Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm trắng da nách với 5 mẹo tự nhiên dễ thực hiện

Vùng da dưới nách đôi khi cần được chú ý nhiều hơn. Vì da ở trong vùng nhăn, nách đang trải qua rất nhiều ma sát - đặc biệt là nếu bạn thường hay mặc quần áo bó sát sẽ làm cho màu da xung quanh nách tối hơn. Một số người cho biết cạo lông nách cũng có thể gây nên sạm da. Tuy nhiên, theo chuyên gia da liễu lại tiết lộ một thực tế khác.
“Nếu da bị trầy trong khi cạo, vết thương có thể làm tối màu da ở khu vực đó, bởi vì quá trình chữa lành vết thương thường kết thúc với ba khả năng - màu da sậm hơn, cùng màu, hoặc thậm chí nhẹ hơn màu da xung quanh khu vực đó."

Để có được kết quả tối đa, hãy lưu ý một số điều sau:
  • Không cạo nách của bạn, đặc biệt là với một dao cạo bị xỉn. Không chỉ bạn sẽ phải cạo thường xuyên mà phương pháp này làm tăng nguy cơ vết cắt và vết xước. Hãy thử dùng sáp đường hoặc sử dụng máy cạo lông để thay thế lông không mong muốn tận gốc.
  • Giảm tần suất cạo râu trong thời kỳ kinh nguyệt, vì da thường nhạy cảm hơn so với những ngày bình thường
  • Cho nách của bạn "thở". Tránh mặc quần áo bó sát mỗi ngày, vì nó gây ra mồ hôi và ma sát.
  • Tránh phun chất khử mùi hoặc nước hoa trực tiếp lên da dưới cánh tay, vì nó sẽ gây kích thích.
5 cách làm trắng da nách bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả và dễ thực hiện nhất
1. Làm trắng da nách bằng dưa chuột lát

Thời gian chuẩn bị: 3 phút
dc6b0a-chue1bb99t.jpg

Dưa chuột là một loại thực vật có thể dễ dàng được tìm thấy ở một đất nước nhiệt đới như Việt Nam. Loại rau này chứa kali vitamin K, giúp hấp thu canxi.
Lấy một miếng dưa chuột tươi và cắt thành lát mỏng. Lấy một vài lát và chà xát vào vùng bị ảnh hưởng trong 5 phút. Để trong 5 -10 phút để khô, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Để có được kết quả hiệu quả hơn, bạn có thể thực hiện phương pháp làm đẹp này hàng ngày trước khi tắm.
Xem thêm: https://drpluscell.com.vn/tin-tuc/kem-duong-trang-da/
2. Làm trắng da nách bằng sữa chua và mật ong
Thời gian chuẩn bị: 3 phút
se1bbafa-chua.jpg

Sữa chua chứa axit lactic có tác dụng như một chất làm sáng da. Thành phần này cũng có thể làm mặt nạ làm mềm cho làn da của bạn. Loại sữa chua được khuyến cáo là sữa chua nguyên chất hoặc sữa chua không có hương vị và đường.
Làm thế nào để làm điều đó: Trộn sữa chua với mật ong - rất giàu vitamin Cpolyphenol. Chuẩn bị một lượng vừa đủ, khuấy đều, sau đó nhẹ nhàng massage nó trên nách đã được rửa sạch sẽ và để cho nó khô trong khoảng 20 phút trước khi bạn rửa sạch nó.
Thận trọng: Không khuyến cáo cho làn da nhạy cảm và những người bị dị ứng với các thành phần có trong mật ong. Sữa chua thích hợp cho da dầu, trong khi sữa và mật ong sẽ là một công thức hoàn hảo cho da khô .
3. Làm trắng da nách bằng cà phê và đường
Thời gian chuẩn bị: 20 phút
cc3a0-phc3aa.jpg

Các sản phẩm cà phê tinh chế ngày càng phổ biến hơn. Bên cạnh thực tế là cà phê có một hương thơm nâng cao tinh thần các giác quan, nó cũng có thể làm giảm sự đỏ và viêm trên da. Thành phần cà phê từ lâu đã được biết đến như một chất tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các tế bào da cũ và làm sáng da xỉn.
Vâng, tại sao phải mua nếu bạn có thể làm nó ở nhà? Lấy một lượng vừa đủ bột cà phê và trộn nó với 2 muỗng đường và một chút nước ấm - vui lòng nhắc nhở bản thân rằng bạn không làm cho một thức uống! Hãy để trong 15 phút trước khi bạn có thể sử dụng nó
Cách làm: Làm sạch vùng nách bằng nước ấm và lau khô. Áp dụng cà phê tự chế của bạn và để cho nó khô trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Chú ý: Việc điều trị tại nhà này cũng an toàn khi sử dụng trên khuôn mặt và phù hợp với mọi loại da. Cà phê rất hữu ích để giảm bã nhờn hoặc dầu trên mặt, vì vậy mà khuôn mặt trông không xỉn và sáng bóng.
Xem thêm: https://drpluscell.com.vn/vi-kim-tao-bien/
4. Làm trắng da nách bằng chanh và muối
Thời gian chuẩn bị: 5 phút
chanh-2.jpg

Tất cả các loại trái cây họ cam quýt đều chứa vitamin C, nhưng các chuyên gia khuyến nghị rằng chanh có nhiều vitamin C hơn loại kia, làm cho nó thích hợp cho các mục đích làm đẹp. Nếu bạn muốn làm sạch nách bằng chanh, vắt 1-2 quả chanh và trộn nước ép với một ít muối. Bôi lên nách đã được rửa sạch và để cho nó khô trong 15 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước lạnh.
Chanh chứa vitamin CE, hoạt động như một chất chống oxy hóa
Thận trọng: Không sử dụng biện pháp này nếu bạn vừa cạo nách trong vòng 1-2 ngày. Ngoài ra, chanh có thể làm cho da khô, do đó, hãy làm điều này 2-3 lần một tuần .
5. Làm trắng da nách bằng bột gạo, chanh, mật ong và baking soda
Thời gian chuẩn bị: 5 phút
Hỗn hợp này có công dụng tẩy tế bào chết để loại bỏ mùi, mồ hôi, và làm sáng các mảng tối trên nách của bạn. Bột gạo là một thành phần tốt cho chà loại bỏ các tế bào da cũ và bụi bẩn tích tụ. Baking soda giết chết các vi khuẩn bị mắc kẹt trong da, chanh và làm trắng da dưới cánh tay, và mật ong dưỡng ẩm nó.
Làm thế nào để làm điều đó: Lấy một bát nhỏ, trộn 2 muỗng bột gạo, 1 muỗng nước cốt chanh, 1 thìa mật ong và 2 muỗng cà phê baking soda. Trộn hỗn hợp. Rửa sạch nách của bạn bằng nước ấm để mở lỗ chân lông bị tắc, sau đó đặt một lượng nhỏ này lên miếng bọt biển hoặc mướp và nhẹ nhàng chà xát dưới vùng nách theo chuyển động tròn trong vòng 3-4 phút . Rửa sạch bằng nước mát.
Thận trọng: Nếu bạn không chắc chắn bạn bị dị ứng với hỗn hợp, hãy thử một khu vực nhỏ tại khuỷu tay của bạn.
Xem thêm: https://drpluscell.com.vn/serum-duong-trang-da-whitening/
 
Top