Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao chọn máy xạc cỏ Honda gx35 thay vì chọn Mitsubishi

Khi nhắc đến máy làm cỏ, chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến máy cắt cỏ. Máy cắt cỏ đầu tiên được phát minh bởi Edwin vào năm 1827 trong Thrupp, ngay bên ngoài Stroud ở Gloucestershire. Máy cắt cỏ phổ biến ở nước ngoài từ những năm 50. Tuy nhiên gần 15 năm trở lại đây máy cắt cỏ mới phổ biến rỗng rãi ở nước ta. Máy cắt cỏ được sử dụng trong nhiều công việc khác nhau như dọn dẹp sân bóng, sân vườn, và phát cỏ rẫy. Một số thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Hurqvana, Honda, Mitsubishi..... được sử dụng khá nhiều. Nhưng máy cắt cỏ có nhược điểm khá lớn khi sử dụng trong việc nhà nông. Máy còn nhiều bất cập chưa giải quyết được. Không đánh triệt để được cỏ, không tích hợp được nhiều chức năng khác. Chính vì vậy máy xạc cỏ đa năng ra đời khắc phục nốt những thiếu sót đó.

Nhắc đến dòng máy xạc cỏ giá rẻ không thể không nhắc tới 2 chiếc máy xạc cỏ Mitsubishi và Honda Gx35. Đây là 2 mẫu xạc cỏ bán chạy nhất năm qua. Nó hướng tới phân khúc bình dân nhưng vẫn mang lại 1 trải nghiệm rất tốt. Đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm máy xạc cỏ giá rẻ thì nên tham khảo về 2 mẫu máy này. Tuy nhiên lựa chọn chiếc máy nào trong 2 máy này cũng khá đau đầu. Vì thế tôi sẽ phân tích sơ lược qua 2 chiếc máy này.
Đầu tiên về điểm chung của 2 loại máy xạc cỏ này đều là dòng máy xạc cỏ cầm tay được sản xuất tại Trung Quốc. Cả 2 đều được hoàn thiện theo dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Về mặt thiết kế giống hệt nhau vẫn bao gồm đầu động cơ, ti cần 9 khía, ống cần 26mm và sử dụng cáp mềm. Và công suất động cơ của 2 mẫu này là loại nhỏ dao động từ 1kw- 1.2kw. Mặc dù công suất nhỏ nhưng nếu sử dụng đúng điều kiện làm việc thì hiệu quả làm cỏ rất tốt. Cụ thể là nếu làm trong điều kiện đất mềm, tơi xốp không lẫn đá máy có thể xạc cỏ sâu tới 10cm. Với chức năng xới đất có thể xới sâu tới 17cm. Cộng với việc đầu động cơ nhẹ hơn các loại khác giúp cho người dùng dễ dàng thao tác hơn. Cả 2 chiếc máy đều vận hành êm và ít sự cố xảy ra. Người ta còn gọi đây là loại máy xạc cỏ xới đất hay máy làm cỏ ngô.

Về điểm khác biệt lớn nhất của máy xạc cỏ Mitsubishimáy xạc cỏ Honda Gx35 chính là nguyên lý hoạt động. Máy xạc cỏ Mitsubishi là dòng máy xạc cỏ 2 thì. Đặc điểm dòng này khi sử dụng phải dùng xăng pha nhớt. Với những người lần đầu dùng máy sẽ gặp khó khăn. Nếu pha sai tỉ lệ nhớt xăng máy sẽ không chạy được. Và lúc bảo trì, bảo dưỡng cũng lưu ý nhiều hơn. Tuy nhiên máy 2 thì động cơ bốc hơn, nước ga hậu mạnh hơn.
Mitsu2-min-233x300.jpg
Mitsu-1-min-233x300.jpg
Mitsu4-min-233x300.jpg

Máy xạc cỏ Honda Gx35 là dòng máy xạc cỏ 4 thì. Nếu bạn chưa dùng máy nông nghiệp bao giờ nên dùng loại này. Vận hành đơn giản, bảo dưỡng đơn giản. Xăng riêng nhớt riêng, không phải lưu ý gì nhiều. Tuy vậy công suất loại này bé hơn Mitsubishi nên chạy không khỏe và bốc bằng. Nhưng chênh lệch không đáng kể. Chính vì vậy bạn cũng không cần quá lăn tăn vấn đề này. Đọc đến đây chắc bạn cũng biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp rồi.

Honda3-min-233x300.jpg
Honda1-min-233x300.jpg
Honda4-min-233x300.jpg


Nếu bạn chưa biết mua máy ở đâu có thể tham khảo tại Long Nhất. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy nông nghiệp với giá cả và chất lượng rất tốt. Máy được bảo hành 6 tháng trên toàn quốc và luôn có sẵn các phụ tùng thay thế.
Có thể bạn quan tâm:
+ Mua máy xạc cỏ giá rẻ
+ Máy xạc cỏ YIM
+ Đầu xới cỏ
 
Top