Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gạch ốp lát Viglacera - đẳng cấp sang trọng cho ngôi nhà bạn

phuong_122

Well-known member
Gạch ốp lát Viglacera cao cấp đảm bảo chất lượng và kiểu dáng, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, giúp gia chủ được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp thượng lưu ngay trong chính ngôi nhà mình. Các sản phẩm gạch lát nền Viglacera tại showroom Thuận Dũng luôn đảm bảo chất lượng mẫu mã đẹp không chỉ mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp mà còn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Gạch ốp lát Viglacera thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng
Gạch lát nền Viglacera không chỉ hướng tới tính sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống mà còn hướng tới vấn đề bảo vệ sức khỏe chung của cả cộng đồng. Do đó, gạch Viglacera đã nghiên cứu và đi đầu trong ngành sản xuất gạch ốp lát thân thiện với môi trường bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng với công nghệ xanh cho ra đời các dòng sản phẩm gạch Eco Viglacera tích hợp tính năng kháng vi khuẩn, chống bám dính bẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Hơn thế nữa, độ an toàn còn thể hiện ở độ nhám của gạch Viglacera. Nếu sử dụng gạch ốp lát có độ nhám tốt có thể giảm thiếu tình trạng trơn trượt ngã khi trẻ chạy nhảy nô đùa, hay có thể sử dụng ở những nơi ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với nước.

Chất lượng gạch ốp lát Viglacera được đảm bảo nên sẽ giúp cho mọi sinh hoạt trong cuộc sống của gia đình bạn trở nên tốt, đảm bảo giá trị thẩm mỹ, đảm bảo độ an toàn.

Gạch Viglacera – Đẳng cấp từ quy trình sản xuất
Để có được một không gian thiết kế nội thất thượng lưu như mong muốn người tiêu dùng Việt đã khôn khéo lựa chọn những sản phẩm gạch Viglacera cao cấp. Toàn bộ quy trình sản xuất bao gồm công đoạn ép, tráng men, lò nung, phân loại sản phẩm của Viglacera đều sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Do đó mỗi năm Viglacera cung cấp cho thị trường hàng trục triệu m2 gạch ốp lát, đáp ứng những nhu cầu thiết kế và trang hoàn cho nhiều công trình kiến trúc sang trọng và đẳng cấp từ khách sạn, biệt thự cho đến các căn hộ cao câp. Trong phân khúc thị trường gạch ốp lát Viglacera cao cấp với mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước.

Gạch ốp lát Viglacera – Đẳng cấp từ chất lượng, mẫu mã, màu sắc, hoa văn
Mẫu mã đa dạng
Mẫu mã đa dạng của gạch ốp lát Viglacera cũng là một trong những lí do khiến thương hiệu này được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra mẫu mã gạch Viglacera rất đa dạng chủng loại từ gạch giả gỗ viglacera, gạch men trơn bóng, gạch men nhám...tùy thuộc vào từng không gian để lựa chọn những mẫu gạch ốp lát phù hợp đảm bảo đáp ứng đầy đủ các sở thích, gu thẩm mỹ của từng khách hàng.

Không gian phòng tắm sẽ vô cùng đẹp mắt, tiện dụng với các mẫu gạch lát nền nhà chống trơn, chống thấm, có độ nhám đảm bảo an toàn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh sau: gạch ốp lát Viglacera N3068, gạch lát sàn Viglacera N3054, Gạch lát nền chống trơn N317...

Nếu như bạn có không gian sân vườn có thể tô điểm thêm bằng các mẫu gạch lát nền sân vườn Viglacera: Gạch lát nền Viglacera SV402, Gạch lát nền Viglacera S1401, Gạch lát nền Viglacera S402....

Màu sắc phong phú
Nếu như gia chủ yêu thích gam màu trầm thì Viglacera sẽ gợi ý cho bạn những loại gạch in hình trang trí màu đen trắng, sử dụng gam màu trung tính như màu kem, ghi, nâu, nâu sẫm, xám…để tạo cho không gian sống cảm giác ấm cúng mà không kém phần tinh tế. Không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết với vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ hay nét đẹp hiện đại, phá cách của gạch ốp lát cao cấp thương hiệu Viglacera.

Việc kết hợp các tông màu tương phản giữa đậm – nhạt, nóng – lạnh như đỏ – trắng, nâu – trắng, đen – trắng, tím – trắng của gạch ốp lát Viglacera, tô điểm thêm họa tiết hình vuông, hình tròn với các chi tiết hoa văn đối xứng nhau sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn.

Chất lượng đảm bảo
Gạch lát sàn Viglacera được biết đến là loại gạch có độ cứng bề mặt rất cao bởi kết cấu bền chặt, ít bị châm kim, không phai màu và ít hút ẩm hơn các loại gạch thông thường khác. Công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giúp sản phẩm có khẳ năng chống bám bụi, bẩn nên bề mặt gạch Viglacera luôn sạch sẽ và sáng bóng. Sản phẩm có kích thước chuẩn tuyệt đối nên mạch ghép rất nhỏ, tạo ấn tượng sang trọng và đẳng cấp ngay khi gia chủ đặt bước chân đầu tiên vào ngôi nhà của họ.

Với gạch ốp lát Viglacera chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những không gian sang trọng, đẳng cấp thời thượng nhất. Hãy đến với showroom Viglacera Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để tha hồ lựa chọn những mẫu gạch ốp lát chính hãng, chất lượng, giá ưu đãi nhé.
 
Top