốn được tận mắt chứng kiến Công trình có ngoại hình được cho rằng rất độc, lạ và hiếm thấy giữa Thủ đô.
tuyệt tác nghệ thuật trên mặt đất
Với kinh nghiệm bề ngoài hơn 300 toà nhà trên toàn cầu và sàng lọc tinh hoa trong khoảng Chung cư imperia sky garden, những kiến trúc của tổ chức Baumschlager Eberle đã kiến tạo Imperia Sky Garden thành 1 “kỳ quan sống” giữa lòng Hà Nội.
các kiến trúc sư đã nghiên cứu chăm chút phong thuỷ của Vị trí Chung cư Imperia Minh Khai tại 423 Minh Khai, Hà Nội để quy hoạch và xếp đặt những dự án 1 bí quyết công nghệ và tinh tế. Dựa trên hình dạng mảnh đất trải dài từ mặt đường Minh Khai sâu vào phía trong, các kiến trúc sư đã sắp xếp mặt bằng để hai khối nhà ôm ấp lấy không gian công cộng ở lõi giữa, tạo thành không gian mở ở trục trọng điểm cảnh quan của toàn bộ Công trình. Đồng thời, các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa diện tích trống cả mặt ngoài và phía lõi trong để đáp ứng không gian cảnh quan tuyệt mỹ chuyên dụng cho cư dân.
Điểm đặc trưng về ngoài mặt cảnh quan của Thiết kế Chung cư Imperia Minh Khai là rất hạn chế những bề mặt đường nhựa và ốp lát. Thay vào đó là cây xanh và mặt nước, tạo thành một tổng thể hài hoà giữa công trình kiến trúc và bất chợt. Không chỉ ngập trong sắc màu của cỏ cây hoa lá mà khu sân vườn lõi giữa của Dự án còn được sắp xếp hệ thống nhạc nước. Nhờ ấy, chủ nhân sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn đặc sắc hài hòa của nước, ánh sáng và âm nhạc ngay từ ban công căn hộ và phòng ngủ. Đây là một trong các luôn thể ích độc đáo chỉ có cư dân Imperia Sky Garden mới được thu giãn.
tuy nhiên, ví như như thường gian mặt đất của những tổ hợp căn hộ dị kì được tận dụng làm các nhà cung cấp thương nghiệp, thì tại Bán chung cư imperia sky garden chủ đầu cơ đã dành tối đa diện tích cho sân chơi cho con trẻ, vườn tập dưỡng sinh cho người già, chỗ nghỉ chân, nơi thư giãn và giao lưu cho cộng đồng dân cư.
imperia-sky-garden-1.jpg

tuyệt bút lưng chừng trời
nhà thiết kế tiếp tục nâng đẳng cấp cuộc sống tại Imperia sky garden Minh Khai lên đỉnh cao mới lúc tiên phong kiến tạo các nhân thể ích độc đáo trên sân thượng của những khối nhà. Sân thượng của những cao ốc chung cư thường chỉ để các đồ vật kỹ thuật và bể nước, nhưng ở Imperia Sky Garden, đơn vị thiết kế đã kết hợp sáng tạo thành không gian nhân tiện ích như ở các khu nghỉ dưỡng hạng sang giữa... Lưng chừng trời.
Không chỉ có bể bơi bốn mùa để cư dân được thư giãn vòng vo năm mà Tiện ích Chung cư Imperia Minh Khai còn có bể bơi vô cực bố trí trên tầng cao nhất của tòa nhà. Ở đấy, cư dân sẽ có cảm giác như vừa được bơi lội giữa không trung, thưởng ngoạn sông Hồng nhuộm vàng ánh hoàng hôn rỡ và được ấp ủ trọn thị thành từ trên cao trong 1 ánh nhìn.
Imperia-sky-garden-lau-vong-canh.jpg

Tại tầng mái của Imperia Sky Garden còn có những con đường dạo bộ quanh co qua những khu vườn treo sắc hoa nhãi nhép. Khiến bất cứ người nào lúc đặt chân đến đây đều có cảm giác như đang bước tới chốn bồng lai,tiên cảnh.
đặc biệt, lấy cảm hứng trong khoảng khu vườn trên cao nức tiếng toàn cầu Rockefeller Center, New York, tại Dự án chung cư imperia sky garden cũng có tuyệt tác vườn chân trời như các khoảng xanh giữa lưng chừng trời, lãng mạn, bình yên và đầy mê đắm. Bước chân với khu vườn chân mây, mọi lo toan tan biến, mọi căng thẳng bớt vơi, chỉ còn sự thanh thản thư giãn. Ở nơi đây, chỉ khẽ nhún chân đã như chạm cả bầu trời, giơ tay đón gió, vui đùa cùng mây. Cũng bởi chính bởi ngoại hình cảnh quan lay động cảm xúc, Imperia Sky Garden đã tuyệt vời vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” để được vinh danh là Dự án có ngoại hình cảnh quan hoàn hảo nhất tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018.
ngoài mặt đột phá và khoa học
Mặt bằng Chung cư Imperia Sky Garden những khối nhà kéo dài theo hình dáng của khu đất, với 3 nhánh quay ra bên ngoài tạo điều kiện cho căn hộ được thông gió và chiếu sáng tối ưu, đồng thời, tạo ra nhiều căn góc có hai mặt thoáng với tầm nhìn bao quát sông Hồng, trục cảnh quan trung tâm Dự án hoặc trung tâm thị thành.
noi-that-imperia-sky-garden-phong-cach-tan-co-dien-1.png
Mỗi khối nhà lại được chia làm những đơn nguyên khác nhau và có thể tiếp cận trong khoảng nhiều sảnh, mỗi sảnh lại có chỗ đón xe riêng và nằm sâu bên trong Dự án để tránh trạng thái đỗ xe đón trả khách làm cản trở liên lạc công cùng trên đường phố và tăng tính an toàn cho cư dân.
Nội thất Chung cư Imperia Minh Khai các sảnh chính công cùng của mỗi toà nhà được thiết kế thông tầng như ở khách sạn 5 sao, kết nối với những không gian trong nhà với cảnh quan phía lõi trong của Công trình, làm tăng sự sang trọng và tầm nhìn ấn tượng hơn ngay từ khi bước vào toà nhà.
Bàn tay tài giỏi của các kiến trúc sư cũng mang lại cho mỗi căn hộ sự sang trọng theo nhiều phong cách khác nhau vừa có ích về công năng, vừa hài hoà với tình cờ. Nhờ phương pháp sắp đặt công nghệ, tất cả những phòng ngủ đều thông thoáng và có ánh sáng. Đông đảo căn hộ đều có 2 lô gia, 1 lô gia để điều hoà và phơi phóng, 1 lô gia để thư giãn. Đây cũng là cách thức thiết kế tinh tế mà rất ít Dự án căn hộ có thể làm được.
quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án. hay cập nhật Giá bán căn hộ Imperia Sky Garden Minh Khai vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top