Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao phải duy trì phí thiết bị định vị hàng năm?

nguyenlongqn

Well-known member
Mỗi ngày sự phát triển của công nghệ thông tin lại tăng lên đáng kể; đi kèm với đó là công nghệ phát triển vượt bậc của thiết bị định vị cũng như những thiết bị điện tử khác. Nhưng để duy trì nó được lâu và mãi mãi thì mỗi người đều phải chi trả 1 khoản phí nho nhỏ. Chính vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ thống kê những khoảng duy trì phí thiết bị định vị hàng năm cho khách hàng được biết.
gandinhviototaisocson.png

Thiết bị định vị VT03D
  1. Sơ qua về thiết bị định vị GPS
Hệ thống định vị GPS hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa các con số từ thiết bị sẽ truyền về máy chủ dưới dạng tín hiệu số. Lúc này, server sẽ xử lý những tín hiệu đó và gửi tới người dùng. Thiết bị sẽ được đặt trên xe và thông qua hệ thống máy chủ của nhà quản lý; và có sim kết nối 3G/ Internet của nhà cung cấp như Viettel, Mobiphone, Vinaphone. Chính vì điều này đã nói lên được phần nào việc phát sinh thêm phí dịch vụ. Cho nên khách hàng sẽ phải thanh toán thêm 2 khoản phí này hàng năm ngoài chi phí mua thiết bị ban đầu.
định-vị-bền.jpg
Hoạt động của hệ thống thiết bị định vị GPS
  1. Chi tiết về việc phát sinh chi phí hoạt động của thiết bị định vị
Cụ thể với mỗi khách hàng sẽ phải chi trả phí dịch vụ hàng năm cho 2 khoản sau:
- Phí duy trì dịch vụ cước Data 3G là cước phí sử dụng mạng GPRS/ 3G trên thẻ sim thuộc quyền quản lý của nhà mạng. Điều này các bạn yên tâm Sao việt jsc đã làm việc trực tiếp với các nhà mạng Viettel, Mobiphone, Vinaphone để có được mức phí ưu đãi nhất cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc khách hàng tự mua Sim về sử dụng. Mà còn nữa, khách hàng mua Sim tại Sao việt jsc sẽ đảm bảo được tối đa đường truyền và khả năng kết nối mạng tốt.
- Phí duy trì dịch vụ máy chủ: là phí mà khi thiết bị định vị truyền dữ liệu lên server sẽ lưu trữ; và xử lý để người quản lý có thể theo dõi và xem lại bất cứ lúc nào. Ngoài ra, server còn lưu trữ 1 số ứng dụng như: tra bản đồ google, hệ thống cảnh báo; nhắc/ đặt lịch bảo trì, bảo dưỡng, có thể lưu trữ hình ảnh, báo cáo nhiên liệu… để đảm bảo phục vụ nhanh chóng và tối đa nhu cầu giám sát; quản lý cá nhân và các doanh nghiệp.
Server giám sát tại Sao việt jsc có giao diện thân thiện, nhiều tính năng, lưu trữ dữ liệu lâu dài; và đảm bảo đường truyền, xuất dữ liệu nhanh chóng, chính xác.
giam-sat-hanh-trinh-oto-qua-may-tinh.jpg

  1. Quyền lợi khi đóng phí dịch vụ cho thiết bị định vị
Đến với Sao việt jsc các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về giá cả đắt hay sản phẩm không đạt chất lượng. Bởi thiết bị của chúng tôi được coi là những sản phẩm chất lượng cao; đã được bộ GTVT kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận.
Tiếp đến là những phí các bạn phải chi trả hoàn toàn nhỏ, nhỏ hơn khá nhiều so với các công ty khác; đem lại nhiều lợi ích sử dụng lâu dài cho khách hàng
Trên đây là câu trả lời mà chúng tôi giải đáp cho các bạn. Để có được 1 bộ thiết bị định vị ưng ý cho mình; quý khách hàng không chỉ lưu ý đến chất lượng, giá thành sản phẩm; mà hãy quan tâm 1 chút đến phí dịch vụ có tốt không; như vậy sẽ được hỗ trợ tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho các bạn.
Chính sách bảo hành khi mua thiết bị định vị ô tô tại Sao việt jsc
0.png
Nếu vẫn còn thắc mắc hãy nhấc máy lên;và gọi điện cho chúng tôi qua số Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất
Bạn có thể tham khảo thêm tại: http://dinhvihaiphong.com.vn
 
Top