Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân biệt gạch Viglacera granite và gạch men Viglacera

phuong_122

Well-known member
Hiện nay, có 2 loại gạch được sử dụng phổ biến nhất đó chính là gạch Viglacera granite và gạch men Viglacera. Tuy nhiên, nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn 2 loại gạch lát nền này. Họ thường nhầm lẫn chúng với nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được gạch men và gạch granite? Câu trả lời nằm trong chính bài viết này của chúng tôi.

Để phân biệt được gạch men Viglacera và gạch Viglacera granite trước tiên bạn cần phải biết được những đặc điểm nhận dạng cũng như ưu nhược điểm của từng loại:

Đặc điểm của gạch Viglacera granite
Gạch granite Viglacera được sử dụng phổ biến trong việc trang trí nội thất. Điểm khác biệt nổi bật của gạch Viglacera grante so với gạch men là không có lớp men phủ bên ngoài mà là một khối đồng chất.

Ưu điểm của gạch granite là có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, rất thích hợp để lát nền cho những khu vực thường xuyên chịu lực lớn, có nhiều người qua lại. Đặc biệt hơn không bị phai màu càng sử dụng lại càng bóng sáng.

Để phân biệt được gạch men Viglacera và gạch Viglacera granite bạn có thể dựa vào những điểm sau:

Gạch men có phần xương được tráng men, đa dạng về họa tiết, màu sắc giúp bạn thỏa sức lựa chọn. Trong quá trình sản xuất thì việc tạo ra những hoa văn trên bề mặt của gạch men không hề phức tạo trong việc phối màu và in.

Ngược lại thì gạch granite không được phủ men mà lại là một khối đồng chất, chính vì thế mà loại gạch này không được phong phú, đa dạng mẫu mã hoa văn như gạch men. Với ưu điểm là gạch đồng chất nên bằng mắt thường bạn khó có thể nhìn thấy các vết trầy xước trên bề mặt của viên gạch Viglacera granite.

Ngoài ra, hiện trên thị trường còn có sản phẩm gạch ốp lát được kết hợp giữa gạch men và gạch granite nên được gọi là gạch granite phủ men. Với sự kết hợp này đã cho ra đời một loại gạch chất lượng cao, hoa văn phong phú góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Đặc điểm của gạch men Viglacera
Gạch men hiện nay là được sử dụng phổ biến cho các công trình kiến trúc với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Trên bề mặt gạch được phủ một lớp men lên khung xương viên gạch tạo nên độ sáng bóng. Gạch men Viglacera có rất nhiều dạng khác nhau: men bóng, men mờ, nhám, ..tùy vào từng không gian cần sử dụng mà bạn chọn loại nào cho phù hợp.

Ưu điểm nổi bật của gạch men Viglacera là có khả năng chịu lực cao, khả năng chống hút nước, chống ăn mòn, hơn nữa còn chống trơn trượt tốt. Gạch men Viglacera thường được sử dụng để lát nền và ốp tường, trang trí góp phần mang lại những giá trị về thẩm mỹ và chất lượng cho công trình, nâng cao độ bền vững cho ngôi nhà bạn.

Gạch men viglacera là loại gạch được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện nay với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Gạch men viglacera góp phần làm cho công trình của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn, mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Theo mục đích sử dụng, gạch men viglacera thường được chia thành các loại như gạch ốp tường, gạch trang trí, gạch lát nền viglacera. Gạch men viglacera không chỉ giúp cho ngôi nhà, công trình của bạn hoàn thiện hơn mà còn góp phần mang lại các giá trị về tính thẩm mỹ cao và chất lượng cho công trình, nâng cao độ bền vững và giá trị cho ngôi nhà và cho công trình của bạn.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết cách nhận biết gạch men Viglacera cũng như gạch Granite. Để chắc chắn hơn nữa khi có nhu cầu mua gạch ốp lát các bạn hãy đến trực tiếp showroom Viglacera Tiến Cường tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được các nhân viên tư vấn chọn gạch lát nền chính xác nhất nhé.
 
Top