Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

shophouse the manor central park - mỏ vàng dành cho giới đầu tư

tpthao

Well-known member
The manor central park bitexco – khu tỉnh thành phức hợp được tăng trưởng bởi tập đoàn Bitexco tại cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô đem đến cho thị trường nhiều chọn lựa nhà ở. Trong ấy, sản phẩm nhà phường thương nghiệp đang được nhiều người dùng quan tâm và săn đón.

shophouse-the-manor.jpg


Trong các năm cách đây không lâu, nhà thị trấn thương mại nằm trên đất nền đang trở nên con sốt với giới đầu tư bất động sản. Do loại hình này có nhiều ưu điểm như vị trí tiện lợi, nằm trên mặt đường lớn, số lượng có hạn, do vậy có tiềm năng tăng giá cao.

Nắm bắt được tâm lý thích sở hữu bất động sản có trị giá gia nâng cao trong khoảng thời gian dài có thể tích lũy trong tương lai, để chuyển nhượng và sáng tỏ giấy má của hầu hết các nhà đầu cơ, chủ đầu tư Bitexco đã bề ngoài và vun đắp Dự án the manor central park bitexco nguyễn xiển tại phía Tây Nam thủ đô, nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển – vành đai 3, bên cạnh là công viên Chu Văn An.

LI%E1%BB%80N-K%E1%BB%80-THE-MANOR-CENTRAL-PARK-9.jpg


du an the manor nguyen xien được quy hoạch với tổng diện tích 89ha gồm 722 căn nhà xã thương nghiệp đa dạng về cấp độ như nhà thị trấn thương nghiệp bạch kim, nhà phường thương nghiệp vàng, nhà phố thương mại bạc. Công trình nằm giữa xã Đại Kim, thị xã Hoàng Mại và xã Thanh Trì, phía Bắc tiếp giáp đại lộ Nguyễn Xiển, phía Tây là đại lộ Chu Văn An đang hình thành. Với mạng lưới liên lạc tiên tiến với sự kết nối tuyệt vời cho phép việc di chuyển tiện dụng và dễ dàng tới trọng tâm cũ và mới của đô thị hay sân bay hoặc đường một về phía Nam.

Nằm trong biet thu the manor central park, nhà xã thương nghiệp đang là điểm quyến rũ mạnh mẽ với nhà đầu cơ cũng như khách hàng muốn kiếm tìm cư hội kinh doanh sinh lời. Theo đó, sản phẩm này được kiểu dáng thông minh 5 tầng + gác xép, trong ấy tầng 1 + gác lửng được phục vụ thuê hoặc kinh doanh, trong khoảng tầng hai trở lên được là môi trường sống cho cả gia đình. Chính cho nên chủ sở hữu sống tại nhà phường thương nghiệp tại The Manor Central có thể thỏa sức đầu tư buôn bán, kinh doanh hoặc cho thuê mà không lo bị ngừng bởi diện tích về không gian hết sức đa dạng, thoải mái.

Xem thêm: Tiến độ thi công Imperia Sky Garden mới nhất

Đối với những người làm buôn bán việc sở hữu nhà thị trấn thương nghiệp tại Biệt thự the manor central park được coi là nơi quy tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa về vững mạnh công việc. Với những thế mạnh nổi trội nhờ hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ đi kèm nguồn các bạn đa dạng trong khoảng những trọng điểm thương nghiệp, vững chắc The Manor Central Park là tuyển lựa khôn ngoan thức thời của mọi người dùng.Bên cạnh ấy điểm thu hút mà mẫu mã shophouse the manor central park đem đến chính là ngoài mặt 2 mặt tiền, bắt kịp thiên hướng kiến trúc toàn cầu. Đặc biệt dãy nhà phố thương mại tại đây còn nằm trong khuôn viên The Manor Central Park có công viên trung tâm với độ phủ xanh lớn mang lại 1 không gian sống thoáng đạt, tươi mát giúp người dân nơi đây đều thích thú, thoải mái sắm sắm…

Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án The manor central park vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top