Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

tiện ích condotel trí đức hạ long mang lại những giá trị gì?

tpthao

Well-known member
dự án condotel trí đức hạ long là tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí mang tính kết nối hàng đầu tại Vịnh Hạ Long khi sở hữu hệ thống tiện ích phổ quát, độc đáo và diện tích chưa từng có ở bãi Cháy. Trong bối cảnh bãi Cháy – Hạ Long hiện đang biến thành trung tâm thị trường BĐS ngơi nghỉ và được dự báo sẽ thay thế Nha Trang tại thời kì ngắn sắp tới, thì việc Dự án Hilton Hạ Long Bay được triển khai với 1 chỉ tiêu đón sóng xu hướng đã thực sự mở ra một cơ hội sinh lợi nhuận vững chắc và tuyệt vời ở tương lai.
condotel-best-western-plus-sail-ha-long-bay.jpg

ĐIỂM giải trí lý tưởng TẠI condotel trí đức hạ long
phụ trách vai trò “đánh thức” bãi Cháy, mang đến sự tấp nập ở những ngày vui vô tận, vượt trội là nhân tố lễ hội, kết nối được đặt lên đầu tiên, nhà đầu cơ sản phẩm condotel Hilton Hạ Long Bay đã đưa ra ý tưởng quảng trường trọng điểm – nơi được mệnh danh trái tim của Công trình.
Quảng trường bên trong best western plus sail ha long được mẫu mã mô phỏng các trường đấu La Mã thượng cổ, khán đài giật cấp có sức chứa lên tới 15.000 người, đáp ứng bắt buộc công ty các sự kiện văn hóa – thể thao – âm nhạc hay những cuộc thi nhan sắc to. Tại đây se có những chương trình trình diễn gắn với du lịch HẠ Long, như vậy như show múa rối nước giống như lúc du khách đến với đô thị Hà Nội.
xã ĐI BỘ NGHỆ THUẬT TẠI dự án condotel trí đức hạ long
Với ý tưởng tạo nên một khu phường đi bộ nhộn nhịp giống như Bangkok Khao San Road (Thái Lan), Bintang (Malaysia), Vương Phủ tỉnh (Trung Quốc)…phố đi bộ Công trình condotel Hilton Hạ Long Bay sẽ kéo dài trong khoảng cổng chính ra phía biển bãi Cháy, tích hợp phổ biến các nhà cung cấp ẩm thực đặc sản địa phương, tiêu khiển, nghệ thuật đường thị trấn giúp khách du lịch có những thu giãn ngơi nghỉ thú vị và tăng thời gian tạm cư.
hotel-halong.jpg

Được vun đắp ngay ở trục trọng tâm Dự án, hướng thẳng ra biển bãi Cháy, kết nối quảng trường trung tâm và hệ thống condotel, thị trấn đi bộ tại Công trình sẽ là môi trường xuất sắc để những cặp đôi, hàng ngũ bạn cùng nhau đi dạo, sắm sắm tại các shop, quầy bar, trọng tâm thương mại ở hai bên. Phố đi bộ còn được “biến tấu” thành sàn diễn đường phường với các phần biểu diễn thú vị như khiêu vũ hip-hop, chơi đàn, nhóm nhạc đường phố, carnaval, vẽ tranh, triển lãm nghệ thuật…được diễn ra thường xuyên.
Xem thêm: bảng giá dự án trí đức mới nhất
BỂ BƠI GIẬT CẤP 3 TẦNG TẠI condotel trí đức hạ long bay
bên cạnh thị trấn đi bộ nghệ thuật, quảng trường trọng điểm, bể bơi giật cấp 3 tầng là 1 điểm đặc sắc không thể không kể đến ở condotel Hilton Hạ Long Bay. Khách du lịch đến đây không chỉ thuần tuý là để tập dượt thể thao mà còn nhằm thư giãn, tận hưởng. Bởi, chủ đầu tư Dự án đã lớn mạnh bể bơi chạy dọc bờ biển, đem lại cho khách du lịch tầm nhìn hoàn mỹ biển bãi Cháy. Đặc biệt hơn, bể bơi được giật cấp 3 tầng với 3 phân khu riêng biệt: bể nước khoáng thư giãn hồi phục năng lượng, bể nước mặn giàu khoáng vật và bể nước ngọt siêu ấn tượng. Nguồn nước khoáng nóng được dẫn trực tiếp từ vịnh Hạ Longcũng là đặc biệt riêng của Công trình Hilton Hạ Long Bay.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án. HAy cập nhật Tiến độ dự án trí đức vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top