Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khi nào nên mua máy xạc cỏ công suất lớn?

Công việc nhà nông quả thật vất vả và nguy hiểm! Tôi đã từng chứng kiến cảnh người đàn ông bị lưỡi cắt cỏ chém đứt chân. Cảnh tượng ấy vẫn còn ảm ảnh tôi mỗi khi nhìn thấy ai sử dụng máy phát cỏ. Đó là 1 buổi chiều ngày cuối tuần, tôi lên nương với anh bạn. Hôm nay chúng tôi phải phát cỏ vườn cà phê. Chính vì vậy anh bạn tôi đã mang theo máy cắt cỏ. Khi làm được nửa buổi tôi nghe tiếng hét thất thanh phía sau lưng tôi. Quay lại tôi thấy cái lưỡi cắt đã bị gãy 1 nửa và 1 nửa kia đã liếm chọn bàn chân của anh bạn tôi. Cảm giác của tôi lúc đó là lạnh buốt cả sống lưng. Sau này khi anh bạn tôi xuất viện, chúng tôi không dám nhận bất kỳ công việc cắt cỏ nào nữa. Cho tới khi tôi tìm được chiếc máy xạc cỏ đa năng trên mạng. Đây là 1 chiếc máy đánh tận gốc cỏ, mà cực kỳ an toàn. Tôi sử dụng máy xạc cỏ từ đó đến giờ mà chưa bao giờ gặp vấn đề nguy hiểm nào.

Máy xạc cỏ có rất nhiều phân khúc khác nhau. Theo giá thành thì có máy xạc cỏ giá rẻ, máy xạc cỏ cao cấp. Theo công suất có máy xạc cỏ công suất vừa và nhỏ, máy xạc cỏ công suất lớn. Theo xuất xứ có máy xạc cỏ liên doanh, máy xạc cỏ nội địa Trung Quốc, máy xạc cỏ Honda. Nhưng trong bài hôm nay tôi chỉ tập trung đề cập đến phân khúc máy xạc cỏ công suất lớn. Tại sao tôi lại lựa chọn máy xạc cỏ công suất lớn?

Có 2 ưu điểm nổi bật của dòng máy xạc cỏ công suất lớn là hiệu quả làm việc và phạm vi ứng dụng của máy. Đánh giá về hiệu quả làm việc của máy xạc công suất lớn thì phải nhắc đến điều kiện làm việc. Thông thường nếu bạn làm sử dụng máy làm cỏ trong điều kiện đất mềm, tơi xốp thì không có vấn đề gì cả. Nhưng để làm việc trong điều kiện đất đồi, đất cứng thỉnh thoảng lẫn đá sỏi thì không hề đơn giản. Thông thường các loại máy xạc cỏ khác đều không thể làm việc được. Kể cả máy xạc cỏ Honda chính hãng cũng không đủ sức tải để làm việc. Chính vì vậy dòng máy xạc cỏ công suất lớn ra đời hay còn gọi máy xạc cỏ nội địa Trung Quốc. Máy sử dụng động cơ với công suất lên tới 1.7Kw, bộ nòng của máy lên tới 45. Đủ sức để chinh chiến những địa hình khắc nhiệt nhất. Với địa hình của Việt Nam phần lớn là đất đồi núi, hướng đất khá dốc và có lẫn đá. Để làm cỏ trên những địa hình đất này chỉ có duy nhất dòng máy xạc cỏ công suất lớn có thể chịu được. Vì thế về hiệu quả làm cỏ máy xạc cỏ công suất lớn đứng đầu phân khúc.

Tiếp đó chính là phạm vi ứng dụng của máy. Mặc dù là 1 chiếc máy làm cỏ mini, nhưng nó có thể biến đổi thành nhiều chức năng khác nhau. Thông thường các máy xạc cỏ đa năng khác đều có thể chuyển đổi thành bơm nước, xới đất, hoặc cưa cành. Nhưng để làm việc hiệu quả nhất, năng suất nhất thì chỉ có máy xạc cỏ công suất lớn. Vì với công suất lên tới 1.7Kw khi dùng các chức năng xới đất hoặc cưa cành, máy dễ dàng đạt được vòng tua lên tới 6500 vòng/phút. Sức mạnh này đủ để giải quyết tất cả các công việc của bà con. Đặc biệt với chức năng xới đất, máy có thể xới sâu tới 17cm. Đánh tơi, đảo đều giúp cho bà con tiết kiệm được công sức và thời gian lao động. Về hiệu quả, tính ứng dụng của máy làm cỏ xới đất bạn có thể xem video bên dưới:

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua máy xạc cỏ giá rẻ có thể tham khảo tại Long Nhất. Đây là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy xạc cỏ chính hãng, cam kết bảo hành và vận chuyển máy tận nhà. Ngoài ra nếu bạn có máy rồi muốn mua các phụ tùng thay thế cũng có đầy đủ cho bạn.
Có thể bạn quan tâm:


+ Giá lưỡi cắt cỏ

+ Máy xới cỏ YIM

+ Máy làm cỏ Honda

+ Máy làm cỏ Mitsubishi

+ Máy xới cỏ ngô
 
Top