Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm chọn bồn cầu Viglacera dựa trên hệ thống xả nước

phuong_122

Well-known member
Bồn cầu Viglacera là thiết bị vệ sinh được thị trường ưa thích một phần bởi công nghệ men Nano nung của Viglacera ứng dụng vào sản phẩm này giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, không bám bẩn và rất dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, khi đi mua bàn cầu Viglacera, khách hàng còn quan tâm đến một chi tiết nữa đó là hệ thống xả của bồn cầu. Trên thị trường hiện nay, các loại bàn cầu thường có 2 hệ thống xả là xả thẳng và xả si phông. Mỗi loại hệ thống xả sẽ mang lại hiệu quả trong từng điều kiện sử dụng khác nhau.

Lựa chọn bồn cầu Viglacera thích hợp dựa vào hệ thống xả nước
Hệ thống xả chính là một tiêu chí quan trọng để lựa chọn bồn cầu chất lượng tốt. Thương hiệu Viglacera cung cấp dòng bồn cầu xả thẳng và bồn cầu xả xi phông với những cơ chế hoạt động khác biệt, đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn.

Hệ thống xả thẳng
Đây là hệ thống xả rửa thông thường được ứng dụng phổ biến nhất trong các mẫu bồn cầu nhà tắm hiện nay. Chúng hoạt động bằng phương thức khi nhấn hoặc gạt cần giật nước, nước đổ xuống từ xung quanh vành bồn cầu, đưa chất thải đầy lên rồi thoát ra bên ngoài.

Bồn cầu Viglacera với hệ thống xả thẳng có tuổi thọ lâu đời cùng phương thức hoạt động đơn giản nên với mẫu bệt xí có kiểu xả thẳng không mang tới hiệu quả cao so với kỹ thuật mới hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn là sự lựa chọn phù hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng tối giản nhất, điều kiện kinh tế bình dân.

Hệ thống xả si phông kết hợp tia đẩy phụ
Bồn cầu sử dụng hệ thống xả xi phông là dòng bồn cầu cao cấp hơn của thương hiệu Viglacera, cũng chính vì điểm này mà người dùng sẽ có dòng bồn cầu hoạt động hiệu quả hơn so với bồn cầu xả thẳng. Tuy nhiên còn dựa vào nhiều tiêu chí khác nữa để chọn loại bồn cầu nào tốt, bên cạnh hệ thống xả ví dụ như chất liệu men sứ, các công nghệ tráng men chống bám bẩn hay loại bồn cầu 1 khối Viglacera dành cho phòng tắm lớn, bồn cầu 2 khối hoặc bồn cầu âm tường Viglacera tiết kiệm diện tích.

Ưu điểm
Tiết kiệm nước: Theo các nghiên cứu trên thế giới thì lượng nước sử dụng cho bồn cầu chiếm tới 1/3 lượng nước sinh hoạt trong gia đình. Vì vậy, với bồn cầu Viglacera tiết kiệm nước sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Nhờ vào lực hút mạnh, khi xả nước, bồn cầu sử dụng hệ thống xả hút không cần sử dụng quá nhiều nước để có thể đẩy sạch được những chất bẩn

Thiết kế sang trọng, tinh tế: Thường được ứng dụng trong các sản phẩm bồn cầu một khối Viglacera, vì vậy các thiết kế bồn cầu này thường rất thanh thoát và sang trọng, phù hợp với những không gian hiện đại.

Không gây tiếng ồn: Với hệ thống xả hút, bồn cầu Viglacera khi xả nước sẽ không gây tiếng ồn lớn. Nhờ vào lực hút mạnh của mình, bồn cầu xả hút không cần phải xả một lượng nước như các loại bồn cầu khác, vì vậy không gây ra áp lực nước lớn từ trên xuống, từ đó không gây ra tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng.

Dễ dàng lau chùi: Như đã nói ở trên, hệ thống xả hút thường được dùng trong các sản phẩm bồn cầu két liền. Các sản phẩm bồn cầu này có rất ít kẽ hở, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn rất nhiều, giảm gánh nặng cho những người nội trợ.

Nhược điểm
Thiết kế ống thông hơi và cần hầm lớn: Bồn cầu dùng lực hút của nước để xả nên muốn xả sạch cần thiết kế ống thông hơi và cầu hầm khá lớn.

Chỉ phù hợp với không gian phòng vệ sinh lớn: Do được ứng dụng trong các sản phẩm bồn cầu 1 khối, các sản phẩm này có kích thước khá lớn và cồng kềnh, vì vậy chỉ phù hợp các nhà vệ sinh có thiết kế không gia.

Lưu ý khi lựa chọn hệ thống xả rửa của bồn cầu Viglacera
Để đảo bảo lựa chọn được một sản phẩm có hệ thống xả rửa thích hợp, mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất là cách giúp cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn có được sự thoải mái, giảm thiểu những rủi ro đáng có. Việc sở hữu bồn cầu Viglacera có công nghệ hiện đại là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn nhưng điều đó còn phụ thuộc vào phần lớn chi phí mà bạn cần bỏ ra.

Do đó, hãy cân nhắc về ngân sách tài chính cũng như nhu cầu sử dụng mà các gia chủ hãy lựa chọn cho mình loại bồn cầu phù hợp nhất nhé.

Trên đây là những thông tin tư vấn về bồn cầu xả thẳng và bồn cầu xả ngang được Thuận Dũng cung cấp từ các chuyên gia xin gửi tới những ai còn băn khoăn khi lựa chọn bồn cầu. Để nhận hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất khi lựa chọn sản phẩm, hãy liên hệ qua số hotline 1900 561 279. Hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để xem và trải nghiệm các mẫu bồn cầu Viglacera chất lượng, mới nhất đang có mặt tại showroom trưng bày của chúng tôi nhé!
 
Top