Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án sao vàng city - điểm đến đầu tư hấp dãn nhât năm 2018

tpthao

Well-known member
Là Dự án BĐS với quy mô to đầu tiên tại thị thành Uông Bí, Đất nền sao vàng city được thẩm định là Dự án tiềm năng đem lại trị giá đầu cơ lớn, với việc sở hữu vị trí trung tâm ngay tại trọng tâm đô thị Uông Bí cộng với việc được bề ngoài, quy hoạch, vun đắp đồng bộ Sao Vàng City Uông Bí được xem là viên ngọc sáng giá ngay tại lối vào của đô thị Uông Bí.



Bất động sản Uông Bí – khởi sắc nhờ cơ sở vật chất thành phố

Là thị thành trẻ, đang trên đà tăng trưởng của tỉnh Quảng Ninh, thành phố Uông Bí trở thành mẫu tên mới nổi trong giới đầu cơ BĐS với nhiều tiềm năng cho phát triển kinh tế và du lịch. Chỉ tính riêng năm 2017, TP Uông Bí thu ngân sách đạt 3100 tỷ đồng, vượt 20% Báo cáo thức giấc giao, tốc độ vững mạnh kinh tế (GRDP) đạt 13,3%/năm với mức dự định bình quân đầu người đạt 8.000 USD/người/năm trong năm 2020.

Xem thêm: Giá bán đất nền sao vàng city uông bí mới nhất

Nằm tại vị trí thuận lợi phía Tây của đô thị, khu tam giác phát triển kinh tế phía Bắc: Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, tỉnh thành Uông Bí có được vị trí chiến lược và được coi là một trong các địa bàn trung tâm vững mạnh kinh tế của toàn tỉnh. Uông Bí có nhiều lợi thế về du hý tâm linh, du lịch sinh thái, cơ sở vật chất giao thông, dịch vụ vận chuyển... Với hàng loạt địa danh thu hút du hý như: Chùa im Tử, Chùa Ba Vàng, Vịnh Hạ Long…

vi-tri-sao-vang-city-2.jpg


Với địa thế liên lạc thuận tiện, trung tâm kết nối đến các khu vực trung tâm phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và những đô thị phụ cận phía Bắc tổng thể. Thị thành Uông Bí sở hữu tuyến liên lạc huyết mạch: Quốc lộ 10, Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái; cầu Bạch Đằng (nối Hải Phòng – Hạ Long) gần hoàn tất, Cao tốc Hạ Long – Vân Đồn…Đặc biệt, Quốc lộ 18 dài 60km đang được nâng cấp, đây là trục liên lạc quan trọng nhất của thức giấc Quảng Ninh cùng với việc cảng hàng không quốc tế Vân Đồn khởi đầu đi vào hoạt động góp phần rất to chuyên dụng cho chính cho xuất du nhập hàng hóa Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước qua cửa khẩu Móng dòng và xúc tiến du lịch thức giấc Quảng Ninh lớn mạnh mạnh mẽ.

Chính các điều này đã cùng hưởng làm cho TP Uông Bí lôi kéo được lượng to các nhà đầu tư BĐS với hàng loạt các Công trình lớn, góp phần xây dựng khuân mặt khang trang cho thị thành như: Công trình trọng điểm nhà sản xuất thương mại văn hóa, thể thao với tổng mức đầu cơ 300 tỷ đồng; mở rộng khu vui chơi thiếu nhi tỉnh thành với tổng kinh phí đầu cơ trên 22 tỷ đồng; khu trang trại nghỉ dưỡng và khu công viên Safari tại phường Phương Đông... Tới đây, TP Uông Bí đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho 6 Công trình với tổng mức đầu tư một.670 tỷ đồng. UBND thành phố cũng đã ký kết các biên bản ghi nhớ đầu cơ với 26 đơn vị cho 26 Dự án to của thành phố với tổng mức đầu tư là 3.655 tỷ đồng.

Dự án sao vàng city – Dự án vàng dành cho giới đầu tư

sao-vang-uong-bi-2.jpg


Được quy hoạch, vun đắp là Công trình khu thành phố thương mại cao cấp đương đại trước nhất được khai triển tại thị thành Uông Bí. Vị trí đất nền sao vàng city tọa lạc trên mảnh đất vàng của trọng điểm đô thị, tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu đông đúc thuộc xã lặng Thanh và ngay mặt tiền Quốc lộ 18A - các con phố huyết quản kết nối giao thương của toàn tỉnh giấc Quảng Ninh với các thị thành phụ cận.

Hơn thế nữa, với vị trí thuộc trung tâm TP Uông Bí, Du an sao vang city còn được được hưởng đầy đủ những tiện ích hạ tầng thị thành hiện hữu, ngoài ra Sao Vàng City Uông Bí được thẩm định là nơi kết nối, giao thương thuận tiện tới các vị trí chiến lược trung tâm của thành thị như: trọng điểm thương nghiệp Vincom Uông Bí, bệnh viện đa khoa Việt Nam – Thụy Điển, chợ làm mối yên Thanh, Thanh Sơn, Hệ thống trường THCS, THPT, đại học…

Với diện tích đất vun đắp là 32.743,5m2, khối liền kề Sao vang city uong bi có diện tích phổ biến trong khoảng 64,5 – 190,5m2. Điểm nhấn của Dự án là hệ thống liên lạc nội khu rất rộng thoáng. Vỉa hè rộng từ 7,5m – 10,5m và lòng phố rộng 5m, thuận tiện cho việc kinh doanh lúc Dự án có lợi thế tiếp giáp trực tiếp với mặt đường Quốc lộ 18A. Song song, Sao Vàng City Uông Bí được ngoài mặt vun đắp với hệ thống dịch vụ cao cấp như: trọng điểm tậu tậu, hệ thống khuôn viên cây xanh,vườn hoa, khu vui chơi giải trí, nhà sinh hoạt cùng đồng…nhằm mang đến cho cư dân 1 cuộc sống luôn tiện nghi và tiên tiến.

Quy hoạch đồng bộ, vị trí vàng, luôn thể ích hoàn hảo… Dự án đất nền sao vàng city uông bí hứa sẽ là Công trình đất nền đáng sống nhất TP Uông Bí, và là kênh đầu cơ tiềm năng sinh lời cao dành cho giới đầu cơ BĐS.

Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án. Hay cập nhật Giá đất nền sao vàng city uông bí vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.Dự án sao vàng city
 
Top