Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao best western ha long bay lại đốn tim giới đầu tư đến vậy?

tpthao

Well-known member
dự án khách sạn trí đức quảng ninh là 1 condotel cao 28-31 tầng với khoảng 800 căn hộ/phòng khách sạn cấp, diện tích trong khoảng 40m2 – 120m2 (gồm trong khoảng 1-3 PN). Condotel Hilton Hạ Long tọa lạc tại vị trí được xem là đắc địa nhất Vịnh Hạ Long – 1 trong nhiều vịnh biển cuốn hút nhất toàn cầu. Và từ vị trí Công trình chỉ mất 10 phút lái xe kết nối với hệ thống giao thông và chuỗi tiện thể ích.

đầu cơ thông minh VÀ AN TOÀN VỚI condotel trí đức hạ long

doubletree-hilton-ha-long-bay-.jpg


condotel trí đức hạ long bay– 1 Công trình được tăng trưởng bởi Trí Đức Group, một trong những chủ đầu tư uy tín và giá trị nhất tại Quảng Ninh trong ngành vững mạnh nhà ở mới sản xuất cho những nhà đầu tư một thời cơ để sở hữu 1 căn phòng khách sạn thủ trong Condotel Hilton Hạ Long và chung cục kiếm được trong khoảng thuê của khu vực.

Trên thế giới, loại hình đầu tư này chẳng hề là hình thức đầu cơ mới xuất hiện. Lúc so sánh với những kênh đầu tư khác như: vàng, cổ phiếu và các BĐS, việc sở hữu một condotel trí đức là 1 tựa đề tài sản kiên cố và an toàn mà vững chắc trị giá tài sản của nhà đầu cơ sẽ nâng cao lên đáng đề cập trong trong những năm đến ngoài việc cung ứng 1 nguồn thu nhập hàng tháng ổn định và trong tương lai cho một nhà đầu cơ khôn ngoan có thể dựa vào.

ĐẶC QUYỀN – khuyến mãi khi SỞ HỮU best western ha long

Cam kết thu nhập từ chương trình cho thuê dự kiến: Chủ đầu cơ cam kết mức thu nhập tiền thuê dành cho chủ nhân là sẽ nhận được 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê nhưng không phải chăng hơn 10% trị giá căn hộ/năm, và luôn san sớt lợi nhuận 10% trong vòng 5 năm đầu, sau 5 năm các bạn sẽ mau chóng thu lại lợi nhuận 50% giá trị của căn hộ. Đây là sự giảm giá đặc trưng to cho quý các bạn khi lựa chọn mua 1 căn hộ tại một tòa nhà cao tầng khác. Thời gian cam kết: 5 năm kể từ ngày khách hàng trả tiền đủ 100% trị giá căn hộ.

Xem thêm: vị trí dự án trí đức hạ long ở đâu?

be-boi-condotel-tri-duc.jpg


quyền lợi của các bạn khi tham gia chương trình cho thuê: Sử dụng miễn phí 15 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn dự án khách sạn trí đức quảng ninh, hoặc được đàm đạo những đêm nghỉ tại các khách sạn trong hệ thống Hilton Group. Với các đặc quyền khuyến mãi này, chủ nhân Condotel Hilton Hạ Long sẽ không hề lo âu về việc quản lý và bảo trì căn hộ của mình. Ngoài ra, Hilton Hạ Long Bay còn được điều hành bởi hàng ngũ quản lý giỏi và thân thiện sẽ tối ưu và quảng bá phải chăng những tiện thể ích và nhân tiện nghi của Công trình như hồ bơi, khu vực sảnh, trọng tâm thương mại và bãi đậu xe….

Hilton Hoa Kỳ Là đơn vị quản lý dự án trí đức

dù rằng căn hộ Condotel Hilton Hạ Long sẽ được điều hành như một khách sạn tiêu chuẩn, ngoài ra các chủ nhân vẫn có quyền lợi sử dụng nó là chung cư của chính mình. Chủ sở hữu doanh nghiệp sẽ chỉ phải ký kết với công ty quản lý 1 bản hợp đồng liên doanh với các nhà điều hành khách sạn. Và kèm theo, chủ sở hữu sẽ trả cho các cấp 1 khoản tiền khăng khăng và sẽ được thanh toán trên cơ sở trả ra hàng tháng.

Tọa lạc tại Quảng Ninh, condotel trí đức hạ long bay sẽ sớm trở thành 1 điểm nhấn cho du khách và thương nhân khi tới Vịnh Hạ Long vì vị trí tiện lợi của nó ngay tại trung tâm đô thị, cũng là nơi tụ họp hệ thống khách sạn và phòng ốc to nhất, nơi có lượng du khách đến du hý Hạ Long Quảng Ninh đông nhất hàng năm. Bên cạnh đó, với sự lớn mạnh bùng nổ về du lịch tại các vùng lân cận, tỷ lệ lấp đầy những phòng khách sạn ở khu vực này chắc sẽ rất cao, vì vậy chủ sở hữu Condotel Hilton Hạ Long sẽ kiếm được lợi nhuận đáng kể.

Qusy khách hàng có nhu cầu thông tin dự án. Hay cập nhật giá condotel trí đức hạ long vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất
 
Top