Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

đầu tư SINH LỜI hấp dẫn condotel trí đức hạ long bay CHO lâu dài

tpthao

Well-known member
Trên toàn cầu, Condotel là một nhà cung cấp phối hợp giữa khách sạn và nhà ở sản phẩm Condotel có thể được đặt trên 1 chương trình cho thuê với người quản lý có thể thuê các doanh nghiệp ra để cho thuê ngắn hạn hoặc dài hạn. Giá thuê được phân chia giữa điều hành và chủ sở hữu. Mô phỏng này tương đối đa dạng và hiện đang được những “ông lớn” đón đầu nổi trội như condotel trí đức hạ long của CĐT Trí Đức Group & Hilton Group.
CONDOTEL HILTON QUẢNG NINH – thời cơ đầu cơ hấp dẫn chẳng thể BỎ QUA
condotel-tri-duc-5.jpg

dự án khách sạn trí đức quảng ninh được đầu tư và tăng trưởng bởi CĐT Trí Đức Group – doanh nghiệp bất động sản uy tín tại Quảng Ninh, với kinh nghiệm “chinh chiến” nhiều thị phần và phân khúc bất động sản khác nhau, CĐT Trí Đức Group luôn tiên phong trong các xu thế bề ngoài nhà ở cũng như đầu cơ tại Việt Nam và đã phát triển thành một tiếng tăm to được người dùng tin tưởng, được các nhà đầu cơ ái mộ.
Với chủ đầu cơ này, không cần dùng quá nhiều “mỹ từ”, chỉ cần nhắc tên là giới địa ốc đều có thể đọc thuộc lòng các Công trình mang nhãn hàng và đẳng cấp của họ. Khi mà các kênh đầu tư truyền thống như: Vàng, chứng khoán, đô la Mỹ và gửi lãi suất tiết kiệm đã không còn quyến rũ người dùng bởi thanh khoản yếu và có xu hướng đi xuống thì bất động sản vẫn là 1 lựa chọn tối ưu. Tầng lớp cao cấp như biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ cao cấp vẫn lôi kéo một dòng tiền lớn đổ vào.
đầu tư SINH LỜI hấp dẫn CONDOTEL HILTON QUẢNG NINH CHO lâu dài
krp1536689664-1.jpg

Là 1 kênh đầu cơ mới nổi tại Việt Nam, dự án trí đức là “mảnh đất” phì nhiêu và tiềm năng thu hút các nhà đầu tư uyên bác và có tầm nhìn xa. Bởi lợi thế đường bờ biển dài, nhiều vùng biển đẹp, lượng du khách du lịch trong và ngoài nước to, liên lạc thuận tiện bằng đường hàng không, chính sách đầu cơ mở cửa… đã thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Sở hữu 1 vị trí thuận lợi nhất vịnh biển Hạ Long, chủ đầu tư condotel trí đức hạ long cam kết lợi tức sinh lời trong khoảng việc cho thuê căn hộ này là 10%/năm trong vòng 10 năm theo trị giá hiệp đồng trước thuế. Với mức cam kết lợi nhuận quyến rũ này, so với kênh tiền gửi đang có chiều hướng đi xuống, giá vàng biến động mạnh… thì nhà đầu tư cứng cáp không thể bỏ qua kênh đầu cơ này.
giá dự án condotel trí đức hạ long quyến rũ
Với các các bạn đầu cơ các căn hộ Condotel Hilton Quảng Ninh có 15 ngày/năm nghỉ dưỡng miễn phí tại biệt thự & được quyền quy đổi tương đương trong hệ thống khách sạn Hilton Group, song song, chủ sở hữu hoặc khách mới được thảo luận các đêm nghỉ tại các khách sạn 5 sao trong hệ thống của Trí Đức Group. best western plus sail ha long được xây dựng trên tổng diện tích một,73ha, với 35 tầng căn hộ, ngoại hình diện tích từ 40m2 – 120m2 (gồm trong khoảng 1-3 PN), sẽ cung ứng ra thị trường khoảng 800 căn hộ khách sạn cao cấp, trong ấy số lượng căn hộ diện tích nhỏ chiếm đến 70%.
như vậy, chỉ trong khoảng vài triệu nhà đầu tư đã có thể sở hữu một căn hộ Condotel sang trọng 5 sao, luôn thể nghi xuất sắc, không chỉ chuyên dụng cho nhu cầu tiêu khiển và nghỉ dưỡng của nhà đầu tư cùng gia đình và bạn bè mà còn mở ra 1 cơ hội đầu cơ sinh lời với nguồn thu nhập ổn định và trong tương lai. bảng giá dự án condotel trí đức hạ long rất cạnh tranh và được nhà băng tương trợ vay tới 65%.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án . Hay cập nhật chính sách bán hàng dự án condotel trí đức hạ long vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top