Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phần mềm ERP cho doanh nghiệp giá tốt nhất

Phần mềm ERP cho doanh nghiệp là một giải pháp quản lý tổng thể cho các cơ quan, doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào nó có thể mang lại các lợi ích như quảng cáo bạn từng nghe đến, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu nhiều hơn về quy trình hoạt động của giải pháp công nghệ này.

Các thành phần phần mềm ERP cho doanh nghiệp là gì

Có thể bạn chưa biết, phần mềm ERP cho doanh nghiệp là một giải pháp bao gồm các mô-đun khác nhau để xử lý các hoạt động cụ thể cho từng phòng ban chức năng. Cụ thể đó là :

phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-erp-sskey-6.png

Quản trị hệ thống – kiểm soát mức truy cập thông tin toàn hệ thống, tùy chỉnh tài liệu hoặc thiết lập các tính năng quan trọng.
Kế toán – Tích hợp nghiệp vụ kế toán giúp tự động hóa các quy trình hoạt động kế toán, theo dõi thu nhập và ngân sách chi tiêu, tạo lập các báo cáo theo tiêu chuẩn quy trình.
Tài chính – cho phép theo dõi tất cả các phiên giao dịch tài chính, hoạt động mua bán thương mại và cung cấp khả năng nghiệp vụ cho phòng kế toán.
Mua bán – Quản lý trực tiếp các đơn hàng, hoạt động giao dịch và theo dõi hiệu quả giá mua và giá bán, các hoạt động chuỗi cung ứng hàng hóa, kho hàng.
Sản xuất - để quản lý công thức sản xuất, hóa đơn nhập cảnh hoặc tiêu thụ, trình hướng dẫn cho việc tạo tài liệu tự động, tạo báo cáo chứng khoán,...
Logistics - để lập kế hoạch tài nguyên cơ sở hạ tầng để sử dụng tốt nhất.
Nhân viên – quản lý nhân sự trong công ty.
Báo cáo - tạo các báo cáo khác nhau cho từng bộ phận hoặc một phần của công ty.

Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế của doanh nghiệp, mà bạn có thể lựa chọn các tính năng cần có trong phần mềm quản trị doanh nghiệp. Ngày nay, các giải pháp phần mềm doanh nghiệp có xu hướng mở hơn, cho phép nhà cung cấp dịch vụ xây dựng các gói phủ hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.

phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep-sskey-05.png
Quy trình hoạt động của phần mềm ERP cho doanh nghiệp

Dữ liệu đại diện cho đơn vị đo lường của hệ thống ERP và cơ sở dữ liệu là kho lưu trữ trung tâm nơi chúng được lưu trữ và sắp xếp. Sự kết nối giữa cơ sở dữ liệu và các chức năng mà hệ thống ERP đáp ứng được đạt được thông qua phần mềm quản lý ERP. Nó chịu trách nhiệm cho các hoạt động thu thập, xác nhận, xử lý, chuyển giao hoặc xuất dữ liệu, các hoạt động được thực hiện thông qua giao diện người dùng.

Ưu điểm của việc triển khai phần mềm ERP là gì?

Quản lý tích hợp tất cả các thành phần của doanh nghiệp, thông qua việc truy cập vào một cơ sở dữ liệu chung.
Cung cấp một chế độ làm việc trực tuyến, tạo điều kiện giao tiếp giữa con người, các bộ phận từ địa điểm khác nhau.
Tự động hóa và tiêu chuẩn hóa các quy trình hoạt động, loại bỏ các hoạt động thủ công dư thừa, qua đó góp phần tăng nhanh năng suất.
Phần mềm ERP cho doanh nghiệp cải thiện quy trình kinh doanh, thông qua khả năng điều chỉnh việc mua hàng theo quy mô bán hàng.
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua tính minh bạch của thông tin về sản phẩm, cổ phiếu, giá cả và theo dõi đơn hàng.
Giảm thời gian gửi thông tin chi tiết đơn hàng do chuyển thông tin nhanh hơn giữa các phòng ban.
Cải thiện ngân sách hiệu quả thông qua việc thực hiện các chính sách thương mại mạch lạc.
Giúp doanh nghiệp phát triển nhanh hơn nhờ đưa ra chiến lược sáng suốt, đúng thời điểm.

Tùy vào nhu cầu thực tế mà mỗi phần mềm ERP cho doanh nghiệp có thể khác nhau về cấu hình, chức năng cho từng lĩnh vực. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, báo giá dịch vụ và tư vấn phần mềm doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SSKEY ngay hôm nay.

Có thể bạn quan tâm : phần mềm nhân sự SSKEY
 
Top