Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gạch lát nền Viglacera 60x60 – Lựa chọn số 1 cho mọi công trình

phuong_122

Well-known member
Gạch lát nền Viglacera 60x60 được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dòng gạch này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nhằm thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi sử dụng gạch ốp lát viglacera 60x60 không chỉ mang đến không gian sạch, đẹp và an toàn mà còn giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí trong khâu hoàn thiện công trình.

Những tính năng vượt trội gạch lát nền Viglacera 60x60
Ưu điểm vượt trội của gạch viglacera 60x60 phải kể đến đó là:

Khắc phục khuyết điểm không vuông vắn của không gian
Nếu căn phòng của bạn không được vuông vắn thì sử dụng gạch ốp lát Viglacera 60x60 là giải pháp lý tưởng nhất, mang đến một không gian cân đối và hài hòa hơn. Không chỉ vậy, với kích thước lớn, gạch lát nền Viglacera 60x60 còn giúp không gian nhỏ trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn nhiều. Vì thế, nó được sử dụng nhiều cho phòng tắm, nhà vệ sinh.

Đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian
Với sự đầu tư trong công nghệ sản xuất cũng như không ngừng cải tiến mẫu mã, gạch ốp lát viglacera 60x60 ngày càng đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi không gian sử dụng và phong cách kiến trúc. Không những vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn gạch lát sàn viglacera 60x60 theo sở thích và phong thủy để mang đến một không gian hoàn hảo về mọi mặt.

Gạch Viglacera 60x60 chất lượng tốt
Sự cải tiến trong khâu sản xuất không chỉ mang đến những viên gạch đẹp mà còn chất lượng. Bất kể là tường ngoài hay tường trong, bạn vẫn có thể sử dụng gạch viglacera 60x60 mà hoàn toàn không lo ngại về mức độ ảnh hưởng của môi trường và ngoại lực.

Giá cả phải chăng
Không như những dòng gạch cao cấp, gạch Viglacera 60x60 đẹp, bền nhưng vẫn đảm bảo giá cả phải chăng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

Gạch ốp lát Viglacera 60x60 vừa ốp tường vừa lát nền
Bạn có thể chọn gạch 60x60 có cùng màu sắc và mẫu mã để vừa ốp tường, vừa lát nền, mang đến một tổng thể không gian hài hòa, hoàn hảo.

mẫu gạch lát nền Viglacera được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay
Dòng gạch viglacera đã không ngừng phát triển và cho ra đời nhiều dòng gạch khác nhau. Một vài mẫu gạch lát sàn Viglacera 60x60 được lựa chọn tin dùng trong thời gian qua phải kể đén như:

Gạch viglacera 60x60 ECO- S620
Sản phẩm gạch cao cấp công nghệ ECO Công nghệ xanh. Gạch được sản xuất trên dây truyền công nghệ xanh công nghệ sạch sản phẩm có độ bền màu cao qua thời gian sử dụng. Gạch lát nền Viglacera ECO S620, gạch được khách hàng sử dụng nhiều vào hoàn thiện cho các hạng mục như lát sàn phòng khách, lát sàn phòng ngủ, lát các mặt sàn trong ngôi nhà.

Gạch ốp lát Viglacera 60x60 TS2-612
Dòng sản phẩm gạch granite đồng chất dòng sản phẩm có độ bền cao qua thời gian sử dụng. Gạch viglacera TS2-612 Gạch được khách hàng sử dụng nhiều vào hoàn thiện cho các hạng mục như lát sàn phòng khách, lát các mặt sàn trong ngôi nhà.

Gạch lát sàn Viglacera 60x60 mã ECO-622
Dòng sản phẩm granite kỹ thuật số, gạch được mài cạnh tạo mạch nhỏ và đều hơn. Bề mặt sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ nano tạo bề mặt mịn hơn. Gạch granite Viglacera ECO-622 Gạch được sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ và các phòng trong ngôi nhà.

Gạch lát nền Viglacera 60x60 UB6606
Gạch lát mới kiểu vân đá kỹ thuật số sản phẩm xương granite có độ cứng cao. Gạch gam màu giả đá vàng phù hợp cho nhiều không gian kiến trúc cho ngôi nhà. Gạch được sử dụng nhiều vào hoàn thiện lát sàn phòng khách, lát sàn phòng ngủ và các mặt sàn trong ngôi nhà.

Gạch viglacera ECO-621
Sản phẩm gạch công nghệ cao công nghệ xanh. Gạch lát nền Viglacera ECOS - 621 Gạch được sử dụng nhiều vào hoàn thiện coho khu vực phòng khách và các phòng trong ngôi nhà. Gạch được sản xuất từ chất liệu granite có độ cứng độ bền màu cao qua thời gian sử dụng.

Đến với Cường Quốc, chúng tôi luôn chú trọng các vấn đề liên quan đến vận chuyển đúng thời gian, nhanh chóng đảm bảo tiến độ công trình, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các hộ gia đình và đơn vị chủ thầu.

Chính vì vậy, để đảm bảo nhận được các quyền lợi tốt nhất khi mua hàng thì bạn có thể đến trực tiếp tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được hưởng các dịch vụ ưu đãi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về cách lựa chọn gạch lát nền Viglacera 60x60 và được hưởng những chính sách ưu đãi cùng với giá thành hợp lý rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
 
Top