Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học mỹ nhân thế giới mặc denim cả bộ đẹp nghẹn lời

boss_sgu

Well-known member
Giờ đây, mặc denim cả bộ không còn quê, cũng chẳng còn nhàm.
Trang phục bằng denim không xa lạ nhưng để mặc đẹp thì không phải ai cũng biết cách

Ngó un Ao Thun Dong Phuc bao đẹp.

Trang phục bằng denim chưa bao giờ được coi là khó mặc, bởi ngay từ thuở sơ khai, chất liệu denim đã là chất liệu chuyên dụng trong lao động thường ngày. Kể cả khi denim chính thức bước một chân vào thời trang với sự thành công của những chiếc quần jeans, rồi tiếp theo ấy là áo khoác, là sơ mi, denim vẫn được coi như chất liệu dân dã, gần gũi và không khó để chinh phục.

Ngó un May Áo Gió Đồng Phục Học Sinh Đẹp cực đẹp và un.

Mặc riêng lẻ từng item như quần jeans, áo khoác thì ai cũng biết cách rồi, nhưng còn mặc cả bộ thì sao? Trong khi các trang phục từ denim được coi là biểu tượng của sự trẻ trung bất diệt, việc diện cả “cây” lại không được nhiều người ủng hộ cho lắm. Nhàm chán, nhạt nhòa là những từ thường được dùng để miêu tả một người khi diện cả “cây” denim, chưa kể kiểu mặc ấy còn thịnh hành từ thời ba mẹ chúng ta, thay vì thời hiện tại.

Nhưng năm 2018 này, có lẽ bạn nên thay đổi suy nghĩ của mình đôi chút! Bởi rất nhiều tín đồ trên thế giới đang tích cực lăng xê việc diện denim từ đầu đến chân như một kiểu mốt thịnh hành nhất, mà điển hình từ các ngôi sao. Giờ đây, mặc denim cả bộ không còn quê, cũng chẳng còn nhàm, thậm chí còn có vô vàn cách mặc chất chơi xứng đáng để bạn thử nghiệm nữaDiện cả “cây” đơn sắc như Kendall Jenner
 
Top