Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm lựa chọn loại gạch lát nền sân vườn phù hợp

phuong_122

Well-known member
Sân vườn là khu vực quan trọng và là nơi để bạn trang trí thêm cho ngôi nhà của mình. Ngoài việc phải thiết kế hài hòa giữa khung cảnh với thiết kế ngôi nhà thì việc lựa chọn gạch lát nền cho sân vườn là cần thiết. Cùng Showroom Thuận Dũng chia sẻ với bạn một số bí quyết giúp bạn chọn được loại gạch ưu ý cho tổ ấm của mình nhé.

Tiêu chí chọn được loại gạch lát nền sân vườn phù hợp
Gạch sân vườn Viglacera có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn được loại gạch phù hợp cho sân vườn nhà mình? Các tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn xác định được đâu là loại gạch mà mình nên lát cho sân vườn.

1. Chọn gạch theo diện tích và chức năng khu vực cần sử dụng gạch
Trước khi quyết định chọn loại gạch nào, bạn nên suy nghĩ về diện tích và chức năng của khu vực cần lát gạch. Sau đây là một số gợi ý cho bạn:

Nếu lát lối đi bộ từ cổng vào bạn có thể đặt từng viên gạch lát nền lớn có khoảng cách vừa với một bức chân trên nền thảm cỏ xanh. Bạn có thể kết hợp giữa gạch viên và gạch giả có nếu sân vườn nhà bạn không có cỏ để tạo điểm nhấn cho lối đi. Một gợi ý khác là bạn có thể chọn gạch ốp lát có kích thước nhỏ rồi ghép chúng lại với nhau.

Nếu trong nhà có người cao tuổi hoặc trẻ nhỏ thì tuyệt đối không nên lát các dạng gạch sỏi đá có bề mặt gồ ghề. Bởi loại gạch lát sàn chống trơn này có góc nhọn nếu họ vô tình té ngã sẽ rất nguy hiểm. Với những lối đi như vậy bạn có thể sử dụng gạch lát vỉa hè để tạo nên nét độc đáo riêng cho khu vườn nhà bạn.

2. Chọn gạch theo phong cách nhà
Nên thiết kế sân vườn sao cho phù hợp với không cách chung của toàn bộ ngôi nhà. Cần chú ý đến sự hài hòa giữa sân vườn với tổng thể căn nhà:

Nếu ngôi nhà theo phong cách hiện đại thì nên thiết kế sân vườn sao cho hiện đại, trẻ trung. Nên sử dụng gạch lát sân vườn kiểu thanh lịch, thẳng tắp để tạo sự hài hòa, thống nhất.

Nếu khu vườn mang phong cách dân dã thì nên sử dụng những phiến đá đã được cắt gọt tỉ mỉ. Như vậy sẽ góp phần mang đến vẻ hoang sơ, tự nhiên và giản dị cho khu vườn nhà bạn.

3. Chọn theo tiêu chí chất lượng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm gạch lát nền sân vườn với nhiều thương hiệu. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được phân phối ở nhiều đại lý, cửa hàng uy tín. Nhưng cũng có rất nhiều sản phẩm được cho là của thương hiệu nổi tiếng nhưng thực chất là sản phẩm không rõ nguồn gốc. Chính vì thế bạn nên tìm mua ở một cửa hàng phân phối gạch lát chất lượng và giá cả hợp lý.

Một số lưu ý khi bạn chọn được loại gạch lát nền sân vườn
Ngoài các tiêu chí để chọn loại gạch sân vườn phù hợp, bạn cần chú ý đến một số lưu ý sau:

1. Cách nhận biết các loại gạch làm giả sản phẩm của thương hiệu
Có thể nhận diện loại gạch làm giả sản phẩm của thương hiệu gạch ốp lát Viglacera sân vườn qua bề dày viên gạch. Viên gạch kém chất lượng thường có bề dày mỏng hơn quy chuẩn và chỗ dày mỏng không đều.

Bạn cũng có thể nhận biết qua độ dày và tính đồng đều của viên gạch lát nền cao cấp. Kích cỡ các viên gạch sai lệch nhiều trong cùng một lô hàng, có viên có độ vênh và không thẳng. Đường nét hoa văn của gạch giả không sắc sảo do lưới lụa in không mịn, tính đồng màu của lô hàng không ổn định.

2. Cân nhắc khả năng tài chính của bạn
Khả năng tài chính cũng là yếu tố đáng được lưu ý khi lựa chọn loại gạch lát sân vườn phù hợp. Căn cứ vào tình hình tài chính cụ thể mà bạn lựa chọn chủng loại, mẫu mã phụ hợp. Nếu tài chính hạn hẹp bạn nên chọn những sản phẩm có giá thành thấp nhưng chất lượng.

Showroom Thuận Dũng là đại lý đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối gạch lát nền và thiết bị vệ sinh. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm gạch lát sân vườn với chất lượng tốt và giá thành phải chăng nhất. Showroom Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng tốt, đảm bảo và giá thành ưu đãi nhất.
 
Top