Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị vệ sinh Viglacera điểm cộng cho ngôi nhà của bạn

phuong_122

Well-known member
Khi mua thiết bị vệ sinh quý khách hàng đều mong muốn lựa chọn được những sản phẩm tốt, lý tưởng nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng, phong cách thiết kế của phòng tắm đồng thời mang lại những tiện ích tốt. Điểm cộng của thiết bị nhà tắm Viglacera chính là đáp ứng được những mong muốn của người tiêu dùng. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và công nghệ hiện đại.

1. Kiểu dáng, mẫu mã thiết bị vệ sinh Viglacera đa dạng và đẹp mắt
Với những căn phòng tắm có diện tích rộng, các bạn có thể tham khảo lựa chọn bồn cầu treo tường Viglacera, chậu rửa Viglacera có kiểu dáng tròn vô cùng đặc sắc, bắt mắt. Kết hợp cùng với những thiết bị phòng tắm Viglacera cao cấp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu đem so sánh với các dòng thiết bị vệ sinh thông thường thì thiết bị vệ sinh Viglacera có mẫu mã vượt trội hơn hẳn. Viglacera đem đến cho khách hàng những thiết kế vô cùng đa dạng, trau chuốt kỹ lưỡng từng chi tiết, tinh tế nên người tiêu dùng cảm thấy cực kỳ hài lòng với những thiết bị vệ sinh có mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, dễ kết hợp với không gian lắp đặt cũng như có sự hài hòa cao với các thiết bị khác.

Mẫu mã và dòng sản phẩm đa dạng nên bạn có thể dựa trên đặc thù của phòng tắm, phòng vệ sinh, diện tích rộng hay hẹp, kiến trúc cổ điển hay hiện đại để lựa chọn thiết bị vệ sinh dễ dàng hơn. Với những thiết bị phòng tắm Viglacera như sen vòi Viglacera, chậu rửa Viglacera, bồn cầu Viglacera,… bạn sẽ dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian, giúp phòng tắm trở nên hoàn hảo hơn do được tăng giá trị thẩm mỹ.

2. Chất lượng thiết bị vệ sinh Viglacera đảm bảo bền bỉ theo thời gian
Các sản phẩm của thương hiệu Viglacera đều được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại trên thế giới, máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Được thiết kế theo nguyên mẫu từ Ý cho nên các sản phẩm thiết bị vệ sinh: bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, ...không chỉ có độ bền cao, kiểu dáng thiết kế hiện đại mà giá thành sản phẩm cũng rất phù hợp với mức thu nhập của người Việt.

Đối với các dòng sản phẩm sứ Viglacera đều được sử dụng công nghệ tráng men nano nung giúp cho bề mặt sản phẩm luôn bóng, có khả năng kháng khuẩn cao, chống trầy xước và bám bẩn tốt.

3. Thiết bị vệ sinh Viglacera có nhiều tính năng ưu việt, hiện đại
Thiết bị nhà tắm Viglacera cao cấp được tạo ra bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, liên tục được cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, nên ngoài việc sở hữu bề mặt sáng bóng, chống bám bẩn hiệu quả thì thiết bị phòng tắm Viglacera còn có thêm khả năng diệt vi khuẩn rất tốt, tạo nên một không gian thật sự sạch sẽ, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, sen cây Viglacera có khả năng massage tạo cảm giác thư giãn rất tốt, giúp lưu thông khí huyết, phục hồi sức khỏe, tinh thần hiệu quả sau những ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Đây là những tính năng vượt trội mà ở các loại thiết bị vệ sinh thông thường khác không thể có được. Do đó, khi trang bị thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm, các bạn nên lưu ý về các tính năng của sản phẩm để có thể thoải mái hơn khi sử dụng, nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp cả gia đình luôn vui khỏe.

4. Giá của thiết bị sứ vệ sinh Viglacera phù hợp với nhu cầu mua tiêu dùng
Nếu nói về chất lượng, mẫu mã, tính năng, tiện ích của sản phẩm thì không ai có thể phủ nhận rằng thiết bị vệ sinh Viglacera không hề thua kém gì so với các thương hiệu nhập khẩu như Cotto, TOTO, Inax....Tuy nhiên là thương hiệu nội địa không phải chịu các chi phí nhập cảnh...cho thiết bị nhà tắm Viglacera có giá rẻ hơn nhiều.

Với mức giá phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng từ thu nhập thấp, trung bình cho đến những gia đình có điều kiện. Cho nên hiện nay thiết bị vệ sinh có mặt ở hầu hết mọi công trình trên cả nước và cả ở nước ngoài.

5. Thiết bị phòng tắm của Viglacera vì lợi ích người tiêu dùng
Các sản phẩm của Viglacera luôn gắn với lợi ích của người tiêu dùng, đưa ra thị trường những thiết bị có chất lượng tốt, màu sắc bắt mắt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý quan trọng nhất là an toàn với môi trường và người sử dụng.

Viglacera là thương hiệu Quốc Gia và có mặt trên khắp 63 tỉnh thành, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp đã xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia trên thế giới và ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Hiện Showroom Viglacera Cường Quốc đang là đại lý chính hãng phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng Viglacera tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội với nhiều mức giá ưu cho khách hàng, cam kết bán hàng chính hãng, miễn phí vận chuyển trong nội thành và chính sách bảo hành dài hạn. Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm hãy liên hệ 1900 56 12 79.
 
Top